7 mẫu giày bảo hộ êm chân được ưa chuộng năm 2021

Tin tức

7 mẫu giày bảo hộ êm chân được ưa chuộng năm 2021

Giày bảo hộ lao động là sản phẩm giúp bảo vệ đôi chân của người lao động trước những mối nguy hiểm trong môi trường lao động. Ngoài ra, sản phẩm giày bảo hộ êm chân còn giúp người lao động cảm thấy thoải mái, di chuyển linh hoạt hơn khi làm việc. Để hiểu hơn về sản phẩm này và chọn cho mình sản phẩm phù hợp hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những thông tin dưới đây.

1. Ưu điểm của giày bảo hộ lao động êm chân

Giày bảo hộ lao động nói chung và giày bảo hộ êm chân nói riêng mang đến những ưu điểm vượt trội giúp bảo vệ người lao động như:

- Bảo vệ đôi chân của người lao động trước các nguy hiểm của môi trường làm việc
- Bảo vệ lòng bàn chân của bạn tránh các vật sắc nhọn
- Bảo vệ chân trước những nguy cơ dập ngón, vật nặng đè
- Bảo vệ trước các rủi ro liên quan đến điện
- Bảo vệ chân trước những hóa chất - dung môi
- Có công dụng thoáng khí, giúp bàn chân thoáng hơn, giảm tối đa tình trạng hôi chân khi người lao động sử dụng giày trong thời gian dài.
- Mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người lao động trong quá trình làm việc. Qua đó giúp tăng năng suất lao động và đảm bảo sức khỏe.

2. Top 7 loại giày bảo hộ bền đẹp và êm chân nhất 2021

2.1. Giày bảo hộ safety jogger bestrun 2 S3

Giày bảo hộ safety jogger bestrun 2 S3

 

Thông tin sản phẩm

Mã sản phẩm: BESTRUN2
Nước sản xuất: Bỉ
Tiêu chuẩn: CE S3, ASTM (USA), ANSI Z41-1999 (PHILIP), Nhật (JIS (JAPAN)
Chất liệu: Bằng da bò thật 100%
Cấu tạo: Mũi thép + Đế thép
Cỡ giày:  36-47
Công dụng: Chống đinh,Chống dầu trơn trượt, chống nước
Loại: Thấp cổ
Giá sản phẩm: 450.000 VNĐ

Xem chi tiết sản phẩm: Giày bảo hộ safety jogger bestrun 2 S3 

2.2. Giày bảo hộ chịu nhiệt Jogger Turbo S3 HRO SRC

Giày bảo hộ chịu nhiệt Jogger Turbo S3 HRO SRC

 

Thông tin sản phẩm:
Mã sản phẩm: Jogger Turbo S3 HRO SRC
Nước sản xuất: Bỉ
Tiêu chuẩn: đạt chuẩn CE (EU) S3 về tiêu chuẩn bảo hộ.
Chất liệu: Bằng da bò
Lót giày: Lớp lót chống đâm xuyên Kevlar nhẹ, có được tính năng chống đâm xuyên cơ bản nhất của một đôi giày bảo hộ theo chuẩn bảo vệ EN20345.
Mũi giày: được làm từ chất liệu Composite siêu nhẹ
Đế giày: Đế giày làm bằng nhựa PVC chống dầu có độ đàn hồi và chống trơn trượt.
Lót đế giày: Chất liệu kim loại, giúp giảm thiểu rủi ro trước các vật nhọn như đinh và các kim loại khác. Công dụng: Chống đinh,Chống dầu trơn trượt, nước
Loại: Thấp cổ
Giá sản phẩm: 1.020.000 đ

Xem chi tiết sản phẩm: Giày bảo hộ chịu nhiệt Jogger Turbo S3 HRO SRC

2.3 Giày Bảo Hộ Cao Cổ Jogger Rush S3

Giày Bảo Hộ Cao Cổ Jogger Rush S3

 

