Top 4 mẫu găng tay bảo hộ len đa năng được nhiều người mua năm 2022

Tin tức

Top 4 mẫu găng tay bảo hộ len đa năng được nhiều người mua năm 2022

Trong các hoạt động sản xuất, tai nạn xảy ra với đôi tay chiếm tỉ lệ cao nhất 40% -50%. Nhiều người trong số đó vĩnh viễn mất đi khả năng cầm nắm, khả năng thực hiện các sinh hoạt hằng ngày bằng tay. Vì vậy cần trang bị một đôi bao tay len bảo hộ giúp bảo vệ đôi tay, hạn chế tối đa những tai nạn có thể xảy ra.

1. Găng tay len là gì?

Bao tay len bảo hộ là thiết bị bảo hộ lao động cần thiết để bảo vệ đôi bàn tay tránh những tai nạn không mong muốn.
Găng tay len được làm từ sợi len, sợi cotton. Vì vậy chúng có khả năng thấm hút mồ hôi, mang lại cảm giác thoáng mát, thoải mái khi sử dụng. Với giá thành rẻ hơn nhiều so với các dòng găng tay bảo hộ khác, mẫu mã, màu sắc đa dạng phong phú, bao tay len là một trong những loại găng tay bảo hộ được sử dụng nhiều nhất hiện nay. 

2. Lý Do Bạn Nên Sử Dụng Găng Tay Len

Bao tay len bảo hộ có thiết kế đa dạng về trọng lượng, màu sắc, kích thước, mẫu mã,…phù hợp với nhiều điều kiện lao động khác nhau. Vì vậy chúng được nhiều người ưa chuộng, được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, môi trường làm việc khác nhau. 
Độ bền và sự tiện lợi và găng tay len mang lại cũng là một trong những lý do mà nó đã và đang được tin dùng bởi nhiều người lao động.
Giá thành vô cùng phải chăng, dễ dàng tìm mua, giúp hạn chế tối đa chi phí cho người lao động và các doanh nghiệp.
Bao tay len giúp bảo vệ đôi bàn tay trong quá trình lao động, hạn chế các chất độc hại tiếp xúc trực tiếp với da tay, hạn chế tối đa kích ứng da tay, tăng độ bám khi cầm nắm, khiêng vác vật nặng.

3.  Ứng dụng của găng tay len

Găng tay len được sử dụng rộng rãi trong những môi trường làm việc khác nhau:
Nhờ đặt tính bám dính tốt, găng tay len được sử dụng trong các công việc khuân vác, các kho lạnh, trong ngành nông nghiệp
Sử dụng trong quy trình đóng gói sản phẩm, quá trình lắp ráp, sửa chữa linh kiện điện tử
Sử dụng trong các xưởng chế tạo, sửa chữa máy móc, các xưởng cơ khí.

4. Một vài lưu ý khi mua găng tay len

4.1 Nguồn gốc xuất xứ của găng tay

Thị trường găng tay bảo hộ cách nhiệt vô cùng đa dạng, phong phú. Để mua đúng găng tay chất lượng, đảm bảo tối đa an toàn cho người lao động, cần phải tra cứu nguồn gốc xuất xứ, yêu cầu người bán phải cung cấp các giấy tờ chứng thực trước khi mua. Tránh trường hợp “tiền mất tật mang”, mua phải găng tay nhái, găng tay kém chất lượng.

4.2 Thông số kỹ thuật của găng tay

Găng tay cách nhiệt được chia thành nhiều cấp độ, nhiều loại, với các thông số kỹ thuật khác nhau nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu của từng môi trường làm việc khác nhau. Vì vậy để lựa chọn đôi găng tay phù hợp nhất với điều kiện làm việc, phòng ngừa những rủi ro có thể xảy đến, cần đọc kỹ các thông số kỹ thuật trước khi quyết định mua.

5. Top 4 Loại Găng Tay Len Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

5.1 Găng tay len xám

Găng tay len xám được sản xuất từ chất liệu len bền, chủ yếu sợi len 65- 100% cotton. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng, găng tay len xám có trọng lượng thiết kế phổ biến từ 40g, 50g, 60g. Sản phẩm phù hợp với nhiều đặc thù công việc và có giá thành hợp lý.
Găng tay len xám được ứng dụng rộng rãi, được thiết kế phù hợp với nhiều môi trường làm việc khác nhau như: cơ khí, xây dựng, hái tiêu, chè, cắt cỏ…

Găng tay len xám là sản phẩm được bán chạy nhất thị trường hiện nay


Thông tin sản phẩm:
- Xuất xứ: Việt Nam
- Tiêu chuẩn: TCVN
- Chất liệu: 65 - 100% cotton, hút mồ hôi
- Màu sắc: Xám tro.

