Cách Lựa Chọn Găng Tay Chống Dầu Phù Hợp Cho Bạn

Tin tức

Cách Lựa Chọn Găng Tay Chống Dầu Phù Hợp Cho Bạn

Dù máy móc có hiện đại đến mấy thì cũng không thể thay thế được đôi tay của người lao động. Tuy nhiên, với tính chất của nhiều công việc mà trong quá trình làm việc nếu không được bảo vệ, tay của người lao động sẽ bị ảnh hưởng rất lớn. Đó chính là lý do một trong những loại găng tay bảo hộ lao động được ứng dụng rất nhiều hiện nay đó là găng tay chống dầu. Dòng găng này được sử dụng rộng rãi tại các xưởng chế tạo máy, cơ khí, sản xuất ô tô, luyện kim hay trong phòng thí nghiệm.

 

1. Cách lựa chọn găng tay phù hợp 

Hiện nay, thị trường có nhiều loại găng tay chống dầu. Đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Ansell, Dupont, Deltaplus, Summitech,…

Sản phẩm phong phú và rất đa dạng từ kiểu dáng đến chất liệu, các chất liệu được dùng làm găng tay là an toàn tuyệt đối cho người dùng như: Nitrile, Neoprene, HPPE và PVC, cao su tự nhiên… đảm bảo bền bỉ, dẻo dai không dễ rách hay hỏng. Ngoài ra, găng tay bảo hộ được thiết kế chiều dài phù hợp với nhiều loại kích cỡ tay, tạo sự thoải mái cho người sử dụng, bảo vệ cổ tay một cách tốt nhất. Cho nên tuỳ thuộc vào các tính chất công việc của bạn là thường tiếp xúc nhiều với hoá chất, dung dịch ăn mòn và dung môi, acid loãng, hay dầu mỡ,… để xem xét và lựa chọn loại găng tay cụ thể, phù hợp với các đặc tính công việc và kích cỡ tay của mình.

 

cach-lua-chon-gang-tay-chong-dau-phu-hop-cho-ban-antoanviet

 

Găng tay chống dầu ôm trọn lòng bàn tay của bạn | antoanviet.vn

 

2. Một số lưu ý khi lựa chọn găng tay chống dầu

- Xác định hóa chất sẽ tiếp xúc sau đó chọn loại găng được làm từ chất liệu phù hợp: cao su tự nhiên , nitrile hay neoprene, PVC…

- Thời gian để tiếp xúc: chọn loại găng có độ dày và lớn nếu thời gian tiếp xúc lâu.

- Nồng độ hóa chất: tiếp xúc với a-xit đặc sẽ khác với loại a-xit loãng.

- Nhiệt độ hóa chất: nhiệt độ là một yếu tố xúc tác quan trọng trong phản ứng hóa học.

- Loại tiếp xúc: nhúng tay vào hóa chất, hoăc tiếp xúc dưới dạng văng bắn.

- Diện tích bảo vệ: tay, cẳng tay, cả cánh tay.

- Găng tạo cảm giác cầm nắm rất tốt khi làm việc.

- Đeo găng tay đúng size.

- Găng tay chống hóa chất có lớp lót giúp hút mồ hôi tay. Ngược lại, nếu không có lớp lót tạo cảm giác thật hơn khi tiếp xúc.

 

3. Bảo quản găng tay chịu dầu đúng cách, để sử dụng bền bỉ

- Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng

Không chỉ riêng gì găng tay mà với bất kỳ sản phẩm nào, bạn cũng cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, để biết được những việc nên làm và không nên làm với chúng. Vì thế, hãy chắc chắn bản thân đã nằm lòng hướng dẫn sử dụng găng tay chống dầu của nhà sản xuất trước khi đưa nó vào sử dụng.

- Rửa găng trước khi tháo khỏi tay

Trước khi tháo găng khỏi tay, hãy rửa sạch bên ngoài để loại bỏ những hóa chất độc hại còn sót lại trên găng. Mục đích để bảo quản găng tốt hơn đồng thời ngăn chặn da tay tiếp xúc với hóa chất nếu sử dụng trong thời gian dài.

- Giữ găng tay sạch sẽ, khô ráo

Găng tay chịu dầu sau khi rửa sạch, hãy treo ngược lên và để ráo. Việc làm này sẽ giúp những lần sau sử dụng găng tay luôn trong trạng thái khô ráo, mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng.

- Không để găng tay chịu dầu bị gấp lại

Thói quen thường xuyên gấp găng tay có thể sẽ làm giảm chất lượng của sản phẩm. Bởi, lâu dần ở các đường gập sẽ nhanh chóng bị thủng, hư hỏng. Vậy nên, tốt nhất là bạn hãy treo chúng thẳng đứng hoặc nếu có thể hãy bảo quản găng tay trong hộp cotton hay bao bì ban đầu của sản phẩm.

