Tầm quan trọng của quần áo công nhân cơ khí - Antoanviet.vn

Tin tức

Tầm quan trọng của quần áo công nhân cơ khí

Việc trang bị quần áo bảo hộ trong tất cả các ngành nghề lao động là điều cần thiết, đặc biệt với công nhân cơ khí thì việc đó vô cùng quan trọng. Quần áo công nhân cơ khí đảm bảo an toàn và giúp họ tránh khỏi các chất độc hại tại môi trường làm việc. Giúp người công nhân yên tâm hơn khi làm việc, phát huy tối đa khả năng cải thiện hiệu quả lao động

1. Tầm quan trọng của quần áo công nhân cơ khí

Đặc thù công việc của thợ cơ khí là làm những công việc nặng nhọc, thường xuyên phải tiếp xúc với bụi bẩn, dầu nhớt và các hóa chất độc hại. Chính vì thế quần áo công nhân cơ khí không chỉ giúp đảm bảo vệ sinh an toàn lao động mà còn hạn chế tối đa được những tác động từ môi trường xung quanh hay các hóa chất độc hại xuất hiện trong quá trình làm việc. Khi mặc bộ quần áo đó người công nhân sẽ cảm thấy an toàn hơn khi làm việc từ đó tạo ra năng suất lao động hiệu quả cao.

 

Quần áo công nhân cơ khí không chỉ có ý nghĩa cá nhân với người sử dụng mà còn làm gia tăng giá trị thương hiệu doanh nghiệp, quảng bá hình ảnh cho doanh nghiệp tạo nên nét đặc trưng độc đáo, gây ấn tượng trong mắt các đối tác.

 

Tầm quan trọng của quần áo công nhân cơ khí

 

2. Một số số sản phẩm quần áo công nhân cơ khí do An Toàn Việt cung cấp

2.1 Quần áo công nhân kaki hàn quốc

Chi tiết sản phẩm

Chất liệu: theo yêu cầu khách hàng

Kiểu dáng phong phú, đẹp, tiện dụng

Đa dạng về màu sắc +In thêu logo sắc sảo

Cắt hàng kỹ, may đẹp, bền chắc

Hình thức cắt may: may theo size

Dáng rộng vừa, có nhiều size lựa chọn

Thời gian giao hàng: NHANH CHÓNG

Đảm bảo: CHẤT LƯỢNG & ĐẸP +Số lượng đặt hàng không hạn chế +Giá cả cạnh tranh trên thị trường

May quần áo công nhân giá rẻ

 

Xem chi tiết sản phẩm tại đây

2.2 Quần áo công nhân kaki màu ghi

Thông tin chi tiết

Quần áo bảo hộ chất liệu vải bạt 100% cotton, hút ẩm tốt, thoáng mát, cầm màu tuyệt đối.

Nhận may thêm phản quang, hoặc pha màu cách tân tạo sự riêng biệt nổi bật.

Kiểu quần áo thích hợp cho kỹ sư, nhân viên bảo trì, chuyên viên kỹ thuật, khối văn phòng, điều hành sản xuất, công nhân…

Nhận in thêu logo tên các công ty lên áo.

Cỡ: 5-8

Quần áo công nhân kaki màu ghi

Xem chi tiết sản phẩm tại đây

 

Xem thêm các sản phẩm quần áo công nhân cơ khí tại đây

3. Quần áo công nhân cơ khí có đặc điểm gì?

Quần áo công nhân cơ khí có những thiết kế riêng để phù hợp với tính chất và môi trường làm việc của công nhân. Thiên Bằng tiến hành nghiên cứu thị trường và đồng hành của người công nhân cơ khí thiết kế mẫu quần áo công nhân cơ khí đẹp, bền với giá tận gốc.

 

Công nhân cơ khí thường phải làm việc trong các xưởng cơ khí máy móc, khó tránh khỏi tác động nhiệt từ hơi nóng tỏa ra của máy móc trong xưởng làm việc cũng như từ nhiệt độ ngoài trời. Cộng thêm quần áo rất dễ bị mài mòn bởi ma sát với kim loại cũng như các tia lửa điện bắn vào dễ gây cháy, thủng quần áo.

