Top 7 mẫu giày bảo hộ cổ cao hợp thời trang nâng tầm lịch lãm

Tin tức

7 mẫu giày bảo hộ cổ cao hợp thời trang nâng tầm lịch lãm

Giày bảo hộ lao động với hai thiết kế nổi bật cho người dùng lựa chọn là giày bảo hộ cao cổ và thấp cổ. Vậy, sản phẩm giày cao cổ có những đặc điểm nào và những sản phẩm tốt nhất nên chọn lựa? Hãy cùng An Toàn Việt tìm hiểu ngay sau đây!

A. Giày bảo hộ lao động thời trang cổ cao

Lý do bạn cần chọn một đôi giày bảo hộ thời trang

Sản phẩm bảo hộ lao động với mục đích bảo vệ con người khỏi những tác hại nguy hiểm tiềm tàng có thể xảy ra trong quá trình làm việc sản xuất và lao động. Trong đó, giày bảo hộ là sản phẩm cần thiết và được ưu tiên sử dụng hàng đầu. 

- Giúp bảo hộ vượt trội và tuyệt đối: Giày bảo hộ với khả năng chống đâm xuyên, va đập tốt, khả năng chịu lực cao giúp bảo vệ an toàn cho đôi chân người lao động.

- Sử dụng để di chuyển trên nhiều địa hình nguy hiểm: Giày bảo hộ đều được thiết kế chống thấm, chống trơn trượt, cách điện tốt, chống các vật nhọn đâm xuyên, chịu lực tốt… Giúp người lao động có thể sử dụng chúng để di chuyển trong những địa hình nguy hiểm mà không lo thương tích.

- Chống thấm, cách nhiệt tốt: Giày được sử dụng các chất liệu chống thấm và cách nhiệt tốt để đảm bảo người dùng có thể sử dụng ở bất kỳ hoàn cảnh và bất kỳ môi trường nào có tính chất phức tạp. 

- Đảm bảo tính thẩm mỹ: Ngoài việc chú trọng các tính năng chính để bảo vệ đôi chân trong môi trường lao động, giày bảo hộ cổ cao còn chú trọng đến tính thẩm mỹ. Ngoài đi làm thì còn phù hợp để đi chơi, dạo phố… mà không cần thay thế.

B. Top 7 mẫu giày bảo hộ lao động cao cổ

1. Giày bảo hộ cổ cao Jogger Bestboy2

Giày bảo hộ cổ cao Jogger Bestboy2 là sản phẩm có nguồn gốc sản xuất từ nước Bỉ. Jogger Bestboy2 có độ bền cao, chất lượng tốt, an toàn tuyệt đối cho đôi chân. Giày sở hữu các tính năng nổi trội như chống thấm nước, chống đâm xuyên, chống trơn trượt, chống dầu, chống tĩnh điện, giảm chấn… Và còn có khả năng thoát khí cao, giúp giữ cho đôi chân luôn thông thoáng, khô ráo; giữ môi trường bên trong giày sạch thoáng. Sản phẩm có cấu tạo gồm:

- Chất liệu ngoài bằng da 100%

- Đế giày hai lớp PU

- Mũi giày và lót chống đâm xuyên được sử dụng chất liệu bằng thép 

Giày bảo hộ cổ cao Jogger Bestboy2

Sản phẩm phù hợp để sử dụng trong các môi trường lao động như công trường xây dựng, nhà máy, xưởng cơ khí và hầm mỏ

Xem chi tiết sản phẩm tại đây

2. Giày Bảo Hộ Cao Cổ Jogger Rush S3

Giày bảo hộ cao cổ Jogger Rush S3 là sản phẩm có nguồn gốc sản xuất từ nước Bỉ. Jogger Rush S3 giúp bảo vệ an toàn cho đôi chân của người lao động, giày chống đinh, chống dầu trơn trượt, chống nước… có cấu tạo gồm: 

- Chất liệu: Bằng da ngựa 

- Cấu tạo: Mũi thép + Đế thép

- Đế giày: Chống sự bào mòn, chống dầu, chống trơn trượt và khả năng chịu nhiệt 300 độ C

Giày Bảo Hộ Cao Cổ Jogger Rush S3

Xem chi tiết sản phẩm tại đây

3. Giày da bảo hộ cổ cao jogger Dakar S3

Giày da bảo hộ cổ cao Jogger Dakar S3 là sản phẩm có nguồn gốc sản xuất từ nước Bỉ. Jogger Dakar S3 sở hữu thiết kế phù hợp với lao động nam và giúp bảo vệ an toàn cho người lao động với công dụng chống đinh, chống dầu trơn trượt, chống nước… có cấu tạo gồm:

- Chất liệu: Bằng da 100%

- Đế giày:  Chống sự bào mòn cao độ, chống dầu, chống trượt theo tiêu chuẩn SRC và  chịu nhiệt 300 độ C

- Mũi giày: Làm bằng sắt, bọc mũi composite giúp chống dập ngón chân, chống vật sắc nhọn, chống tĩnh điện và chống thấm nước.