Thông tin sản phẩm
Mã sản phẩm: Giày Jogger Rush S3
Nước sản xuất: Bỉ
Tiêu chuẩn: CE S3, ASTM (USA), ANSI Z41-1999 (PHILIP), Nhật (JIS (JAPAN) 
Chất liệu: Bằng da ngựa
Cấu tạo: Mũi thép + Đế thép
Công dụng: Chống đinh, Chống dầu trơn trượt, chống nước không chỉ phù hợp trong các môi trường lao động mà còn phù hợp để đi phượt
Giá sản phẩm: 1.250.000 VNĐ

Xem chi tiết sản phẩm: Giày Bảo Hộ Cao Cổ Jogger Rush S3

2.4 Giày da bảo hộ jogger Mar - EH

Giày da bảo hộ jogger Mar - EH

 

Thông tin sản phẩm:

Mã sản phẩm: JOGGER-MAR-ER S3

Nước sản xuất: Bỉ
Tiêu chuẩn: CE S3, ASTM (USA), ANSI Z41-1999 (PHILIP), Nhật (JIS (JAPAN) 
Chất liệu: Bằng da 100%
Cấu tạo: Mũi thép + Đế thép
Cỡ giày: 38-47
Công dụng: Chống vật nhọn xuyên thủng, chống va đập, chống dầu, chống axit, chống trượt, chống trương nở trong dầu và có thoát hơi giúp chân không bị hầm.
Loại giày: Cao cổ
Giá sản phẩm: 1.250.000 VNĐ

Xem chi tiết sản phẩm: Giày da bảo hộ jogger Mar - EH

2.5 Giày bảo hộ cao cấp Xincaihong 89524
 

Giày bảo hộ cao cấp Xincaihong 89524

 

Thông tin sản phẩm:

Mã sản phẩm: GBH-XCH89524
Xuất xứ: Singapore
Thương hiệu: Xincaihong
Màu sắc: Nâu
Kiểu dáng: Cổ thấp
Vật liệu: Làm bằng da ngựa 100%
Đế giày:Làm bằng vật liệu Polyurethane 2 lớp với công nghệ phun đúc kết dính trực tiếp đảm bảo độ gắn kết, bền bỉ. Lớp dưới cứng chống mài mòn. Lớp trên mềm tạo sự êm ái và thoải mái cho người sử dụng.
Lớp dưới cứng: Chống mài mòn
Lớp trên mềm: Tạo sự êm ái và thoải mái cho người sử dụng khi mang.
Chống va đập: Có khung bảo vệ chịu được lực va chạm đến 200 Joule
Chịu nhiệt đến: 160°C
Chống đâm xuyên: Đế giày có lót thép chịu lực 1100 Newton
Tính năng: Chống va đập, chống thấm, chống tĩnh điện, chống trượt, không thấm nước, chống dầu và nhiên liệu, cách nhiệt chống nóng và chống mài mòn và lạnh.

Xem chi tiết sản phẩm: Giày bảo hộ cao cấp Xincaihong 89524

2.6 Giày bảo hộ lao động Takumi TSH 115

Giày bảo hộ lao động Takumi TSH 115

 

Thông tin sản phẩm:
Mã sản phẩm: TSH115
Nước sản xuất: TAKUMI- Nhật Bản 
Tiêu chuẩn: Tiêu chuẩn: EN. ISO 20345
Chất liệu: Polyurethane
Cấu tạo: Đế cao su 
Cỡ giày:  38-47
Công dụng: Kháng nước, Axit, dầu, chống trơn trượt, chống tĩnh điện. Phù hợp với môi trường dầu khí, hóa chất, cơ khí, thực phẩm,... và các công ty trong KCN, KCX.
Loại giày: Thấp cổ

Xem chi tiết sản phẩm: Giày bảo hộ lao động Takumi TSH 115 

2.7 Giày bảo hộ lao động Toppeo SS02

 Giày bảo hộ lao động Toppeo SS02

 

Thông tin sản phẩm:
Mã sản phẩm: SS02
Loại giày: Cổ thấp
Trọng lượng: 440g
Cấu tạo:
- Đế giày: Phylon + RuBer
- Mũi giày: 55% SYNTHETIC LEATHER và Rubber chống cắt.
- Lót giày: MESH - vải dệt lưới làm cho giảm tối đã trọng lượng của giày bảo hộ lao động, đảm bảo cho người sử dụng mang nhẹ nhàng và linh hoạt.

