Các Loại Dây Đai An Toàn Đang Được Sử Dụng Nhiều Nhất

Tin tức

Các Loại Dây Đai An Toàn Đang Được Sử Dụng Nhiều Nhất

 

Làm việc trên cao là một môi trường làm việc chứa nhiều sự rủi ro và sự nguy hiểm. Việc đảm bảo an toàn cho người lao động trong lĩnh vực này vô cùng cần thiết và phức tạp. Người làm việc trên cao thường là những công nhân, kỹ sư trong ngành điện lực, xây dựng làm việc trên cao, người lao động có thể bị ngã và khả năng bị chấn thương ” rất nguy hiểm “. Vì thế, cần trang bị cho họ những thiết bị bảo hộ cần thiết để hạn chế những rủi ro trên.

Đồ bảo hộ lao động dành cho người làm việc trên cao phổ biến nhất hiện nay thường là dây an toàn, dây thừng, lưới an toàn hay thang dây... Những tai nạn lao động thương tâm xảy ra ngày càng nhiều, thường gặp nhất là sập giàn giáo, té ngã từ trên trụ điện hoặc tầng lầu công trình xuống đất, gây thương tích cho người lao động, nếu may mắn thì chỉ bị gãy chân, tay, nặng tí thì mất khả năng lao động, hoặc tử vong tại các công trình xây dựng cũng không phải là trường hợp hiếm gặp.

Những tai nạn thương tâm trong lao động đã gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh mọi người nên trang bị dây đai bảo hiểm và dụng cụ bảo hộ khác tại các công trường xây dựng, nhà máy, trong ngành điện lực hạn chế những hiểm nguy đáng tiếc có thể xảy ra cho bản thân và những công nhân khác.

1. Lợi ích khi sử dụng đai an toàn

Sử dụng dây đai an toàn bảo hộ như là vị cứu tinh để bảo vệ người lao động, giảm thiểu những sự cố có thể xảy ra ở mức thấp nhất. Đồng thời giúp người lao động có một tâm thế bắt đầu công việc thoải mái tự tin khi phải thường xuyên đối mặt với môi trường làm việc trên cao ở các công trường xây dựng hay ở các trạm cột điện đang cần sửa chữa bảo trì.

Trang bị dây đai an toàn thể bảo vệ cho bản thân

Theo các chuyên gia, dây an toàn là phát minh giúp bảo vệ nhân viên khỏi các mối nguy hiểm một cách hiệu quả. Nếu không sử dụng đai an toàn có thể dẫn đến tai nạn, chưa kể ảnh hưởng đến sức khỏe và thậm chí tử vong nếu người lao động phải hoạt động ở một khu vực xa trái đất. Người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng vào độ an toàn tuyệt đối của sản phẩm.

Đai được làm từ chất liệu vải dù, vải pha, polyester và do đó rất bền khi sử dụng. Đây là thiết bị bảo vệ công trình mà các nhà xây dựng mong muốn nhằm nâng cao sức khỏe cho người lao động. Đai có công dụng hỗ trợ mang lại lợi thế kinh tế và nâng cao tổ chức an toàn tại nơi làm việc.

2. Các loại dây an toàn bảo hộ.

2.1 Dây đai an toàn bán thân

Là loại dây đai được thiết kế quấn quanh phần nửa thân với khóa móc được làm bằng thép không gỉ, dây đai làm bằng sợi dệt dù quấn quanh bụng với khả năng chịu được tải trọng khá lớn. Tuy nhiên, nếu làm việc ở môi trường trên cao nguy hiểm thì không nên sử dụng loại dây đai này mà nên lựa chọn dây đai toàn thân sẽ an toàn cao hơn cho bạn


 

2.2 Dây đai an toàn toàn thân

Là loại dây đai được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay của mọi công nhân, kỹ sư,... lao động làm việc môi trường trên cao, đặc biệt là những nơi nguy hiểm. Loại dây đai này có thể quấn chặt được toàn thân đảm bảo an toàn gần như tuyệt đối cho người sử dụng
Tuy nhiên loại dây đai này khi sử dụng sẽ cảm giác gò bó, không thoải mái giống như các loại dây đơn giản khác
Tùy vào mục đích sử dụng, môi trường làm việc mà bạn có thể lựa chọn loại dây đai phù hợp để sử dụng

