Top 5 mẫu găng tay bảo hộ chống nước được sử dụng nhiều

Tin tức

Top 5 mẫu găng tay bảo hộ chống nước

Môi trường làm việc chịu ảnh hưởng nhiều của nước, hóa chất, các chất tẩy rửa,…làm ảnh hưởng đến sức khỏe, đến đôi tay của người lao động. Việc trang bị một đôi găng tay bảo hộ chống nước sẽ giúp hạn chế tác động do nước, các dung dịch hóa chất gây nên.

1. Găng tay bảo hộ chống nước là gì?

Găng tay bảo hộ chống nước là loại găng tay bảo hộ được làm từ cao su thiên nhiên hoặc cao su tổng hợp. Có khả năng kháng nước, kháng bụi tuyệt đối, thích hợp sử dụng trong các môi trường thường xuyên tiếp xúc với nước, hóa chất, các dung dịch độc hại. 

2. Lý do nên sử dụng găng tay bảo hộ lao động 

Găng tay bảo hộ chống nước giúp hạn chế những tác động có thể xảy ra với đôi bàn tay và sức khỏe của người lao động khi phải làm việc trong môi trường ẩm ướt kéo dài, thường xuyên tiếp xúc với nước, hóa chất, dung dịch độc hại.

Găng tay bảo hộ giữ ấm cho đôi bàn tay. Khi phải làm việc trong môi trường ẩm ướt kéo dài, một đôi găng tay bảo hộ chống nước sẽ giúp giữ ấm cho đôi bàn tay của bạn nhờ vào khả năng kháng nước tuyệt. Do đó giúp hạn chế ảnh hướng đến sức khỏe của người lao động do nhiễm lạnh. 

Với môi trường làm việc thường xuyên tiếp xúc với nguồn nước thải, hóa chất, các dung dịch độc hại, chất ăn mòn, việc trang bị một đôi găng tay bảo hộ chống nước là vô cùng cần thiết để hạn chế những tác hại đến sức khỏe, đến sinh hoạt hằng ngày của người lao động.

Trong công nghiệp chế biến thực phẩm, thuỷ hải sản, để giữ gìn vệ sinh , hạn chế những mùi khó chịu bám lên tay, đặc biệt là các thương tích có thể xảy ra, việc trang bị một đôi găng tay bảo hộ chống nước là thiết yếu. 

3. Một vài lưu ý khi mua găng bảo hộ phủ cao su

3.1. Nguồn gốc xuất xứ của găng tay

 Thị trường găng tay bảo hộ chống nước vô cùng đa dạng, phong phú cũng kéo theo việc tồn đọng nhiều sản phẩm kém chất lượng, hàng nhái, hàng giả, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người lao động. Để mua đúng găng tay chất lượng, đảm bảo tối đa an toàn cho người lao động, cần phải tra cứu nguồn gốc xuất xứ, yêu cầu người bán phải cung cấp các giấy tờ chứng thực trước khi mua. 

3.2. Thông số kỹ thuật của găng tay

Sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã, nguồn gốc xuất xứ với các thông số kỹ thuật khác nhau, đòi hỏi người lao động phải cẩn trọng, xem xét kỹ các thông số kỹ thuật trước khi mua để phòng ngừa những rủi ro có thể xảy đến khi sử dụng găng tay bảo hộ chống nước.

4. Các loại găng tay bảo hộ chống nước

4.1. Găng tay Nitrile

Găng tay Nitrile được làm hoàn toàn từ cao su tổng hợp. Do đó có độ đàn hồi cao chống nước kháng dầu chống đâm thủng tốt.

Găng tay bảo hộ chống nước Nitrile được sử dụng phổ biến trong các ngành y tế, thực phẩm, thẩm mỹ, chống tĩnh điện, ngay cả trong sinh hoạt hằng ngày,…Đảm bảo tối đa khả năng kháng nước, bảo vệ đôi tay của người lao động.