Xem chi tiết sản phẩm: Găng tay len xám.

5.2 Găng tay len kem

Găng tay len kem được làm bằng sợi len poly hoặc cotton chiếm 65 – 100%  mềm mịn với khả năng thấm hút mồ hôi nhanh, mềm mại, không gây kích ứng da, giúp dễ dàng cầm nắm vật dụng.
Bao tay len kem thỏa mãn tiêu chuẩn TCVN. Được sản thiết kế đa dạng trọng lượng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng: 40g, 45g, 50g, 60g, 70g.

 

Găng tay len dành cho người lao động là điều cần thiết


Thông tin sản phẩm:
- Xuất xứ: Việt Nam
- Tiêu chuẩn: TCVN
- Chất liệu: 65 - 100% cotton, hút mồ hôi
- Màu sắc: Kem.

Xem chi tiết sản phẩm: Găng tay len kem.

5.3 Găng tay len phủ hạt nhựa

Găng tay len phủ hạt nhựa được dệt từ máy dệt kim 7 với trọng lượng 70g. Với thành phần cotton chiếm 65 – 100% giúp thấm hút mồ hôi hiệu quả. Ngoài chất liệu cotton thì găng tay còn được pha sợi poly giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm. Ở bàn tay và ngón tay được phủ hạt nhựa PVC giúp chống trơn trượt, tạo cảm giác cầm nắm tốt hơn và giúp chống nhẹ các vật sắc nhọn.
Găng tay len phủ hạt nhựa thỏa mãn tiêu chuẩn TCVN, được thiết kế đa dạng trọng lượng để thỏa mãn tối đa nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng: 40g, 45g, 50g, 60g, 70g.

Găng Tay Sợi Phủ Hạt Nhựa rất cần thiết cho người lao động


Thông tin sản phẩm:
- Xuất xứ: Việt Nam
- Tiêu chuẩn: TCVN
- Chất liệu: 65 - 100% cotton, hút mồ hôi
- Màu sắc: Trắng, xám, đen.

Xem chi tiết sản phẩm: Găng tay Sợi Phủ Hạt Nhựa.

5.4 Găng tay phủ cao su kim 10

Găng tay phủ cao su kim 10 được làm từ 100% sợi cotton và cao su tổng hợp, thiết kế với màu đỏ đặc trưng. Sản phẩm có lớp phủ cao su chống trơn trượt, giảm nguy hiểm khi làm việc khó khăn, có độ hút ẩm tốt, mang đến sự thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. 
Găng tay phủ cao su kim 10 thỏa mãn tiêu chuẩn TCVN, được sản xuất với đa dạng trọng lượng như: 40g, 45g, 50g, 60g, 70g để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người lao động.

Găng tay phủ cao su kim 10 được nhiều người sử dụng


Thông tin sản phẩm:
- Xuất xứ: Việt Nam 
- Tiêu chuẩn: TCVN
- Chất liệu: 100% cotton và cao su tổng hợp.
- Màu sắc: Trắng phủ cao su đỏ.

Xem chi tiết sản phẩm: Găng tay phủ cao su kim 10.

6. Địa chỉ mua găng tay len uy tín

An Toàn Việt là địa chỉ uy tín chuyên phân phối bao tay len bảo hộ, thiết bị an toàn lao động được nhiều người biết đến. An Toàn Việt là đơn vị trực tiếp nhập khẩu và cung ứng các thiết bị bảo hộ nhập khẩu tiêu chuẩn Châu  u cho người sử dụng Việt dựa trên tiêu chí đảm bảo an toàn cho người lao động. Sản phẩm tại đây phong phú đa dạng cả về mẫu mã, nguồn gốc xuất xứ, giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều ngành nghề và mục đích sử dụng khác nhau. 
 