 

Đặc điểm của quần áo công nhân cơ khí 

4. Lưu ý khi lựa chọn quần áo công nhân cơ khí

 

- Chất liệu: quần áo công nhân cơ khí phải may bằng những loại vải dày (vải thô, vải jeans, vải kaki, Pangrim Hàn Quốc) có độ bền cao, không bám bụi, ít bị bai dão, xù lông, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt,dễ giặt là , mau khô.

 

- Kiểu dáng: thường thiết kế rộng rãi, giúp người công nhân dễ dàng hoạt động mà không gây gò bó hay khó chịu. May 2 túi trước ngực có nắp đậy, nẹp áo nổi. Quần gồm 2 túi chéo dọc 2 bên sườn và 2 túi hậu dạng mổ viền có cài khuy. Thiết kế quần áo công nhân cơ khí phải tiết chế những chi tiết rườm rà tránh trường hợp bị quấn vào máy móc, gây ra tai nạn lao động đáng tiếc. 

 

- Đường cắt may: tất cả các đường may của quần áo phải may chắc chắn, bền chỉ, không dễ dàng bị rách khi giặt hay sử dụng. Khi in/thêu logo hay tên công ty thì phải in/thêu rõ nét để tạo được ấn tượng đẹp trong mắt đối tác.

 

- Màu sắc: Trong môi trường xưởng cơ khí không tránh khỏi bụi bẩn, dầu nhớt từ máy móc có thể vấy bẩn lên quần áo. Chính vì vậy những màu xanh tím than, xanh dương đậm hoặc màu ghi xám được đại đa số khách hàng ưa thích. Màu sắc không quá tối, tạo cảm giác mát mắt và dễ chịu cho người nhìn, tuy vậy đấy cũng là một gam màu không dễ lộ vết bẩn.

 

Lựa chọn quần áo công nhân cơ khí phù hợp

5. Quần áo công nhân cơ khí có những đặc điểm gì khác biệt ?

Là mẫu quần áo công nhân chuyên dụng, phổ thông tiêu biểu nhất trong nhiều năm vừa qua. Được người lao động tin dùng nhất. Có đến hơn 80% các doanh nghiệp sử dụng cho công nhân của mình.

Chống các tác động xấu từ môi trường ngoài, nắng, mưa gió bất chợt rất ảnh hưởng đến sức khỏe.

Đảm bảo đặc thù lao động chân tay nặng nhọc, mang vác dụng cụ, tiếp xúc nhiều với hóa chất độc hại.

Chất vải kaki liên doanh nổi tiếng với độ bền và thấm hút mồ hôi cực chất, nhất hiện nay. Chưa một mẫu vải nào có thể thay thế.

 

Điểm đặc biệt của Quần áo công nhân cơ khí

6. Nơi cung cấp các loại quần áo công nhân cơ khí chất lượng

CÔNG TY TNHH BẢO HỘ LAO ĐỘNG AN TOÀN VIỆT là nhà cung cấp các mẫu quần áo công nhân cơ khí chất lượng. Chúng tôi luôn tìm nhà phân phối tại Việt Nam để cùng hợp tác với chúng tôi nhằm mang tới sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người sử dụng. Cty chúng tôi luôn cam kết về dịch vụ và giá cả tốt tới khách hàng. Quý khách hàng mua hàng của Cty chúng tôi luôn được chăm sóc tận tình chu đáo, bảo hành chính hãng, hàng hóa đầy đủ chứng nhận chất lượng đảm bảo sự an toàn.