 

 

3. 2 loại dây đai an toàn đang được sử dụng nhiều nhất

3.1  Dây đai toàn thân việt nam

Dây đai toàn thân Việt Nam

Thông tin sản phẩm:
Nhà phân phối: An Toàn Việt.
Nước sản xuất : Việt Nam.
Tiêu chuẩn: TCVN 7802:2007, 2008.
Chất liệu dây: Sợi bạt, dùng công nghệ may tiên tiến nhất.
Chất liệu móc: Nhôm đúc.
Màu sắc: Màu vàng
Chịu lực: > 1500 kg.

 Loại: Toàn thân có 2 móc
Xem thêm chi tiết sản phẩm Dây đai toàn thân việt nam

3.2 Dây Đai Toàn Thân COV Hàn Quốc 2 Móc Sắt

Dây Đai Toàn Thân COV Hàn Quốc 2 Móc Sắt


Thông tin sản phẩm:
Xuất xứ: Hàn Quốc.
Thương Hiệu: COV.
Tiêu chuẩn: ANSI Z87.1.
Chất liệu: Sợi bạt, 2 móc sắt.
Màu sắc: Xanh lá.
Công dụng: Đảm bảo an toàn cho người lao động khi làm việc trên cao.
Cấu tạo : Bộ khóa được cấu tạo với 2 khóa điều chỉnh được độ dài của dây, trong đó có:
  - 1 điều chỉnh chiều ngang theo độ rộng lưng, ngực.
  - 1 điều chỉnh chiều ngang theo độ rông vòng eo.
Kích thước : Sản phẩm có kích thước bản rộng 5cm, vừa có độ chắc chắn, vừa tạo sự tiện lợi, không vướng víu, dễ cử động. Đặc biệt, móc khóa dây toàn  thân 2 móc sắt COV được làm bằng nhôm đúc và vòng nối trên dây đai là thép không gỉ, đảm bảo độ bền theo thời gian.

Xem thêm chi tiết sản phẩm Dây Đai Toàn Thân COV Hàn Quốc 2 Móc Sắt

Xem thêm các sản phẩm dây đai an toàn khác tại đây

 
NƠI MUA DÂY ĐAI AN TOÀN NHẬP KHẨU UY TÍN CHẤT LƯỢNG NHẤT

CÔNG TY TNHH BẢO HỘ LAO ĐỘNG AN TOÀN VIỆT chuyên cung cấp dây đai an toàn chất lượng, cam kết về giá cả và sản phẩm giúp bạn tìm ra nhiều thương hiệu nổi tiếng, Kukje, Sseda, Sstop, ..cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo, và đáng tín cậy. Khi mua dây đai bảo hộ lao động tại CÔNG TY TNHH BẢO HỘ LAO ĐỘNG AN TOÀN VIỆT không chỉ cam kết về độ bền chắc của sản phẩm mà còn cam kết về uy tín chất lượng và thương hiệu. Giúp cho bạn cảm thấy an tâm và được bảo hộ an toàn tốt nhất trong môi trường làm việc.

 

Tại sao lại mua dây đai tại Bảo Hộ An Toàn Việt 

 - Giao hàng miễn phí đơn hàng số lượng nhiều trong TP.HCM

- Tư vấn miễn phí 24/7

- Bảo hành nhanh tại HCM và đổi hàng nếu bị lỗi do nhà sản xuất.

- Được nhận nhiều ưu đãi khi mua hàng tại bảo hộ An Toàn Việt 

- Ngoài cung cấp dây đai an toàn thương hiệu An Toàn Việt còn cung cấp nhiều thương hiệu dây đai an toàn nổi tiếng của Hàn Quốc  

 

Bảo hộ nhập khẩu An Toàn Việt – Chất lượng hàng đầu

- Với mong muốn có thể tìm kiếm các dòng sản phẩm bảo hộ lao động đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng, An Toàn Việt đã nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm từ Châu Âu và Mỹ với chất lượng đảm bảo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là trong các lĩnh vực như: Dầu khí, Da giày, Công nghiệp sản xuất ô tô, Gỗ thép, Xây dựng, Xi măng, Dược phẩm, Ép giấy, Sữa chữa máy bay, Khách sạn và Các ngành công nghiệp khác.

