6 mẫu giày bảo hộ không dây tiện lợi dễ sử dụng

Tin tức

6 mẫu giày bảo hộ không dây tiện lợi dễ sử dụng

Giày bảo hộ không dây là sản phẩm được thiết kế tối giản phần dây giúp người lao động sử dụng thuận tiện hơn, tránh được những rủi ro không đáng có khi dây giày bị tuột ra. Để hiểu hơn về sản phẩm này và chọn được cho mình đôi giày phù hợp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những thông tin dưới đây.

A. Giày bảo hộ không dây là gì

1. Giày bảo hộ không dây là gì

Chúng ta thường quen thuộc với đôi giày gắn liền với phần dây buộc để điều chỉnh độ rộng của giày phù hợp với kích thước của đôi chân. Song không phải lúc nào phần dây buộc cũng mang đến sự thuận tiện cho người dùng. Bởi chúng có thể bị tuột ra bất cứ lúc nào và gây tai nạn cho người dùng

Vậy nên, sản phẩm giày bảo hộ không dây ra đời để đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người lao động. Loại giày này không có phần dây buộc, thay vào đó được làm bằng chất liệu co dãn, độ đàn hồi tốt giúp ôm trọn phần chân. Bên cạnh đó, phần mũi và đế giày được trang bị tấm lót thép chống va đập và đâm xuyên hiệu quả, đảm bảo đầy đủ các tính năng bảo hộ.

2. Lợi ích của giày bảo hộ không dây

Lợi ích mà giày bảo hộ lao động không dây mang đến cho người dùng gồm:
- Nếu dây buộc là một điểm bất tiện bởi chúng có thể bị tuột ra bất cứ lúc nào và gây tai nạn cho người dùng thì giày bảo hộ không dây sẽ giúp khắc phục hoàn toàn vấn đề này.


- Kiểu dáng thiết kế trẻ trung, năng động mang lại cho bạn một hình ảnh chuyên nghiệp nhưng không kém phần sành điệu. 
- Thiết kế khá giống đôi giày lười nên rGất thời trang nên người lao động không chỉ sử dụng khi làm việc mà còn đi chơi, đi phượt cũng rất phù hợp.  


B. Top 6 giày bảo hộ không dây

1. Giày bảo hộ Hàn Quốc Toppeo Sandel

Giày bảo hộ Hàn Quốc Toppeo Sandel

 

Thông tin sản phẩm:
Mã sản phẩm: Toppeo Sandel
Loại giày: Cổ thấp
Cấu tạo: 
- Đế giày: Phylon + RuBer
- Mũi giày: 55% SYNTHETIC LEATHER và Rubber chống cắt.
- Lót giày: Mesh - vải dệt lưới làm cho giảm tối đa trọng lượng của giày bảo hộ, đảm bảo cho người sử dụng mang nhẹ nhàng và linh hoạt.
Công dụng: Chống sự bào mòn cao độ, đế chống dầu, được chứng nhận chống trượt SRC, chống tĩnh điện, chống thấp, chống va đập, chống cách nhiệt nóng

Xem chi tiết sản phẩm tại: Tại Đây
2. Giày bảo hộ Hàn Quốc HS202-AIR

Giày bảo hộ Hàn Quốc HS202-AIR

 

Thông tin sản phẩm:
Mã sản phẩm: HS202 - AIR
Nước sản xuất: Hàn Quốc 
Chất liệu: Làm bằng nguyên liệu  Aldol và lưới chống thoáng 
Mũi giày :Làm bằng vật liệu composite chống dập ngón và nhẹ hơn
Trọng lượng giày: 800g/ Đôi
Kích thước giày: 240 - 270
Tiêu chuẩn: KCS Hàn Quốc
Tính năng: Chống trơn, chống va đập, chống đâm xuyên, tính thoáng khí giúp tạo cảm giác tuyệt vời. Giày có trọng lượng thấp, độ co giãn cao và kiểu dáng thiết kế phù hợp với đôi chân người Châu Á

Xem chi tiết sản phẩm: Tại Đây

3.  Giày Bảo Hộ Không Dây Safety Jogger Yukon

Thông tin sản phẩm:

Tiêu chuẩn giày: S1P

- Lớp ngoài: Bằng vải dệt cao cấp thoáng khí.

