4 Lý Do Nên Sử Dụng Giày Bảo Hộ Jogger

Tin tức

4 Lý Do Nên Sử Dụng Giày Bảo Hộ Jogger

Giày bảo hộ nhập khẩu cao cấp là một trong những vật dụng rất quan trọng và dường như không thể thiếu đối với công nhân, kỹ sư trong các lĩnh vực như xây dựng, chế tạo cơ khí, giàn khoang, hầm mỏ hay khai thác khoáng sản…

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại thị trường giày bảo hộ lao động tương đối đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng thiết kế khiến bạn khó khăn lựa chọn khi không biết đâu là giày bảo hộ chất lượng, đẹp thời trang và có giá cả phải chăng. Hôm nay An Toàn Việt xin phép được giới thiệu đến bạn một sản phẩm giày bảo hộ jogger do chúng tôi cung cấp đảm bảo chất lượng an toàn cho đôi chân của bạn.

4 lý do nên sử dụng giày bảo hộ jogger

1. Khả năng bảo hộ tuyệt vời

Nếu anh em cần tìm kiếm một đôi giày bảo hộ lao động an toàn, chất lượng tốt, giá thành phải chăng thì Jogger chính là lựa chọn hàng đầu.

Khắc phục mọi yếu tố bất lợi từ môi trường để bảo vệ chân tối ưu nhất.

- Khắc phục yếu tố trơn trượt do dầu mỡ, hóa chất.

- Bảo vệ và hạn chế các rủi ro cho chân một cách tốt nhất khi bị va đập mạnh.

- Đế giày cao cấp không bị đâm xuyên cho dù là những vật nhọn như đinh…

- Mang lại sự thoải mái, thoáng khí, chống thấm nước cho chân dù làm việc trong môi trường khắc nghiệt, nắng nóng…

 

4-ly-do-nen-su-dung-giay-bao-ho-jogger-antoanviet

Giày bảo hộ Jogger có cấu tạo chắc chắn, bền bỉ | antoanviet.vn

2. Chất lượng nhập khẩu

- Jogger là dòng giày bảo hộ nhập khẩu, chất lượng tuyệt đối. Giày có cấu tạo gồm 2 lớp vật liệu PU, cùng các khả năng tuyệt vời của một đôi giày bảo hộ như: Khả năng chống tĩnh điện lớn, hạn chế trơn trượt đến tối đa, ít chịu hao mòn của ma sát và có khả năng chịu được dầu hỏa cũng như acid yếu….

- Giày được đảm bảo về form, kiểu dáng và được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi xuất khẩu. Do vậy, nếu các anh em để ý thì có thể thấy Jogger luôn được bọc dán cẩn thận với chất liệu sử dụng dày dặn, khả năng chống thấm tốt.

3. Cấu tạo cao cấp

- Thông thường, một đôi giày Jogger bảo hộ sẽ bao gồm những phần cụ thể như sau: Trước hết là vỏ ngoài thường được làm từ da chống thấm nước bên ngoài những vẫn có độ thông thoáng tốt để giúp thoát mồ hôi từ bên trong. Đế giày sử dụng chất liệu cứng cáp nên có khả năng bảo vệ chân không bị đinh đâm xuyên thủng.

- Phần mũi giày có cấu tạo từ hợp kim thép, bảo vệ các ngón chân của các anh em khỏi các tổn thương từ các vật sắc nhọn như búa, gạch, sắt, thép,… Giày còn có tấm thép ngăn cách chân với đế là hợp kim chống đâm xuyên thủng nên khả năng bảo hộ của Jogger càng nhân lên gấp bội.

- Phía mặt trong của giày bảo hộ Jogger có cấu tạo là sợi cambrella nhân tạo, không dệt nên có khả năng thấm mồ hôi gấp 3 lần chính khối lượng của sợi. Tiếp đó còn phải kể đến miếng lót phía dưới chân với khả năng chống tĩnh điện và thấm mồ hôi tốt nên lòng bàn chân của các anh em khi sử dụng sẽ hạn chế đến tối đa sự trầy xước.

4. Hàng loạt tính năng ấn tượng

- Jogger với những ưu điểm nổi trội của một đôi giày bảo hộ thông minh, an toàn đã và đang chiếm được niềm tin của khách hàng. Các anh em nên chọn Jogger bởi rất nhiều lý do như: Giày có thể bảo vệ an toàn cho đôi chân của các anh em khỏi những vật sắc nhọn, nguy hiểm, hạn chế sự va đập mạnh đến tối đa mà hầu hết các giày bảo hộ hiện nay chưa làm được…

- Hơn nữa, Jogger còn có kích thước đa dạng, thiết kế đẹp mắt mà giá cả lại hợp lý nên rất phù hợp với điều kiện tài chính của đa số các anh em. Sử dụng giày bảo hộ Jogger sẽ giúp các anh em dễ dàng hơn khi chuyển làm việc rất nhiều, gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