Găng tay Nitrile có đa dạng chủng loại khác nhau, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng, môi trường làm việc khác nhau: găng tay cao su nitrile 300mm, găng tay y tế Nitrile 4,5g không bột màu xanh, găng tay y tế Nitrile không bột Superieur màu xanh,…

Găng tay phòng sạch cao su nitrile được làm từ nguyên liệu cao su thiên nhiên

Xem chi tiết sản phẩm: Găng tay Nitrile.

4.2. Găng tay Latex

Thành phần chính làm nên găng tay Latex là cao su thiên nhiên. Chất liệu cao su mềm mại, dẻo dai, vừa vặn khi đeo và dễ phân hủy sinh học

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người lao động, Latex sản xuất nhiều chủng loại găng tay bảo hộ chống nước khác nhau: găng tay y tế Latex không bột Superieur, găng tay y tế Latex có bột Superieur, Găng tay Latex không bột DN GLOVES,…

Găng tay y tế Latex không bột Superieur


Xem chi tiết sản phẩm: Găng tay Latex.

4.3. Găng tay cao su gia dụng

Găng tay cao su gia dụng dược làm từ 100% cao su thiên nhiên. Găng tay có thiết kế dài tới giữa cánh tay, ôm sát cánh tay, giúp bảo vệ toàn diện cho tay của người lao động. 

Găng tay được xử lý chống khuẩn, không nấm mốc, khử mùi. Lớp chống dính được phủ bên trong găng tay tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. Các hoa văn trên lòng bàn tay giúp tăng độ bám dính, chống trơn khi cầm nắm các vật dụng

Găng tay cao su gia dụng

 

Xem chi tiết sản phẩm: Găng tay cao su gia dụng.

4.3. Găng tay bảo hộ chống nước làm từ sợi vải tổng hợp

Găng tay bảo hộ chống nước làm từ sợi vải tổng hợp là dòng phổ biến nhất trong các loại găng tay chống nước. Đây là loại găng tay được các phượt thủ, những người thường xuyên đi đường xa lựa chọn.

Đa phần chúng được làm từ sợi vải tổng hợp bền chắc, kết hợp một lớp da bên ngoài để chống nước. Ngoài ra kết cấu từ sợi vải tổng hợp cũng giúp giữ ấm cho đôi bàn tay hiệu quả.

Găng tay chống nước làm từ sợi vải tổng hợp

 

4.5 Găng tay bảo hộ chống nước làm từ da icon

Găng tay chống nước làm từ da icon là một trong những loại găng tay thuộc dòng cao cấp. Được làm từ da thật nên khả năng chống nước cũng tốt hơn so với các dòng còn lại. Nhờ tính năng chống nước ưu việt, thiết kế ôm sát tính tế, thời trang, chúng được nhiều phượt thủ, người đi moto ưa chuộng.

Đặc biệt, nhiều loại còn tích hợp cả chức năng cảm ứng tiện lợi, cho phép người dùng sử dụng điện thoại mà không cần tháo găng tay.

Găng tay chống nước làm từ da icon

 

5. Địa chỉ mua găng tay bảo hộ chống nước

An Toàn Việt là địa chỉ uy tín cung cấp cho bạn đôi găng tay bảo hộ chống nước có chất lượng cao, mẫu mã đẹp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. An Toàn Việt là đơn vị trực tiếp nhập khẩu và cung ứng các thiết bị bảo hộ nhập khẩu tiêu chuẩn Châu  u cho người sử dụng Việt dựa trên tiêu chí đảm bảo an toàn cho người lao động. Sản phẩm tại đây phong phú đa dạng cả về mẫu mã, nguồn gốc xuất xứ, giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều ngành nghề và mục đích sử dụng khác nhau. 