Công dụng: Chống sự bào mòn cao độ, đế chống dầu, được chứng nhận chống trượt SRC, chống tĩnh điện, chống thấp, chống va đập, chống cách nhiệt nóng.

Xem chi tiết sản phẩm:  Giày bảo hộ lao động Toppeo SS02 

3. Cấu tạo của giày bảo hộ

Để hiểu hơn về giày bảo hộ êm chân, sau đây hãy cùng tìm hiểu về cấu tạo của loại giày này:

Mũi giày: Được làm bằng lõi thép hoặc composite bên trong nhằm giúp bảo vệ người lao động không bị dập ngón trong trường hợp không may bị các vác vật nặng rơi vào chân. Bạn nên ưu tiên lựa chọn loại giày có mũi làm bằng chất liệu composite. Bởi so với lõi thép composite nhẹ hơn, dẻo dai hơn, không bị biến dạng khi chịu lực quá mạnh và đặc biệt có tính năng cách điện.

Lớp lót chống đâm xuyên: Công dụng của bộ phận này là giúp người sử dụng không bị vật nhọn như đinh, sắt thép… đâm vào chân trong quá trình làm việc. Tấm lót này làm bằng thép hợp kim hoặc tấm Kevlar, đúc giữa hai lớp đế PU của giày bảo hộ. Bạn nên ưu tiên chọn loại giày có lớp lót làm bằng Kevlar bởi so với thép Kevlar nhẹ hơn, chống đâm xuyên tốt hơn và đây là loại vật liệu phi kim nên cũng giúp người lao động hạn chế các nguy hiểm từ điện. 

Đế giày: Đế giày được làm bằng vật liệu PU, TPU, Cao su hoặc Phylon giúp chống trơn trượt, chịu nhiệt, chống tĩnh điện và giảm sốc. Và có thiết kế với nhiều rãnh xẻ sâu giúp tăng khả năng ma sát, tăng độ bám mặt đất, giúp bảo vệ người lao động khỏi các hóa chất, dầu mỡ… ở môi trường làm việc.

Cấu tạo của giày bảo hộ


Lót giày: Lót giày bảo hộ thường được làm bằng foam E.V.A hoặc cao su Latex. Foam E.V.A mang đến công dụng chống sốc, bảo vệ gót chân, giảm mệt mỏi khi phải làm việc quá lâu. 

Mặt trong giày: Thường làm bằng những loại sợi tổng hợp cao cấp như Cambrella hay Coolmax giúp người sử dụng không cảm thấy bí bách khi mang giày, giúp khử mùi, hạn chế tình trạng hôi chân và giữ đôi chân luôn khô thoáng. 

Thân giày: Phần thân giày được làm từ chất liệu da thật, vải canvas hoặc sợi cordura. Giúp chống trơn, chịu nhiệt, chống tĩnh điện và giảm sốc. 

4. Kinh nghiệm chọn mua giày bảo hộ lao động tốt nhất

Một số kinh nghiệm giúp bạn chọn được đôi giày bảo hộ êm chân tốt nhất:

- Kiểu dáng, thiết kế của giày: Lựa chọn giày bảo hộ có kiểu dáng và thiết kế phù hợp với đặc điểm và môi trường làm việc của người lao động giúp bảo vệ bạn tốt nhất trước những tác nhân nguy hiểm xung quanh.

