Công dụng chính của nón bảo hiểm

Tin tức

Công dụng chính của nón bảo hộ lao động

Nón bảo hộ hiểu theo nghĩa đơn giản nhất là những chiếc nón được làm bằng nhựa có núm điều chỉnh ôm lấy vòm đầu, để đảm bảo an toàn cho người lao động, tránh khỏi những tác nhân gây nguy hiểm từ môi trường làm việc như: các vật dễ rơi rớt, kim loại đâm xuyên, nắng nóng, khói bụi,… Nón bảo hộ lao động là loại nón an toàn được sử dụng chủ yếu trong môi trường làm việc như khu công nghiệp hoặc xây dựng để bảo vệ phần đầu khỏi các chấn thương do các vật rơi xuống, va chạm, mảnh vỡ, điện giật, mưa…

 

Công dụng chính của nón bảo hộ lao động

Đầu tiên chúng ta tìm hiểu chung khái quát về chiếc nón bảo hộ, đây là vật dụng có cấu tạo hình bán cầu nhìn thiết kế tưởng như rất đơn giản nhưng mà ngược lại thì tác dụng của nó vô cùng lớn, hiệu quả rất cao cho người lao động. Nhờ có nón bảo hộ mà các lực tác động vào phần đầu giảm đi rất nhiều so với lực tác động ban đầu, tránh được các chấn thương phần sọ não. Tất cả những lợi ích này có được là nhờ tất các bộ phận của nón tạo lên, vậy cụ thể các bộ phận của nón có những tác dụng gì? Chúng ta cùng chúng tôi đi tìm hiểu xem thế nào nhé!

 

cong-dung-chinh-cua-non-bao-ho

 

Các bộ phận của nón bảo hộ gắn kết với nhau đơn giản mà hiệu quả. Bộ phận vỏ nón bảo hộ lao động : Đây là một trong những phần quan trọng nhất của nón nó quyết định khả năng bảo hộ an toàn cho người lao động. Được làm bởi chất liệu phổ biến từ các loại nhựa cao cấp như HDPE, PE, PP hay ABS trong- Chất liệu phổ biến thường dù đó chất liệu ABS là tốt hơn cả bởi chúng có khả năng chịu nhiệt, chịu lực gấp nhiều lần so với các vật liệu khác. Chính vì thế giá thành của nón được làm từ chất liệu này cũng cao hơn hẳn so với loại khác. 

Ngoài ra phần vành nón được thiết kế thêm các rãnh để có thể nắp thêm các thiết bị khác như đèn pin, nút tai chống ồn hay mặt nạ chống độc… Nói chung hầu hết các loại nón đều được thiết kế các rãnh nhỏ xung quanh để ngăn, hạn chế không cho nước chảy vào mặt, vào người khi lao động làm việc trời mưa.

 

cong-dung-chinh-cua-non-bao-ho

 

Bộ phận đai nón bảo hộ lao động : Đai nón thường được làm từ chất liệu vải bằng sợi tổng hợp loại tốt, đai nón thưởng có tới 4 đai hoặc 6 đai có thể tháo và lắp dễ dàng rất tiện lợi cho việc vệ sinh cũng như có khả năng thay mới trong quá trình hư hỏng. Thông thường có thêm miếng đệm, chúng có tác dụng thấm hút mồ hôi trong quá trình lao động.

Bộ phận quai nón: Quai nón thường được làm từ loại vải sợi mềm, có độ dài dễ tùy chỉnh phù hợp với từng người dùng. Quai nón cũng được tháo lắp dễ dàng để vệ sinh mỗi khi sử dụng. Chúng có tác dụng cố định và giữ nón chắc chắn cho người lao động làm việc trên cao hoặc ở những nơi có gió to, mạnh.

 

Tại sao lại mua nón bảo hộ tại Bảo Hộ An Toàn Việt 

 

- Giao hàng miễn phí đơn hàng số lượng nhiều trong TP.HCM
 

- Tư vấn miễn phí 24/7

 

- Bảo hành nhanh tại HCM và đổi hàng nếu bị lỗi do nhà sản xuất.

 

- Được nhận nhiều ưu đãi khi mua hàng tại bảo hộ An Toàn Việt 
 

- Ngoài cung cấp nón bảo hộ thương hiệu An Toàn Việt còn cung cấp nhiều thương hiệu nón bảo hộ nổi tiếng của Hàn Quốc  

 

 

Bảo hộ nhập khẩu An Toàn Việt – Chất lượng hàng đầu

 

- Với mong muốn có thể tìm kiếm các dòng sản phẩm bảo hộ lao động đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng, An Toàn Việt đã nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm từ Châu Âu và Mỹ với chất lượng đảm bảo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là trong các lĩnh vực như: Dầu khí, Da giày, Công nghiệp sản xuất ô tô, Gỗ thép, Xây dựng, Xi măng, Dược phẩm, Ép giấy, Sữa chữa máy bay, Khách sạn và Các ngành công nghiệp khác.

 

An Toàn Việt tự hào là doanh nghiệp tiên phong trên lĩnh vực thiết bị bảo hộ lao động, trực tiếp nhập khẩu và cung ứng các thiết bị bảo hộ nhập khẩu tiêu chuẩn Châu Âu cho người sử dụng Việt dựa trên tiêu chí đảm bảo an toàn cho người lao động.

