Top 10 mẫu găng tay cách nhiệt đa dạng về giá được sử dụng phổ biến hiện nay

Tin tức

Top 10 mẫu găng tay cách nhiệt đa dạng về giá được sử dụng phổ biến hiện nay

Bạn có biết thương tích ở bàn tay chiếm khoảng từ  40 - 50% trong tổng số các tai nạn lao động. Việc bảo vệ đôi bàn tay luôn là vấn đề cấp thiết trong đảm bảo an toàn lao động, đặc biệt là với môi trường làm việc có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp. Nơi luôn tìm ẩn những nguy cơ gây thương tích cho người lao động. Găng tay bảo hộ cách nhiệt là trang bị cần thiết nhằm đảm bảo an toàn lao động, bảo vệ đôi tay khỏi những tác động không mong muốn từ môi trường làm việc.

A. Găng tay chịu nhiệt là gì?

1. Găng tay chịu nhiệt là gì?

Găng tay bảo hộ cách nhiệt hay găng tay bảo hộ chịu nhiệt, găng tay bảo hộ chống nóng là loại găng tay bảo hộ có khả năng chống chịu nhiệt độ tốt. Được sử dụng để bảo bệ đôi tay của người lao động khỏi tác động của môi trường làm việc có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp, hạn chế những tai nạn không mong muốn trong quá trình làm việc

Găng tay bảo hộ cách nhiệt được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp như luyện kim, công nghiệp hàn xì, công nghiệp hóa chất,…

2. Lý do bạn nên sử dụng găng tay cách nhiệt

Những tổn thương do nhiệt gây ra làm ảnh hưởng đến sức khỏe, chất lượng, năng suất làm việc của người lao động. Vì vậy để đảm bảo an toàn một cách tối đa cho đôi bàn tay khi phải làm việc trong điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt, sử dụng găng tay bảo hộ cách nhiệt là giải pháp thiết yếu.

Găng tay chịu nhiệt đặc biệt quan trọng đối với người làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao với không khí nóng và cực nóng, người tham gia vào các quá trình nấu chảy kim loại. Lựa chọn một đôi găng tay có chất lượng cao, nguồn gốc suất xứ rõ ràng mới có thể đảm bảo tối đa an toàn cho người lao động.

3. Ứng dụng của găng tay chịu nhiệt

Găng tay chịu nhiệt được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong các ngành nghề có môi trường làm việc quá nóng hoặc quá lạnh nhằm hạn chế những thương tích có thể gây ra cho người lao động:

- Rèn, đúc kim loại

- Sản xuất thủy tinh

- Phòng cháy chữa cháy 

- Thực phẩm đông lạnh, nghiên cứu phòng lạnh

4. Một vài lưu ý khi mua găng tay chịu nhiệt

Nguồn gốc xuất xứ của găng tay

Thị trường găng tay bảo hộ cách nhiệt vô cùng đa dạng, phong phú. Để mua đúng găng tay chất lượng, đảm bảo tối đa an toàn cho người lao động, cần phải tra cứu nguồn gốc xuất xứ, yêu cầu người bán phải cung cấp các giấy tờ chứng thực trước khi mua. Tránh trường hợp “tiền mất tật mang”, mua phải găng tay nhái, găng tay kém chất lượng.

Thông số kỹ thuật của găng tay

Găng tay cách nhiệt được chia thành nhiều cấp độ, nhiều loại, với các thông số kỹ thuật khác nhau nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu của từng môi trường làm việc. Vì vậy để lựa chọn đôi găng tay phù hợp nhất với điều kiện làm việc, phòng ngừa những rủi ro có thể xảy đến, cần đọc kỹ các thông số kỹ thuật trước khi quyết định mua.

B. Top 10 loại găng tay cách nhiệt được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Găng tay chịu nhiệt và chống cắt Deltaplus

Găng Deltaplus được dệt từ sợi polyethylene taeki 5 hiệu năng cao, với đặc tính cơ học rất tốt (độ co giãn, chống cắt, chống hao mòn…). Ở lòng bàn tay và các ngón tay được phủ một lớp cao su latex để tạo độ bám dính khi cầm nắm.