- Chất liệu an toàn: Mỗi đôi giày bảo hộ đều được làm từ những chất liệu cao cáp với khả năng chống va đập, chịu lực tốt giúp bảo vệ người lao động khỏi những va đập, chất lỏng hay các vật sắc nhọn. Để giúp êm chân và thoải mái nhất khi sử dụng giày bảo hộ lao động, bạn nên ưu tiên các loại giày bảo hộ có mũi giày bằng composite, lớp lót làm bằng Kevlar, đế giày cao su…

Các tính năng của giày bảo hộ lao động


- Các tính năng của giày bảo hộ lao động: Mỗi loại giày sẽ sở hữu những tính năng chung và riêng khác nhau. Nên chọn giày có đầy đủ những tính năng cơ bản như chống thấm nước, chống trơn trượt khi trời mưa, chống tĩnh điện, chống dập ngón hay chống đinh, vật sắc nhọn đâm xuyên…

- Chọn giày bảo hộ có thương hiệu rõ ràng: Giày bảo hộ êm chân hiện nay có mặt với đa dạng các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ khác nhau như: Hans, safety jogger, jogger climber, Xincaihong, Steel good, ABC… Bên cạnh đó lượng hàng giả, hàng nhái cũng rất nhiều. Cho nên, người lao động cần chọn sản phẩm của các hãng giày có thương hiệu để đảm bảo được chất lượng của sản phẩm và các tính năng bảo hộ tốt nhất.

- Mua giày bảo hộ da bò ở nơi uy tín: Chọn lựa một địa điểm uy tín sẽ giúp bản có được sản phẩm giày bảo hộ chất lượng nhất với giá thành tốt nhất.

5. Địa chỉ mua giày bảo hộ lao động giá sỉ tại TPHCM

Giày bảo hộ lao động là sản phẩm quen thuộc và ngày càng được sử dụng phổ biến trong các môi trường lao động hiện nay. Khi lựa chọn ngày bảo hộ, khách hàng không chỉ tìm đến các sản phẩm có tính bảo hộ cao mà còn mong muốn sở hữu những sản phẩm thoải mái và có cảm giác êm chân. Đây là lý do mà sản phẩm giày bảo hộ êm chân ngày càng được ưa chuộng sử dụng.

Để chọn lựa chọn mình một sản phẩm giày bảo hộ êm chân chất lượng và giá thành tốt bạn cần tìm đến đơn vị cung cấp sản phẩm bảo hộ lao động uy tín. Và An Toàn Việt là lựa chọn phù hợp nhất, chất lượng nhất dành cho bạn.

CÔNG TY TNHH BẢO HỘ LAO ĐỘNG AN TOÀN VIỆT là công ty chuyên cung cấp thiết bị bảo hộ lao động chất lượng với cam kết về giá cả và sản phẩm. Giúp bạn tìm ra nhiều thương hiệu nổi tiếng. Đem đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo, và đáng tin cậy. 

Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu!

Không chỉ cam kết về độ bền chắc của sản phẩm bảo hộ lao động mà còn cam kết về uy tín chất lượng và thương hiệu. Giúp cho bạn cảm thấy an tâm và được bảo hộ an toàn tốt nhất trong môi trường làm việc.
Đến với BẢO HỘ LAO ĐỘNG AN TOÀN VIỆT quý khách sẽ được phục vụ một cách chu đáo, nhiệt tình và gần gũi nhất, bởi chúng tôi luôn coi khách hàng là người bạn đồng hành thân thiết của mình!