Với cung cách phục vụ chuyên nghiệp và chính sách bán hàng cực kỳ thông minh, An Toàn Việt mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho mỗi khách hàng. Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đã được kiểm định, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người lao động.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ tới:

CÔNG TY TNHH BẢO HỘ LAO ĐỘNG AN TOÀN VIỆT

Địa chỉ: 340 Hà Huy Giáp, KP.3B, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: 02.822.457.878 - Hotline: 0905.906.186

Email: info@antoanviet.vn

Website: antoanviet.vn



Sản phẩm bán chạy

Các tin khác

Chăn Chống Cháy Bảo Vệ An Toàn Và Linh Hoạt

Chăn Chống Cháy Bảo Vệ An Toàn Và Linh Hoạt

Chăn chống cháy, hoặc còn được gọi là chăn cứu hoả, là một thiết bị an toàn không thể thiếu trong mọi ngôi nhà. Chúng đóng vai trò quan trọng trong việc..
Mặt Nạ Hàn Công Cụ Quan Trọng Cho Thợ Hàn

Mặt Nạ Hàn Công Cụ Quan Trọng Cho Thợ Hàn

Mặt nạ hàn, còn được gọi là mặt nạ hàn xì, mặt nạ hàn sắt hoặc mặt nạ hàn cầm tay, là một công cụ không thể thiếu trong ngành công nghiệp hàn. Đây..
Lợi Ích Khi Sử Dụng Vòng Chống Tĩnh Điện

Lợi Ích Khi Sử Dụng Vòng Chống Tĩnh Điện

Vòng đeo tay chống tĩnh điện được làm từ các chất liệu dẫn điện như cao su dẫn điện hoặc sợi dẫn điện để tạo một con đường cho điện tích tĩnh..
Một số sai lầm ngớ ngẩn thường mắc phải khi dọn dẹp nhà cửa

Một số sai lầm ngớ ngẩn thường mắc phải khi dọn dẹp nhà cửa

Trong quá trình dọn dẹp nhà cửa, nhiều người thường mắc phải những sai lầm và nó ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe cũng như tác động đến những thành..
Những cách ngăn ngừa Covid-19 hiệu quả cho gia đình bạn

Những cách ngăn ngừa Covid-19 hiệu quả cho gia đình bạn

Hãy cùng An Toàn Việt điểm qua một số biện pháp ngăn ngừa Covid-19 hiệu quả cho bản thân, gia đình và những người xung quanh mình để cùng chung tay đẩy lùi..
Tại sao người ta dùng cao su để sản xuất các loại găng tay bảo hộ?

Tại sao người ta dùng cao su để sản xuất các loại găng tay bảo hộ?

Cao su luôn nằm trong top đầu những chất liệu được lựa chọn để sản xuất găng tay bảo hộ. Hãy cùng An Toàn Việt tìm hiểu những lý do mà loại vật liệu..
Cách sử dụng cũng như những lưu ý cần tuân thủ khi dùng găng tay y tế

Cách sử dụng cũng như những lưu ý cần tuân thủ khi dùng găng tay y tế

Hãy cùng An Toàn Việt tìm hiểu về các cách sử dụng cũng như những lưu ý cần tuân thủ khi sử dụng găng tay y tế này thông qua bài viết dưới đây của An..
Bật mí các cách sử dụng và bảo quản găng tay bảo hộ đúng cách

Bật mí các cách sử dụng và bảo quản găng tay bảo hộ đúng cách

Găng tay bảo hộ được sử dụng ở rất nhiều nơi nhưng nhiều người vẫn chưa biết được chính xác các cách sử dụng và bảo quản chúng. Hãy cùng An Toàn..
Bật mí cách lựa chọn găng tay cao su nhà bếp cho bà nội trợ

Bật mí cách lựa chọn găng tay cao su nhà bếp cho bà nội trợ

Găng tay cao su dùng trong nhà bếp tuy có giá trị không cao nhưng đã hỗ trợ cho những người nội trợ rất nhiều. Cùng tìm hiểu cách lựa chọn sản phẩm này qua..
Găng tay cao su rửa bát - trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ

Găng tay cao su rửa bát - trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ

Găng tay cao su chính là trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ để làm sạch bát đĩa nhanh chóng, dễ dàng và an toàn cho da hơn. Cùng điểm qua 6 lý do nên chọn..