- Mũi giày: Bằng thép chống dập ngón

- Đế giữa: Lót Kevlar chống đâm xuyên

- Đế giày: Bằng chất liệu PU chống dầu, chống trơn trượt, chống đâm xuyên

- Chứng nhận tiêu chuẩn châu âu: EN ISO 20345:2011; ASTM – Mỹ

Xem chi tiết sản phẩm: Tại Đây 

4. Giày bảo hộ lao động Pháp Delta plus 01

 Giày bảo hộ lao động Pháp Delta plus 01


Thông tin sản phẩm:

Mã sản phẩm: Delta plus 01
Xuất xứ: Pháp 
Sản xuất tại: Ấn Độ
Đế giày: Bằng vật liệu đế PU, đáp ứng tiêu chuẩn S3 SRC
Mũi giày: Bằng vật liệu composite chống dập ngón và nhẹ hơn
Trọng lượng: 400g/ Đôi
Kích thước giày: 36 - 47
Tính năng:  Chống va đập, chống thấm, chống tĩnh điện, chống trượt, không thấm nước, chống dầu và nhiên liệu, cách nhiệt chống nóng và chống mài mòn
Tiêu chuẩn: EN ISO 20345:2011

Xem chi tiết sản: Tại Đây

5. Giày bảo hộ lao động Takumi TSH-125
 

Giày bảo hộ lao động Takumi TSH-125

Thông tin sản phẩm:

Mã sản phẩm: TAKUMI - 125
Nước sản xuất: TAKUMI - Nhật Bản 
Tiêu chuẩn: EN. ISO 20345
Chất liệu: Polyurethane
Cấu tạo: Đế cao su 
Loại giày: Thấp cổ
Kích thước giày: 38 - 47
Công dụng: Chống đinh,Chống dầu trơn trượt, chống nước, chống axit, chống tĩnh điện. Phù hợp với môi trường dầu khí, hóa chất, cơ khí, thực phẩm,... và các công ty trong KCN, KCX.

Xem chi tiết sản phẩm: Tại Đây

6. Giày bảo hộ lao động Deltaplus
 

Giày bảo hộ lao động Deltaplus

Thông tin sản phẩm:

Mã sản phẩm: Deltaplus
Xuất xứ: Pháp 
Sản xuất tại:  Ấn Độ
Đế giày: Bằng vật liệu đế PU, đáp ứng tiêu chuẩn S3 SRC
Mũi giày: Bằng vật liệu composite chống dập ngón và nhẹ hơn
Tiêu chuẩn: Chứng nhận 89/686 / EECEN ISO 20344: 2011
Trọng lượng giày: 400g/ Đôi
Kích thước giày: 36 - 47
Tính năng: Chống va đập, chống thấm, chống tĩnh điện, chống trượt, không thấm nước, chống dầu và nhiên liệu, cách nhiệt chống nóng và chống mài mòn