Giày da bảo hộ cổ cao jogger Dakar S3

Xem chi tiết sản phẩm tại đây

4. Giày bảo hộ cổ cao Hàn Quốc K2-14

Giày bảo hộ Hàn Quốc K2-14 là sản phẩm có nguồn gốc sản xuất từ nước Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn EU CE EN 345, TCVN 2606-78. Sản phẩm giày cao cổ với thiết kế gọn nhẹ, thoải mái, êm ái khi sử dụng, không gây nặng chân và sở hữu tính năng vượt trội gồm: chống tĩnh điện; chống va đập; chống dầu nhớt; chống trơn trượt; chống đâm xuyên; chống thấm nước và khả năng thoáng khí cao. Sản phẩm có cấu tạo gồm:

- Sử dụng chất liệu bằng da 100% đảm bảo độ bền vượt trội

- Lót giày sử dụng chất liệu bằng cotton có tính hút ẩm,tạo độ thông  thoáng và thoải mái khi sử dụng

- Mũi giày được làm bằng kim loại, chống va đập

- Đế giày làm bằng nhựa PVC chống dầu có độ đàn hồi và chống trơn trượt

- Lót đế giày sử dụng chất liệu kim loại, giúp giảm thiểu rủi ro trước các vật nhọn như đinh và các kim loại khác.

Giày bảo hộ cổ cao Hàn Quốc K2-14

Xem chi tiết sản phẩm tại đây

5. Giày bảo hộ cổ cao siêu nhẹ Xincaihong 81257

Giày bảo hộ siêu nhẹ Xincaihong 81257 là sản phẩm có nguồn gốc sản xuất từ nước Singapore đạt tiêu chuẩn CE EN ISO 20345 (UKRAINE). Sản phẩm giày bảo hộ cao cổ sở hữu các tính năng đặc biệt gồm: Chống va đập, chống thấm, chống tĩnh điện, chống trượt, không thấm nước, chống dầu và nhiên liệu, cách nhiệt chống nóng và chống mài mòn và lạnh. 

Sản phẩm có cấu tạo đặc biệt gồm:

- Đế giày được làm bằng chất liệu PU/ Kép chống sự bào mòn cao độ và còn có khả năng chống dầu, chống trượt theo tiêu chuẩn SRC và chịu nhiệt 300 độ C. 

- Giày bảo hộ này phù hợp để sử dụng trong các môi trường nhà máy, xí nghiệp, xưởng cơ khí, chế tạo, công trường xây dựng, hầm mỏ…

Giày bảo hộ cổ cao siêu nhẹ Xincaihong 81257

Xem chi tiết sản phẩm tại đây

6. Giày bảo hộ cổ cao siêu nhẹ Xincaihong 84616

Giày bảo hộ siêu nhẹ Xincaihong 84616 là sản phẩm có nguồn gốc sản xuất từ nước Singapore đạt tiêu chuẩn CE EN ISO 20345 (UKRAINE); ASTM (USA); CE (EU); BSI(AUSTRALIA/NEW ZEALAND); TE CU 019(RUSIA). Sản phẩm là một trong những thiết kế giày bảo hộ siêu nhẹ được yêu thích sử dụng bởi sở hữu các tính năng gồm: Chống va đập, chống thấm, chống tĩnh điện, chống trượt, không thấm nước, chống dầu và nhiên liệu, cách nhiệt chống nóng và chống mài mòn và lạnh. Sản phẩm có cấu tạo đặc biệt gồm: 

- Đế giày được làm bằng chất liệu PU/ đế kép chống sự bào mòn cao, chống dầu, chống trượt theo tiêu chuẩn SRC, chống tĩnh điện…

- Giày bảo hộ này phù hợp để sử dụng trong các môi trường nhà máy, xí nghiệp, xưởng cơ khí, chế tạo, công trường xây dựng, hầm mỏ…