Với cung cách phục vụ chuyên nghiệp và chính sách bán hàng cực kỳ thông minh, An Toàn Việt mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho mỗi khách hàng. Chúng tôi không chỉ cam kết về độ bền chắc của sản phẩm mà còn cam kết về uy tín chất lượng và thương hiệu. Chúng tôi tự tin mang đến cho người tiêu dùng sự tín nhiệm và cảm giác an tâm tối đa khi sử dụng mỗi sản phẩm của An Toàn Việt.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ tới: 

CÔNG TY TNHH BẢO HỘ LAO ĐỘNG AN TOÀN VIỆT

Địa chỉ: 340 Hà Huy Giáp, KP.3B, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: 02.822.457.878 - Hotline: 0905.906.186

Email: info@antoanviet.vn

Website: antoanviet.vn



Sản phẩm bán chạy

Các tin khác

Chăn Chống Cháy Bảo Vệ An Toàn Và Linh Hoạt

Chăn Chống Cháy Bảo Vệ An Toàn Và Linh Hoạt

Chăn chống cháy, hoặc còn được gọi là chăn cứu hoả, là một thiết bị an toàn không thể thiếu trong mọi ngôi nhà. Chúng đóng vai trò quan trọng trong việc..
Mặt Nạ Hàn Công Cụ Quan Trọng Cho Thợ Hàn

Mặt Nạ Hàn Công Cụ Quan Trọng Cho Thợ Hàn

Mặt nạ hàn, còn được gọi là mặt nạ hàn xì, mặt nạ hàn sắt hoặc mặt nạ hàn cầm tay, là một công cụ không thể thiếu trong ngành công nghiệp hàn. Đây..
Lợi Ích Khi Sử Dụng Vòng Chống Tĩnh Điện

Lợi Ích Khi Sử Dụng Vòng Chống Tĩnh Điện

Vòng đeo tay chống tĩnh điện được làm từ các chất liệu dẫn điện như cao su dẫn điện hoặc sợi dẫn điện để tạo một con đường cho điện tích tĩnh..
Một số sai lầm ngớ ngẩn thường mắc phải khi dọn dẹp nhà cửa

Một số sai lầm ngớ ngẩn thường mắc phải khi dọn dẹp nhà cửa

Trong quá trình dọn dẹp nhà cửa, nhiều người thường mắc phải những sai lầm và nó ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe cũng như tác động đến những thành..
Những cách ngăn ngừa Covid-19 hiệu quả cho gia đình bạn

Những cách ngăn ngừa Covid-19 hiệu quả cho gia đình bạn

Hãy cùng An Toàn Việt điểm qua một số biện pháp ngăn ngừa Covid-19 hiệu quả cho bản thân, gia đình và những người xung quanh mình để cùng chung tay đẩy lùi..
Tại sao người ta dùng cao su để sản xuất các loại găng tay bảo hộ?

Tại sao người ta dùng cao su để sản xuất các loại găng tay bảo hộ?

Cao su luôn nằm trong top đầu những chất liệu được lựa chọn để sản xuất găng tay bảo hộ. Hãy cùng An Toàn Việt tìm hiểu những lý do mà loại vật liệu..
Cách sử dụng cũng như những lưu ý cần tuân thủ khi dùng găng tay y tế

Cách sử dụng cũng như những lưu ý cần tuân thủ khi dùng găng tay y tế

Hãy cùng An Toàn Việt tìm hiểu về các cách sử dụng cũng như những lưu ý cần tuân thủ khi sử dụng găng tay y tế này thông qua bài viết dưới đây của An..
Bật mí các cách sử dụng và bảo quản găng tay bảo hộ đúng cách

Bật mí các cách sử dụng và bảo quản găng tay bảo hộ đúng cách

Găng tay bảo hộ được sử dụng ở rất nhiều nơi nhưng nhiều người vẫn chưa biết được chính xác các cách sử dụng và bảo quản chúng. Hãy cùng An Toàn..
Bật mí cách lựa chọn găng tay cao su nhà bếp cho bà nội trợ

Bật mí cách lựa chọn găng tay cao su nhà bếp cho bà nội trợ

Găng tay cao su dùng trong nhà bếp tuy có giá trị không cao nhưng đã hỗ trợ cho những người nội trợ rất nhiều. Cùng tìm hiểu cách lựa chọn sản phẩm này qua..
Găng tay cao su rửa bát - trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ

Găng tay cao su rửa bát - trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ

Găng tay cao su chính là trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ để làm sạch bát đĩa nhanh chóng, dễ dàng và an toàn cho da hơn. Cùng điểm qua 6 lý do nên chọn..