Xem chi tiết sản phẩm: Tại Đây
C. Cấu tạo của giày bảo hộ không dây
Sự tiện lợi của giày bảo hộ không dây khiến sản phẩm này ngày càng được yêu thích sử dụng. Vậy sản phẩm này có cấu tạo như thế nào?
Mũi giày: Được làm bằng lõi thép hoặc composite giúp bảo vệ người lao động không bị dập ngón khi không may bị các vác vật nặng rơi vào chân. Bạn nên ưu tiên lựa chọn loại giày có mũi làm bằng chất liệu composite. Bởi so với mũi thép thì composite nhẹ hơn, dẻo dai hơn, không bị biến dạng khi chịu lực quá mạnh và đặc biệt có tính năng cách điện.
Lớp lót chống đâm xuyên: Giúp người lao động không bị vật nhọn như đinh, sắt thép… đâm vào chân trong quá trình làm việc. Tấm lót được làm bằng thép hợp kim hoặc tấm Kevlar, đúc giữa hai lớp đế PU của giày bảo hộ. Nên ưu tiên chọn loại giày có lớp lót làm bằng Kevlar bởi so với thép Kevlar nhẹ hơn, chống đâm xuyên tốt hơn và đây là loại vật liệu phi kim nên cũng giúp người lao động hạn chế các nguy hiểm từ điện. 

Cấu tạo của giày bảo hộ không dây


Đế giày: Đế giày được làm bằng vật liệu PU, TPU, Cao su hoặc Phylon giúp chống trơn trượt, chịu nhiệt, chống tĩnh điện và giảm sốc. Được thiết kế với nhiều rãnh xẻ sâu giúp tăng khả năng ma sát, tăng độ bám mặt đất, giúp bảo vệ người lao động khỏi các hóa chất, dầu mỡ… ở môi trường làm việc.
Lót giày: Lót giày bảo hộ thường được làm bằng foam E.V.A hoặc cao su Latex. Foam E.V.A mang đến công dụng chống sốc, bảo vệ gót chân, giảm mệt mỏi khi phải làm việc quá lâu. 
Mặt trong giày: Được làm bằng loại sợi tổng hợp cao cấp như Cambrella hay Coolmax mang đến cảm giác thoải mái, không bí bách khi mang giày và còn giúp khử mùi, hạn chế tình trạng hôi chân và giữ đôi chân luôn khô thoáng. 
Thân giày: Phần thân giày được làm từ chất liệu da thật, vải canvas hoặc sợi cordura. Giúp chống trơn, chịu nhiệt, chống tĩnh điện và giảm sốc. 


D. Địa chỉ mua giày bảo hộ không dây uy tín

Giày bảo hộ hiện nay trên thị trường khá đa dạng về chủng loại, kiểu dáng, mẫu giày, nguồn gốc xuất xứ từ các hãng giày như: Hans, Safety Jogger, Xincaihong, ABC, Kings man, Takumi… 

Để chọn cho mình sản phẩm giày bảo hộ không dây chất lượng, bạn cần chọn mua giày tại các nhà cung cấp uy tín, được nhiều người dùng tín nhiệm và An Toàn Việt là điểm đến chất lượng nhất, hoàn hảo nhất dành cho bạn. 

CÔNG TY TNHH BẢO HỘ LAO ĐỘNG AN TOÀN VIỆT là công ty chuyên cung cấp thiết bị bảo hộ lao động chất lượng với cam kết về giá cả và sản phẩm. Giúp bạn tìm ra nhiều thương hiệu nổi tiếng. Đem đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo, và đáng tin cậy. 

Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu!

Không chỉ cam kết về độ bền chắc của sản phẩm bảo hộ lao động mà còn cam kết về uy tín chất lượng và thương hiệu. Giúp cho bạn cảm thấy an tâm và được bảo hộ an toàn tốt nhất trong môi trường làm việc.

Đến với BẢO HỘ LAO ĐỘNG AN TOÀN VIỆT quý khách sẽ được phục vụ một cách chu đáo, nhiệt tình và gần gũi nhất, bởi chúng tôi luôn coi khách hàng là người bạn đồng hành thân thiết của mình!