 

 

 

Bảo hộ nhập khẩu An Toàn Việt– Chất lượng hàng đầu

 

Trong tương lai không xa, An Toàn Việt quyết tâm trở thành một trong những doanh nghiệp cung ứng thiết bị bảo hộ nhập khẩu cao cấp tại thị trường Việt Nam, trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho người lao động Việt. Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng theo đúng yêu cầu và mong muốn của các khách hàng.

 

Với mong muốn trở thành doanh nghiệp hoạt động vì sứ mệnh bảo đảm an toàn cho người lao động Việt, An Toàn Việt sẽ phấn đấu hết mình trở thành doanh nghiệp được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam, góp phần thúc đẩy kinh tế quốc gia phát triển.

 

- Chúng tôi cam kết luôn đặt lợi ích và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, hỗ trợ tư vấn hết mình về sản phẩm và chính sách chăm sóc An Toàn Việt cam kết 1 đổi 1 cho các sản phẩm do lỗi từ nhà sản xuất.

 

XEM TẤT CẢ CÁC DÒNG SẢN PHẨM NÓN BẢO HỘ LAO ĐỘNG > TẠI ĐÂY < 

 

CÔNG TY TNHH BẢO HỘ LAO ĐỘNG AN TOÀN VIỆT

 

Mã số thuế: 0313891393
Địa chỉ: 
340 Hà Huy Giáp , KP.3B, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM
Điện thoại: (028).224.578.78  -  Hotline: 0905 906 186
Website: www.antoanviet.vn
Email: info@antoanviet.vn

 



Sản phẩm bán chạy

Các tin khác

Chăn Chống Cháy Bảo Vệ An Toàn Và Linh Hoạt

Chăn Chống Cháy Bảo Vệ An Toàn Và Linh Hoạt

Chăn chống cháy, hoặc còn được gọi là chăn cứu hoả, là một thiết bị an toàn không thể thiếu trong mọi ngôi nhà. Chúng đóng vai trò quan trọng trong việc..
Mặt Nạ Hàn Công Cụ Quan Trọng Cho Thợ Hàn

Mặt Nạ Hàn Công Cụ Quan Trọng Cho Thợ Hàn

Mặt nạ hàn, còn được gọi là mặt nạ hàn xì, mặt nạ hàn sắt hoặc mặt nạ hàn cầm tay, là một công cụ không thể thiếu trong ngành công nghiệp hàn. Đây..
Lợi Ích Khi Sử Dụng Vòng Chống Tĩnh Điện

Lợi Ích Khi Sử Dụng Vòng Chống Tĩnh Điện

Vòng đeo tay chống tĩnh điện được làm từ các chất liệu dẫn điện như cao su dẫn điện hoặc sợi dẫn điện để tạo một con đường cho điện tích tĩnh..
Một số sai lầm ngớ ngẩn thường mắc phải khi dọn dẹp nhà cửa

Một số sai lầm ngớ ngẩn thường mắc phải khi dọn dẹp nhà cửa

Trong quá trình dọn dẹp nhà cửa, nhiều người thường mắc phải những sai lầm và nó ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe cũng như tác động đến những thành..
Những cách ngăn ngừa Covid-19 hiệu quả cho gia đình bạn

Những cách ngăn ngừa Covid-19 hiệu quả cho gia đình bạn

Hãy cùng An Toàn Việt điểm qua một số biện pháp ngăn ngừa Covid-19 hiệu quả cho bản thân, gia đình và những người xung quanh mình để cùng chung tay đẩy lùi..
Tại sao người ta dùng cao su để sản xuất các loại găng tay bảo hộ?

Tại sao người ta dùng cao su để sản xuất các loại găng tay bảo hộ?

Cao su luôn nằm trong top đầu những chất liệu được lựa chọn để sản xuất găng tay bảo hộ. Hãy cùng An Toàn Việt tìm hiểu những lý do mà loại vật liệu..
Cách sử dụng cũng như những lưu ý cần tuân thủ khi dùng găng tay y tế

Cách sử dụng cũng như những lưu ý cần tuân thủ khi dùng găng tay y tế

Hãy cùng An Toàn Việt tìm hiểu về các cách sử dụng cũng như những lưu ý cần tuân thủ khi sử dụng găng tay y tế này thông qua bài viết dưới đây của An..
Bật mí các cách sử dụng và bảo quản găng tay bảo hộ đúng cách

Bật mí các cách sử dụng và bảo quản găng tay bảo hộ đúng cách

Găng tay bảo hộ được sử dụng ở rất nhiều nơi nhưng nhiều người vẫn chưa biết được chính xác các cách sử dụng và bảo quản chúng. Hãy cùng An Toàn..
Bật mí cách lựa chọn găng tay cao su nhà bếp cho bà nội trợ

Bật mí cách lựa chọn găng tay cao su nhà bếp cho bà nội trợ

Găng tay cao su dùng trong nhà bếp tuy có giá trị không cao nhưng đã hỗ trợ cho những người nội trợ rất nhiều. Cùng tìm hiểu cách lựa chọn sản phẩm này qua..
Găng tay cao su rửa bát - trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ

Găng tay cao su rửa bát - trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ

Găng tay cao su chính là trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ để làm sạch bát đĩa nhanh chóng, dễ dàng và an toàn cho da hơn. Cùng điểm qua 6 lý do nên chọn..