 

XEM TẤT CẢ CÁC DÒNG SẢN PHẨM BẢO HỘ LAO ĐỘNG KHÁC > TẠI ĐÂY < 

 

CÔNG TY TNHH BẢO HỘ LAO ĐỘNG AN TOÀN VIỆT

 

Mã số thuế: 0313891393
Địa chỉ:
 340 Hà Huy Giáp , KP.3B, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
Điện thoại: (028).224.578.78  -  Hotline: 0905 906 186
Website: www.antoanviet.vn
Email: info@antoanviet.vn

 


Sản phẩm bán chạy

Các tin khác

Chăn Chống Cháy Bảo Vệ An Toàn Và Linh Hoạt

Chăn Chống Cháy Bảo Vệ An Toàn Và Linh Hoạt

Chăn chống cháy, hoặc còn được gọi là chăn cứu hoả, là một thiết bị an toàn không thể thiếu trong mọi ngôi nhà. Chúng đóng vai trò quan trọng trong việc..
Mặt Nạ Hàn Công Cụ Quan Trọng Cho Thợ Hàn

Mặt Nạ Hàn Công Cụ Quan Trọng Cho Thợ Hàn

Mặt nạ hàn, còn được gọi là mặt nạ hàn xì, mặt nạ hàn sắt hoặc mặt nạ hàn cầm tay, là một công cụ không thể thiếu trong ngành công nghiệp hàn. Đây..
Lợi Ích Khi Sử Dụng Vòng Chống Tĩnh Điện

Lợi Ích Khi Sử Dụng Vòng Chống Tĩnh Điện

Vòng đeo tay chống tĩnh điện được làm từ các chất liệu dẫn điện như cao su dẫn điện hoặc sợi dẫn điện để tạo một con đường cho điện tích tĩnh..
Một số sai lầm ngớ ngẩn thường mắc phải khi dọn dẹp nhà cửa

Một số sai lầm ngớ ngẩn thường mắc phải khi dọn dẹp nhà cửa

Trong quá trình dọn dẹp nhà cửa, nhiều người thường mắc phải những sai lầm và nó ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe cũng như tác động đến những thành..
Những cách ngăn ngừa Covid-19 hiệu quả cho gia đình bạn

Những cách ngăn ngừa Covid-19 hiệu quả cho gia đình bạn

Hãy cùng An Toàn Việt điểm qua một số biện pháp ngăn ngừa Covid-19 hiệu quả cho bản thân, gia đình và những người xung quanh mình để cùng chung tay đẩy lùi..
Tại sao người ta dùng cao su để sản xuất các loại găng tay bảo hộ?

Tại sao người ta dùng cao su để sản xuất các loại găng tay bảo hộ?

Cao su luôn nằm trong top đầu những chất liệu được lựa chọn để sản xuất găng tay bảo hộ. Hãy cùng An Toàn Việt tìm hiểu những lý do mà loại vật liệu..
Cách sử dụng cũng như những lưu ý cần tuân thủ khi dùng găng tay y tế

Cách sử dụng cũng như những lưu ý cần tuân thủ khi dùng găng tay y tế

Hãy cùng An Toàn Việt tìm hiểu về các cách sử dụng cũng như những lưu ý cần tuân thủ khi sử dụng găng tay y tế này thông qua bài viết dưới đây của An..
Bật mí các cách sử dụng và bảo quản găng tay bảo hộ đúng cách

Bật mí các cách sử dụng và bảo quản găng tay bảo hộ đúng cách

Găng tay bảo hộ được sử dụng ở rất nhiều nơi nhưng nhiều người vẫn chưa biết được chính xác các cách sử dụng và bảo quản chúng. Hãy cùng An Toàn..
Bật mí cách lựa chọn găng tay cao su nhà bếp cho bà nội trợ

Bật mí cách lựa chọn găng tay cao su nhà bếp cho bà nội trợ

Găng tay cao su dùng trong nhà bếp tuy có giá trị không cao nhưng đã hỗ trợ cho những người nội trợ rất nhiều. Cùng tìm hiểu cách lựa chọn sản phẩm này qua..
Găng tay cao su rửa bát - trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ

Găng tay cao su rửa bát - trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ

Găng tay cao su chính là trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ để làm sạch bát đĩa nhanh chóng, dễ dàng và an toàn cho da hơn. Cùng điểm qua 6 lý do nên chọn..