 

XEM THÊM SẢN PHẨM BẢO HỘ KHÁC > TẠI ĐÂY 

 

CÔNG TY TNHH BẢO HỘ LAO ĐỘNG AN TOÀN VIỆT

 

Mã số thuế: 0313891393
Địa chỉ: 340 Hà Huy Giáp , KP.3B, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
Điện thoại: 
(028).224.578.78  -  Hotline: 0905 906 186
Website: www.antoanviet.vn
Email: info@antoanviet.vn

 



Sản phẩm bán chạy

Các tin khác

Chăn Chống Cháy Bảo Vệ An Toàn Và Linh Hoạt

Chăn Chống Cháy Bảo Vệ An Toàn Và Linh Hoạt

Chăn chống cháy, hoặc còn được gọi là chăn cứu hoả, là một thiết bị an toàn không thể thiếu trong mọi ngôi nhà. Chúng đóng vai trò quan trọng trong việc..
Mặt Nạ Hàn Công Cụ Quan Trọng Cho Thợ Hàn

Mặt Nạ Hàn Công Cụ Quan Trọng Cho Thợ Hàn

Mặt nạ hàn, còn được gọi là mặt nạ hàn xì, mặt nạ hàn sắt hoặc mặt nạ hàn cầm tay, là một công cụ không thể thiếu trong ngành công nghiệp hàn. Đây..
Lợi Ích Khi Sử Dụng Vòng Chống Tĩnh Điện

Lợi Ích Khi Sử Dụng Vòng Chống Tĩnh Điện

Vòng đeo tay chống tĩnh điện được làm từ các chất liệu dẫn điện như cao su dẫn điện hoặc sợi dẫn điện để tạo một con đường cho điện tích tĩnh..
Một số sai lầm ngớ ngẩn thường mắc phải khi dọn dẹp nhà cửa

Một số sai lầm ngớ ngẩn thường mắc phải khi dọn dẹp nhà cửa

Trong quá trình dọn dẹp nhà cửa, nhiều người thường mắc phải những sai lầm và nó ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe cũng như tác động đến những thành..
Những cách ngăn ngừa Covid-19 hiệu quả cho gia đình bạn

Những cách ngăn ngừa Covid-19 hiệu quả cho gia đình bạn

Hãy cùng An Toàn Việt điểm qua một số biện pháp ngăn ngừa Covid-19 hiệu quả cho bản thân, gia đình và những người xung quanh mình để cùng chung tay đẩy lùi..
Tại sao người ta dùng cao su để sản xuất các loại găng tay bảo hộ?

Tại sao người ta dùng cao su để sản xuất các loại găng tay bảo hộ?

Cao su luôn nằm trong top đầu những chất liệu được lựa chọn để sản xuất găng tay bảo hộ. Hãy cùng An Toàn Việt tìm hiểu những lý do mà loại vật liệu..
Cách sử dụng cũng như những lưu ý cần tuân thủ khi dùng găng tay y tế

Cách sử dụng cũng như những lưu ý cần tuân thủ khi dùng găng tay y tế

Hãy cùng An Toàn Việt tìm hiểu về các cách sử dụng cũng như những lưu ý cần tuân thủ khi sử dụng găng tay y tế này thông qua bài viết dưới đây của An..
Bật mí các cách sử dụng và bảo quản găng tay bảo hộ đúng cách

Bật mí các cách sử dụng và bảo quản găng tay bảo hộ đúng cách

Găng tay bảo hộ được sử dụng ở rất nhiều nơi nhưng nhiều người vẫn chưa biết được chính xác các cách sử dụng và bảo quản chúng. Hãy cùng An Toàn..
Bật mí cách lựa chọn găng tay cao su nhà bếp cho bà nội trợ

Bật mí cách lựa chọn găng tay cao su nhà bếp cho bà nội trợ

Găng tay cao su dùng trong nhà bếp tuy có giá trị không cao nhưng đã hỗ trợ cho những người nội trợ rất nhiều. Cùng tìm hiểu cách lựa chọn sản phẩm này qua..
Găng tay cao su rửa bát - trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ

Găng tay cao su rửa bát - trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ

Găng tay cao su chính là trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ để làm sạch bát đĩa nhanh chóng, dễ dàng và an toàn cho da hơn. Cùng điểm qua 6 lý do nên chọn..