Đặc tính chịu nhiệt của Deltaplus được thể hiện thông qua chứng nhận EN 407:2004 X2XX (vượt qua bài test tiếp xúc với vật dụng có nhiệt độ 250 độ C trong 15 giây). Đặc tính chống cắt của găng được test hai theo tiêu chuẩn EN388:2003 và ANSI-ISEA 105:2016. 

Thông tin sản phẩm:

- Chất liệu sợi: taeki 5

- Màu sắc: xám trắng

- Lớp phủ: cao su latex

- Mật độ vải: 10

- Size: 7-8-9-10

Găng tay chịu nhiệt Deltaplus

 

Xem chi tiết sản phẩm: Găng tay chịu nhiệt Deltaplus.

2. Găng tay chịu nhiệt Deltaplus VE733

Găng tay bảo hộ cách nhiệt Deltaplus VE733 được làm từ sợi polyester cùng với thuật đan tiên tiến kim 13 tăng khả năng cảm nhận tiếp xúc của đôi tay. Lòng bàn tay và đầu ngón tay được phủ lớp latex PURE® (chất liệu đáp ứng quy định của Châu Âu REACH), giảm thiểu đáng kể tình trạng gây kích ứng da thường thấy ở các loại cao su latex; tối ưu khả năng chịu nhiệt, chống mài mòn, chống xé rách và tăng độ bám dính trên các loại bề mặt tiếp xúc.

Thông tin sản phẩm:

Chất liệu sợi: sợi polyester

Màu sắc: cam xanh

Size: 7-11

Khu vực lòng bàn tay và đầu ngón tay được phủ lớp latex PURE® 

Găng tay chịu nhiệt Deltaplus VE 733 

 

Xem chi tiết sản phẩm: Găng tay chịu nhiệt Deltaplus VE 733.

3. Găng tay chịu nhiệt Ansell 47-474

Găng tay Ansell 47-474 cho phép thao tác với vật thể nhiệt độ cao với thời gian kéo dài gấp 4 lần so với một đôi găng chịu nhiệt 24 ounce trong nhà bếp. Bạn có thể làm việc thoải mái với khuôn bánh nướng, phôi thép, thổi thủy tinh,… với mức kiểm soát nhiệt độ lên đến 400 độ F (tương đương 204 độ C).

Ansell 47-474 đã được test theo hai tiêu chuẩn: EN388-2241, EN407-X2XXXX.

Thông tin sản phẩm:

- Lớp phủ Nitrile giúp bảo vệ khỏi tác nhân vật lý và không gây dị ứng

- Vật liệu không dệt với khả năng cách nhiệt cao

- Kích thước: 14” (khoảng 36cm) cách nhiệt cả hai mặt.

Ứng dụng: găng tay được sử dụng phổ biến trong nhà bếp, luyện kim, nhiệt điện, lò đốt công nghiệp, sản xuất thủy tinh,... 

Găng tay chịu nhiệt Ansell 47 -474

 

Xem chi tiết sản phẩm: Găng tay chịu nhiệt Ansell 47 – 474.

4. Găng tay chịu nhiệt – AL165

Găng tay chịu nhiệt AL165 được làm từ chất liệu kết hợp giữa sợi dệt aramid và sợi thủy tinh,1 mặt được phủ nhôm, thích hợp sử dụng trong môi trường có nhiệt độ cao, chịu được nhiệt độ lên đến 250 độ C.

AL165 đã thông qua các tiêu chuẩn CE EN407 và EN388.

Thông tin sản phẩm:

- Độ dài: 41 cm

- Đặc điểm : bảo vệ người tiêu dùng các tác nhân như: cháy, tiếp xúc nhiệt, sức nóng đối lưu, bức xạ nhiệt và sự nóng chảy của các kim loại nhỏ.

- Tính năng : Chịu được nhiệt độ 500 độ

- Hãng : Blue Eagle

- Xuất xứ : Đài Loan

- Được dùng trong vận hành lò nung / cứu hỏa.

Găng tay chịu nhiệt AL165

 

Xem chi tiết sản phẩm: Găng tay chịu nhiệt – AL165.