Giày bảo hộ cổ cao siêu nhẹ Xincaihong 84616

Xem chi tiết sản phẩm tại đây

7. Giày da bảo hộ cổ cao Kings Indonesia cao cổ

Giày da bảo hộ Kings Indonesia cao cổ là sản phẩm có nguồn gốc sản xuất từ nước Indonesia đạt tiêu chuẩn EU CE EN 345, TCVN 2606-78. Sản phẩm giày cao cổ này sở hữu những tính năng đặc biệt gồm: 

- Chống tĩnh điện: Giảm nguy cơ phát sinh tia lửa điện gây cháy nổ; Giảm nguy cơ tích tụ tĩnh điện trong người.

- Chống va đập: Có khung bảo vệ chịu được lực va chạm đến 200 Joule

- Chống dầu nhớt: Đế giày không bị biến dạng, hư hỏng trong môi trường dầu nhớt

- Chống trơn trượt: Đế giày có độ bám tốt

- Chống đâm xuyên: Đế giày có lót thép chịu lực 1100 Newton.

 

Giày da bảo hộ cổ cao Kings Indonesia cao cổ

Xem chi tiết sản phẩm tại đây

Xem thêm các sản phẩm giày bảo hộ lao động khác tại đây

C. Cấu tạo của giày bảo hộ lao động

- Phần mũi giày: Phần mũi giày thường được làm từ chất liệu thép hoặc composite có tác dụng chống dập ngón chân trước những tác nhân như đất, đá, sắt thép…

-  Lớp lót chống đâm xuyên: Lót được làm từ chất liệu thép hoặc tấm Kevlar với khả năng chống các vật nhọn như đinh, sắt thép. Ngoài ra, Kevlar là vật liệu phi kim có khả năng cách nhiệt, cách điện tuyệt vời giúp bảo vệ bạn tốt hơn.

- Đế giày: Đế giày sẽ được đúc từ 2 hay nhiều lớp khác nhau và thường sử dụng các chất liệu như: PU, TPU, Cao su hoặc Phylon với khả năng giảm sốc, chịu nhiệt, chống tĩnh điện và chống trơn trượt. 

- Lót giày: Là bộ phận phụ trách chức năng chống sốc, giảm mệt mỏi cho người dùng và bảo vệ gót chân khi vận động nhiều. Một lót giày tốt sẽ được làm chủ yếu bằng chất liệu: E.V.A, Cao su, Latex với khả năng giảm chấn và sản xuất theo tiêu chuẩn Impact foam, Shock Absorption

- Thân giày: Bộ phận này được làm từ chất liệu: Da thật, Vải Canvas, Sợi Cordura… giúp chống thấm hiệu quả và còn có khả năng giảm sốc, chống trượt, chống tĩnh điện và chịu nhiệt theo tiêu chuẩn S1P, S3.

D. Địa chỉ mua giày bảo hộ lao động giá sỉ tại TPHCM

Giày bảo hộ lao động ngày càng trở nên cần thiết hơn và được sử dụng phổ biến trong các môi trường làm việc. Nhu cầu tăng cao kéo theo sự xuất hiện của nhiều đơn vị cung cấp và bán giày. Song không phải nhà cung cấp nào cũng có đủ uy tín để cung cấp sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất. 

Hiểu được tầm quan trọng của sản phẩm bảo hộ lao động, đặc biệt là giày bảo hộ cao cổ đối với người lao động, Công ty TNHH Bảo hộ lao động An Toàn Việt chuyên cung cấp các loại giày bảo hộ chất lượng, cam kết về giá bán và sản phẩm luôn tốt nhất thị trường. Đem đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo, và đáng tin cậy.  

Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu!

 

Không chỉ cam kết về độ bền chắc của sản phẩm bảo hộ lao động mà còn cam kết về uy tín chất lượng và thương hiệu. Giúp cho bạn cảm thấy an tâm và được bảo hộ an toàn tốt nhất trong môi trường làm việc.

 

Đặc biệt chính sách sỉ cũng vô cùng tốt để khách hàng lưu tâm lựa chọn  BẢO HỘ LAO ĐỘNG AN TOÀN VIỆT luôn đồng hành, bảo vệ người lao động trước tất cả các mối nguy hiểm có thể xảy ra.

* Ngoài ra, CTY Bảo Hộ  An Toàn Việt  còn cung cấp rất nhiều mặt hàng bảo hộ quý khách khách hàng hãy truy cập trực tiếp vào website của chúng tôi hoặc truy cập vào đường link phía dưới, để xem thêm nhiều sản phẩm bảo hộ lao động khác.