 

cach-lua-chon-gang-tay-chong-dau-phu-hop-cho-ban-antoanviet

 

Hình ảnh mẫu găng tay chống dầu do An Toàn Việt cung cấp | antoanviet.vn

 

Với những thông tin cung cấp trên đây, bạn đã có thể tự tin sở hữu cho mình đôi găng tay chống dầu phục vụ công việc chưa? Vậy, mua găng tay cao su này ở đâu uy tín tại Việt Nam? An Toàn Việt là một đơn vị cung cấp các loại găng tay chống dầu với chất lượng tốt, an toàn, không gây hại đến con người và bảo vệ tốt cho người sử dụng. Quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi mua các sản phẩm găng tay, bao tay cao su bảo hộ lao động ở đây với chất lượng tốt và giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

 

 

xem-them-san-pham-antoanviet

 

CÔNG TY TNHH BẢO HỘ LAO ĐỘNG AN TOÀN VIỆT

Địa chỉ: 340 Hà Huy Giáp, KP.3B, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: 02.822.457.878 - Hotline: 0905.906.186

Email: info@antoanviet.vn

Website: antoanviet.vn

 



Sản phẩm bán chạy

Các tin khác

Chăn Chống Cháy Bảo Vệ An Toàn Và Linh Hoạt

Chăn Chống Cháy Bảo Vệ An Toàn Và Linh Hoạt

Chăn chống cháy, hoặc còn được gọi là chăn cứu hoả, là một thiết bị an toàn không thể thiếu trong mọi ngôi nhà. Chúng đóng vai trò quan trọng trong việc..
Mặt Nạ Hàn Công Cụ Quan Trọng Cho Thợ Hàn

Mặt Nạ Hàn Công Cụ Quan Trọng Cho Thợ Hàn

Mặt nạ hàn, còn được gọi là mặt nạ hàn xì, mặt nạ hàn sắt hoặc mặt nạ hàn cầm tay, là một công cụ không thể thiếu trong ngành công nghiệp hàn. Đây..
Lợi Ích Khi Sử Dụng Vòng Chống Tĩnh Điện

Lợi Ích Khi Sử Dụng Vòng Chống Tĩnh Điện

Vòng đeo tay chống tĩnh điện được làm từ các chất liệu dẫn điện như cao su dẫn điện hoặc sợi dẫn điện để tạo một con đường cho điện tích tĩnh..
Một số sai lầm ngớ ngẩn thường mắc phải khi dọn dẹp nhà cửa

Một số sai lầm ngớ ngẩn thường mắc phải khi dọn dẹp nhà cửa

Trong quá trình dọn dẹp nhà cửa, nhiều người thường mắc phải những sai lầm và nó ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe cũng như tác động đến những thành..
Những cách ngăn ngừa Covid-19 hiệu quả cho gia đình bạn

Những cách ngăn ngừa Covid-19 hiệu quả cho gia đình bạn

Hãy cùng An Toàn Việt điểm qua một số biện pháp ngăn ngừa Covid-19 hiệu quả cho bản thân, gia đình và những người xung quanh mình để cùng chung tay đẩy lùi..
Tại sao người ta dùng cao su để sản xuất các loại găng tay bảo hộ?

Tại sao người ta dùng cao su để sản xuất các loại găng tay bảo hộ?

Cao su luôn nằm trong top đầu những chất liệu được lựa chọn để sản xuất găng tay bảo hộ. Hãy cùng An Toàn Việt tìm hiểu những lý do mà loại vật liệu..
Cách sử dụng cũng như những lưu ý cần tuân thủ khi dùng găng tay y tế

Cách sử dụng cũng như những lưu ý cần tuân thủ khi dùng găng tay y tế

Hãy cùng An Toàn Việt tìm hiểu về các cách sử dụng cũng như những lưu ý cần tuân thủ khi sử dụng găng tay y tế này thông qua bài viết dưới đây của An..
Bật mí các cách sử dụng và bảo quản găng tay bảo hộ đúng cách

Bật mí các cách sử dụng và bảo quản găng tay bảo hộ đúng cách

Găng tay bảo hộ được sử dụng ở rất nhiều nơi nhưng nhiều người vẫn chưa biết được chính xác các cách sử dụng và bảo quản chúng. Hãy cùng An Toàn..
Bật mí cách lựa chọn găng tay cao su nhà bếp cho bà nội trợ

Bật mí cách lựa chọn găng tay cao su nhà bếp cho bà nội trợ

Găng tay cao su dùng trong nhà bếp tuy có giá trị không cao nhưng đã hỗ trợ cho những người nội trợ rất nhiều. Cùng tìm hiểu cách lựa chọn sản phẩm này qua..
Găng tay cao su rửa bát - trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ

Găng tay cao su rửa bát - trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ

Găng tay cao su chính là trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ để làm sạch bát đĩa nhanh chóng, dễ dàng và an toàn cho da hơn. Cùng điểm qua 6 lý do nên chọn..