5. Găng tay chịu nhiệt – AL145

Găng tay chịu nhiệt AL145 được may rất dày dặn từ chất liệu kết hợp sợi dệt aramid và sợi thủy tinh,1 mặt phủ nhôm. Ở lòng bàn tay có lớp đệm êm ái lại không lo bị hở thiếu an toàn, bảo vệ đôi tay người lao động tốt nhất mà vẫn đảm bảo tiêu chí thoải mái, tiện lợi.

 AL145 chịu được các tác nhân như: cháy, tiếp xúc nhiệt, sức nóng đối lưu, bức xạ nhiệt và sự nóng chảy của các kim loại nhỏ lên đến 250°C.

Thông tin sản phẩm: 

– Độ dài: 36 cm

– Đặc điểm :  Chịu được nhiệt độ 250 độ

– Tính năng :  bảo vệ người tiêu dùng các tác nhân như: cháy, tiếp xúc nhiệt, sức nóng đối lưu, bức xạ nhiệt và sự nóng chảy của các kim loại nhỏ.

– Tiêu chuẩn: CE EN407 and EN388

– Hãng : Blue Eagel

– Xuất xứ : Đài Loan

– Được dùng trong vận hành lò nung / cứu hỏa.

Găng tay chịu nhiệt AL145

 

Xem chi tiết sản phẩm: Găng tay chịu nhiệt – AL145.

 

6. Găng tay silicon cách nhiệt - kẹp đồ nóng Hàn Quốc


Găng tay cách nhiệt silicon - kẹp đồ nóng Hàn Quốc là sản phẩm vô cùng hữu ích trong nhà bếp, được sử dụng để nhắc nồi, cầm nắm những vật dụng đang ở nhiệt độ nóng.

Sản phẩm vừa đáp ứng được yêu cầu bền, đẹp, sạch sẽ; vừa đem lại cảm giác thoải mái cho người nội trợ khi chuẩn bị các bữa ăn cho gia đình nên đang được rất nhiều bà nội trợ trên thế giới tin dùng.

Thông tin sản phẩm:

- Kích thước: 10x7 cm

- Chất liệu:  Silicon

- Màu sắc: Xanh, đỏ, vàng ...

- Xuất xứ: Hàn Quốc.

Găng tay silicon cách nhiệt - kẹp đồ nóng Hàn Quốc

 

Xem chi tiết sản phẩm: Găng tay silicon cách nhiệt - kẹp đồ nóng Hàn Quốc.

 

7. Găng tay cách nhiệt S50

Găng tay cách nhiệt S50 được tạo ra từ chất liệu kết hợp sợi Para – Aramid và lá nhôm chống cắt, chống cháy, chịu nhiệt độ cao.  

Được xử lý chống khuẩn, không nấm mốc, khử mùi, bên trong được xử lý chống dính tạo cảm giác dễ chịu. Thỏa mãn các tiêu chuẩn CE EN407 và EN388.

Găng tay có khả năng chịu nhiệt độ cao lên đến 500 độ C, chống cháy. Lòng bàn tay chịu nhiệt đến 500 độ C.

Thông tin sản phẩm:

- Kích thước: Dài 34 cm, rộng 18 cm, thiết kế vừa vặn ôm lấy bàn tay

- Ưu điểm: mềm mại, thao tác dễ dàng

 

Găng tay cách nhiệt có tác dụng bảo vệ đôi tay khỏi nhiệt độ cao

 

Xem chi tiết sản phẩm: Găng tay cách nhiệt S50.

C. Địa chỉ mua găng tay chịu nhiệt uy tín

Một trong các địa chỉ uy tín chuyên phân phối găng tay cách nhiệt, thiết bị an toàn lao động được nhiều người biết đến là An Toàn Việt. An Toàn Việt là đơn vị trực tiếp nhập khẩu và cung ứng các thiết bị bảo hộ nhập khẩu tiêu chuẩn Châu Âu cho người sử dụng Việt dựa trên tiêu chí đảm bảo an toàn cho người lao động. Sản phẩm tại đây phong phú đa dạng cả về mẫu mã, nguồn gốc xuất xứ, giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều ngành nghề và mục đích sử dụng khác nhau. 

Với cung cách phục vụ chuyên nghiệp và chính sách bán hàng cực kỳ thông minh, An Toàn Việt mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho mỗi khách hàng. Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đã được kiểm định, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người lao động.