 

XEM THÊM SẢN PHẨM BẢO HỘ KHÁC > TẠI ĐÂY 

 

CÔNG TY TNHH BẢO HỘ LAO ĐỘNG AN TOÀN VIỆT

 

Mã số thuế: 0313891393
Địa chỉ: 340 Hà Huy Giáp , KP.3B, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
Điện thoại: 
(028).224.578.78  -  Hotline: 0905 906 186
Website: www.antoanviet.vn
Email: info@antoanviet.vn

 



Sản phẩm bán chạy

Các tin khác

Chăn Chống Cháy Bảo Vệ An Toàn Và Linh Hoạt

Chăn Chống Cháy Bảo Vệ An Toàn Và Linh Hoạt

Chăn chống cháy, hoặc còn được gọi là chăn cứu hoả, là một thiết bị an toàn không thể thiếu trong mọi ngôi nhà. Chúng đóng vai trò quan trọng trong việc..
Mặt Nạ Hàn Công Cụ Quan Trọng Cho Thợ Hàn

Mặt Nạ Hàn Công Cụ Quan Trọng Cho Thợ Hàn

Mặt nạ hàn, còn được gọi là mặt nạ hàn xì, mặt nạ hàn sắt hoặc mặt nạ hàn cầm tay, là một công cụ không thể thiếu trong ngành công nghiệp hàn. Đây..
Lợi Ích Khi Sử Dụng Vòng Chống Tĩnh Điện

Lợi Ích Khi Sử Dụng Vòng Chống Tĩnh Điện

Vòng đeo tay chống tĩnh điện được làm từ các chất liệu dẫn điện như cao su dẫn điện hoặc sợi dẫn điện để tạo một con đường cho điện tích tĩnh..
Một số sai lầm ngớ ngẩn thường mắc phải khi dọn dẹp nhà cửa

Một số sai lầm ngớ ngẩn thường mắc phải khi dọn dẹp nhà cửa

Trong quá trình dọn dẹp nhà cửa, nhiều người thường mắc phải những sai lầm và nó ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe cũng như tác động đến những thành..
Những cách ngăn ngừa Covid-19 hiệu quả cho gia đình bạn

Những cách ngăn ngừa Covid-19 hiệu quả cho gia đình bạn

Hãy cùng An Toàn Việt điểm qua một số biện pháp ngăn ngừa Covid-19 hiệu quả cho bản thân, gia đình và những người xung quanh mình để cùng chung tay đẩy lùi..
Tại sao người ta dùng cao su để sản xuất các loại găng tay bảo hộ?

Tại sao người ta dùng cao su để sản xuất các loại găng tay bảo hộ?

Cao su luôn nằm trong top đầu những chất liệu được lựa chọn để sản xuất găng tay bảo hộ. Hãy cùng An Toàn Việt tìm hiểu những lý do mà loại vật liệu..
Cách sử dụng cũng như những lưu ý cần tuân thủ khi dùng găng tay y tế

Cách sử dụng cũng như những lưu ý cần tuân thủ khi dùng găng tay y tế

Hãy cùng An Toàn Việt tìm hiểu về các cách sử dụng cũng như những lưu ý cần tuân thủ khi sử dụng găng tay y tế này thông qua bài viết dưới đây của An..
Bật mí các cách sử dụng và bảo quản găng tay bảo hộ đúng cách

Bật mí các cách sử dụng và bảo quản găng tay bảo hộ đúng cách

Găng tay bảo hộ được sử dụng ở rất nhiều nơi nhưng nhiều người vẫn chưa biết được chính xác các cách sử dụng và bảo quản chúng. Hãy cùng An Toàn..
Bật mí cách lựa chọn găng tay cao su nhà bếp cho bà nội trợ

Bật mí cách lựa chọn găng tay cao su nhà bếp cho bà nội trợ

Găng tay cao su dùng trong nhà bếp tuy có giá trị không cao nhưng đã hỗ trợ cho những người nội trợ rất nhiều. Cùng tìm hiểu cách lựa chọn sản phẩm này qua..
Găng tay cao su rửa bát - trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ

Găng tay cao su rửa bát - trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ

Găng tay cao su chính là trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ để làm sạch bát đĩa nhanh chóng, dễ dàng và an toàn cho da hơn. Cùng điểm qua 6 lý do nên chọn..