An Toàn Việt – Chăm lo tươi lai cho người lao động Việt


 

CÔNG TY TNHH BẢO HỘ LAO ĐỘNG AN TOÀN VIỆT

 

Mã số thuế: 0313891393
Địa chỉ: 201/13 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.
Điện thoại: 
(028).224.578.78  -  Hotline: 0905 906 186
Website: www.antoanviet.vn
Email: info@antoanviet.vn

 
 

 

 

 

 

 



Sản phẩm bán chạy

Các tin khác

Chăn Chống Cháy Bảo Vệ An Toàn Và Linh Hoạt

Chăn Chống Cháy Bảo Vệ An Toàn Và Linh Hoạt

Chăn chống cháy, hoặc còn được gọi là chăn cứu hoả, là một thiết bị an toàn không thể thiếu trong mọi ngôi nhà. Chúng đóng vai trò quan trọng trong việc..
Mặt Nạ Hàn Công Cụ Quan Trọng Cho Thợ Hàn

Mặt Nạ Hàn Công Cụ Quan Trọng Cho Thợ Hàn

Mặt nạ hàn, còn được gọi là mặt nạ hàn xì, mặt nạ hàn sắt hoặc mặt nạ hàn cầm tay, là một công cụ không thể thiếu trong ngành công nghiệp hàn. Đây..
Lợi Ích Khi Sử Dụng Vòng Chống Tĩnh Điện

Lợi Ích Khi Sử Dụng Vòng Chống Tĩnh Điện

Vòng đeo tay chống tĩnh điện được làm từ các chất liệu dẫn điện như cao su dẫn điện hoặc sợi dẫn điện để tạo một con đường cho điện tích tĩnh..
Một số sai lầm ngớ ngẩn thường mắc phải khi dọn dẹp nhà cửa

Một số sai lầm ngớ ngẩn thường mắc phải khi dọn dẹp nhà cửa

Trong quá trình dọn dẹp nhà cửa, nhiều người thường mắc phải những sai lầm và nó ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe cũng như tác động đến những thành..
Những cách ngăn ngừa Covid-19 hiệu quả cho gia đình bạn

Những cách ngăn ngừa Covid-19 hiệu quả cho gia đình bạn

Hãy cùng An Toàn Việt điểm qua một số biện pháp ngăn ngừa Covid-19 hiệu quả cho bản thân, gia đình và những người xung quanh mình để cùng chung tay đẩy lùi..
Tại sao người ta dùng cao su để sản xuất các loại găng tay bảo hộ?

Tại sao người ta dùng cao su để sản xuất các loại găng tay bảo hộ?

Cao su luôn nằm trong top đầu những chất liệu được lựa chọn để sản xuất găng tay bảo hộ. Hãy cùng An Toàn Việt tìm hiểu những lý do mà loại vật liệu..
Cách sử dụng cũng như những lưu ý cần tuân thủ khi dùng găng tay y tế

Cách sử dụng cũng như những lưu ý cần tuân thủ khi dùng găng tay y tế

Hãy cùng An Toàn Việt tìm hiểu về các cách sử dụng cũng như những lưu ý cần tuân thủ khi sử dụng găng tay y tế này thông qua bài viết dưới đây của An..
Bật mí các cách sử dụng và bảo quản găng tay bảo hộ đúng cách

Bật mí các cách sử dụng và bảo quản găng tay bảo hộ đúng cách

Găng tay bảo hộ được sử dụng ở rất nhiều nơi nhưng nhiều người vẫn chưa biết được chính xác các cách sử dụng và bảo quản chúng. Hãy cùng An Toàn..
Bật mí cách lựa chọn găng tay cao su nhà bếp cho bà nội trợ

Bật mí cách lựa chọn găng tay cao su nhà bếp cho bà nội trợ

Găng tay cao su dùng trong nhà bếp tuy có giá trị không cao nhưng đã hỗ trợ cho những người nội trợ rất nhiều. Cùng tìm hiểu cách lựa chọn sản phẩm này qua..
Găng tay cao su rửa bát - trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ

Găng tay cao su rửa bát - trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ

Găng tay cao su chính là trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ để làm sạch bát đĩa nhanh chóng, dễ dàng và an toàn cho da hơn. Cùng điểm qua 6 lý do nên chọn..