CÔNG TY TNHH BẢO HỘ LAO ĐỘNG AN TOÀN VIỆT

Địa chỉ: 340 Hà Huy Giáp, KP.3B, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: 02.822.457.878 - Hotline: 0905.906.186

Email: info@antoanviet.vn

Website: antoanviet.vn



Sản phẩm bán chạy

Các tin khác

Chăn Chống Cháy Bảo Vệ An Toàn Và Linh Hoạt

Chăn Chống Cháy Bảo Vệ An Toàn Và Linh Hoạt

Chăn chống cháy, hoặc còn được gọi là chăn cứu hoả, là một thiết bị an toàn không thể thiếu trong mọi ngôi nhà. Chúng đóng vai trò quan trọng trong việc..
Mặt Nạ Hàn Công Cụ Quan Trọng Cho Thợ Hàn

Mặt Nạ Hàn Công Cụ Quan Trọng Cho Thợ Hàn

Mặt nạ hàn, còn được gọi là mặt nạ hàn xì, mặt nạ hàn sắt hoặc mặt nạ hàn cầm tay, là một công cụ không thể thiếu trong ngành công nghiệp hàn. Đây..
Lợi Ích Khi Sử Dụng Vòng Chống Tĩnh Điện

Lợi Ích Khi Sử Dụng Vòng Chống Tĩnh Điện

Vòng đeo tay chống tĩnh điện được làm từ các chất liệu dẫn điện như cao su dẫn điện hoặc sợi dẫn điện để tạo một con đường cho điện tích tĩnh..
Một số sai lầm ngớ ngẩn thường mắc phải khi dọn dẹp nhà cửa

Một số sai lầm ngớ ngẩn thường mắc phải khi dọn dẹp nhà cửa

Trong quá trình dọn dẹp nhà cửa, nhiều người thường mắc phải những sai lầm và nó ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe cũng như tác động đến những thành..
Những cách ngăn ngừa Covid-19 hiệu quả cho gia đình bạn

Những cách ngăn ngừa Covid-19 hiệu quả cho gia đình bạn

Hãy cùng An Toàn Việt điểm qua một số biện pháp ngăn ngừa Covid-19 hiệu quả cho bản thân, gia đình và những người xung quanh mình để cùng chung tay đẩy lùi..
Tại sao người ta dùng cao su để sản xuất các loại găng tay bảo hộ?

Tại sao người ta dùng cao su để sản xuất các loại găng tay bảo hộ?

Cao su luôn nằm trong top đầu những chất liệu được lựa chọn để sản xuất găng tay bảo hộ. Hãy cùng An Toàn Việt tìm hiểu những lý do mà loại vật liệu..
Cách sử dụng cũng như những lưu ý cần tuân thủ khi dùng găng tay y tế

Cách sử dụng cũng như những lưu ý cần tuân thủ khi dùng găng tay y tế

Hãy cùng An Toàn Việt tìm hiểu về các cách sử dụng cũng như những lưu ý cần tuân thủ khi sử dụng găng tay y tế này thông qua bài viết dưới đây của An..
Bật mí các cách sử dụng và bảo quản găng tay bảo hộ đúng cách

Bật mí các cách sử dụng và bảo quản găng tay bảo hộ đúng cách

Găng tay bảo hộ được sử dụng ở rất nhiều nơi nhưng nhiều người vẫn chưa biết được chính xác các cách sử dụng và bảo quản chúng. Hãy cùng An Toàn..
Bật mí cách lựa chọn găng tay cao su nhà bếp cho bà nội trợ

Bật mí cách lựa chọn găng tay cao su nhà bếp cho bà nội trợ

Găng tay cao su dùng trong nhà bếp tuy có giá trị không cao nhưng đã hỗ trợ cho những người nội trợ rất nhiều. Cùng tìm hiểu cách lựa chọn sản phẩm này qua..
Găng tay cao su rửa bát - trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ

Găng tay cao su rửa bát - trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ

Găng tay cao su chính là trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ để làm sạch bát đĩa nhanh chóng, dễ dàng và an toàn cho da hơn. Cùng điểm qua 6 lý do nên chọn..