 

4-ly-do-nen-su-dung-giay-bao-ho-jogger-antoanviet

Giày bảo hộ Jogger bảo vệ đôi chân của bạn khỏi những vật sắc nhọn | antoanviet.vn

 

Hiện nay ở nước ta có rất nhiều cửa hàng, đại lý bán giày bảo hộ nhập khẩu cao cấp. Với nhiều ưu đãi hấp dẫn và giá thành thấp so với thị trường. Nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn, giúp bạn chọn được sản phẩm theo mong muốn mà không mất quá nhiều thời gian.


xem-them-san-pham-antoanviet

CÔNG TY TNHH BẢO HỘ LAO ĐỘNG AN TOÀN VIỆT

Địa chỉ: 340 Hà Huy Giáp, KP.3B, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: 02.822.457.878 - Hotline: 0905.906.186

Email: info@antoanviet.vn

Website: antoanviet.vn

 



Sản phẩm bán chạy

Các tin khác

Chăn Chống Cháy Bảo Vệ An Toàn Và Linh Hoạt

Chăn Chống Cháy Bảo Vệ An Toàn Và Linh Hoạt

Chăn chống cháy, hoặc còn được gọi là chăn cứu hoả, là một thiết bị an toàn không thể thiếu trong mọi ngôi nhà. Chúng đóng vai trò quan trọng trong việc..
Mặt Nạ Hàn Công Cụ Quan Trọng Cho Thợ Hàn

Mặt Nạ Hàn Công Cụ Quan Trọng Cho Thợ Hàn

Mặt nạ hàn, còn được gọi là mặt nạ hàn xì, mặt nạ hàn sắt hoặc mặt nạ hàn cầm tay, là một công cụ không thể thiếu trong ngành công nghiệp hàn. Đây..
Lợi Ích Khi Sử Dụng Vòng Chống Tĩnh Điện

Lợi Ích Khi Sử Dụng Vòng Chống Tĩnh Điện

Vòng đeo tay chống tĩnh điện được làm từ các chất liệu dẫn điện như cao su dẫn điện hoặc sợi dẫn điện để tạo một con đường cho điện tích tĩnh..
Một số sai lầm ngớ ngẩn thường mắc phải khi dọn dẹp nhà cửa

Một số sai lầm ngớ ngẩn thường mắc phải khi dọn dẹp nhà cửa

Trong quá trình dọn dẹp nhà cửa, nhiều người thường mắc phải những sai lầm và nó ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe cũng như tác động đến những thành..
Những cách ngăn ngừa Covid-19 hiệu quả cho gia đình bạn

Những cách ngăn ngừa Covid-19 hiệu quả cho gia đình bạn

Hãy cùng An Toàn Việt điểm qua một số biện pháp ngăn ngừa Covid-19 hiệu quả cho bản thân, gia đình và những người xung quanh mình để cùng chung tay đẩy lùi..
Tại sao người ta dùng cao su để sản xuất các loại găng tay bảo hộ?

Tại sao người ta dùng cao su để sản xuất các loại găng tay bảo hộ?

Cao su luôn nằm trong top đầu những chất liệu được lựa chọn để sản xuất găng tay bảo hộ. Hãy cùng An Toàn Việt tìm hiểu những lý do mà loại vật liệu..
Cách sử dụng cũng như những lưu ý cần tuân thủ khi dùng găng tay y tế

Cách sử dụng cũng như những lưu ý cần tuân thủ khi dùng găng tay y tế

Hãy cùng An Toàn Việt tìm hiểu về các cách sử dụng cũng như những lưu ý cần tuân thủ khi sử dụng găng tay y tế này thông qua bài viết dưới đây của An..
Bật mí các cách sử dụng và bảo quản găng tay bảo hộ đúng cách

Bật mí các cách sử dụng và bảo quản găng tay bảo hộ đúng cách

Găng tay bảo hộ được sử dụng ở rất nhiều nơi nhưng nhiều người vẫn chưa biết được chính xác các cách sử dụng và bảo quản chúng. Hãy cùng An Toàn..
Bật mí cách lựa chọn găng tay cao su nhà bếp cho bà nội trợ

Bật mí cách lựa chọn găng tay cao su nhà bếp cho bà nội trợ

Găng tay cao su dùng trong nhà bếp tuy có giá trị không cao nhưng đã hỗ trợ cho những người nội trợ rất nhiều. Cùng tìm hiểu cách lựa chọn sản phẩm này qua..
Găng tay cao su rửa bát - trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ

Găng tay cao su rửa bát - trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ

Găng tay cao su chính là trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ để làm sạch bát đĩa nhanh chóng, dễ dàng và an toàn cho da hơn. Cùng điểm qua 6 lý do nên chọn..