An Toàn Việt tự hào là doanh nghiệp tiên phong trên lĩnh vực thiết bị bảo hộ lao động, trực tiếp nhập khẩu và cung ứng các thiết bị bảo hộ nhập khẩu tiêu chuẩn Châu Âu cho người sử dụng Việt dựa trên tiêu chí đảm bảo an toàn cho người lao động.

 

Bảo hộ nhập khẩu An Toàn Việt– Chất lượng hàng đầu

Trong tương lai không xa, An Toàn Việt quyết tâm trở thành một trong những doanh nghiệp cung ứng thiết bị bảo hộ nhập khẩu cao cấp tại thị trường Việt Nam, trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho người lao động Việt. Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng theo đúng yêu cầu và mong muốn của các khách hàng.

Với mong muốn trở thành doanh nghiệp hoạt động vì sứ mệnh bảo đảm an toàn cho người lao động Việt, An Toàn Việt sẽ phấn đấu hết mình trở thành doanh nghiệp được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam, góp phần thúc đẩy kinh tế quốc gia phát triển.

 

- Chúng tôi cam kết luôn đặt lợi ích và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, hỗ trợ tư vấn hết mình về sản phẩm và chính sách chăm sóc An Toàn Việt cam kết 1 đổi 1 cho các sản phẩm do lỗi từ nhà sản xuất.

 

XEM TẤT CẢ CÁC DÒNG SẢN PHẨM DÂY ĐAI AN TOÀN KHÁC > TẠI ĐÂY < 

 

CÔNG TY TNHH BẢO HỘ LAO ĐỘNG AN TOÀN VIỆT

 

Mã số thuế: 0313891393
Địa chỉ: 
340 Hà Huy Giáp , KP.3B, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM
Điện thoại: (028).224.578.78  -  Hotline: 0905 906 186
Website: www.antoanviet.vn
Email: info@antoanviet.vn

 



Sản phẩm bán chạy

Các tin khác

Chăn Chống Cháy Bảo Vệ An Toàn Và Linh Hoạt

Chăn Chống Cháy Bảo Vệ An Toàn Và Linh Hoạt

Chăn chống cháy, hoặc còn được gọi là chăn cứu hoả, là một thiết bị an toàn không thể thiếu trong mọi ngôi nhà. Chúng đóng vai trò quan trọng trong việc..
Mặt Nạ Hàn Công Cụ Quan Trọng Cho Thợ Hàn

Mặt Nạ Hàn Công Cụ Quan Trọng Cho Thợ Hàn

Mặt nạ hàn, còn được gọi là mặt nạ hàn xì, mặt nạ hàn sắt hoặc mặt nạ hàn cầm tay, là một công cụ không thể thiếu trong ngành công nghiệp hàn. Đây..
Lợi Ích Khi Sử Dụng Vòng Chống Tĩnh Điện

Lợi Ích Khi Sử Dụng Vòng Chống Tĩnh Điện

Vòng đeo tay chống tĩnh điện được làm từ các chất liệu dẫn điện như cao su dẫn điện hoặc sợi dẫn điện để tạo một con đường cho điện tích tĩnh..
Một số sai lầm ngớ ngẩn thường mắc phải khi dọn dẹp nhà cửa

Một số sai lầm ngớ ngẩn thường mắc phải khi dọn dẹp nhà cửa

Trong quá trình dọn dẹp nhà cửa, nhiều người thường mắc phải những sai lầm và nó ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe cũng như tác động đến những thành..
Những cách ngăn ngừa Covid-19 hiệu quả cho gia đình bạn

Những cách ngăn ngừa Covid-19 hiệu quả cho gia đình bạn

Hãy cùng An Toàn Việt điểm qua một số biện pháp ngăn ngừa Covid-19 hiệu quả cho bản thân, gia đình và những người xung quanh mình để cùng chung tay đẩy lùi..
Tại sao người ta dùng cao su để sản xuất các loại găng tay bảo hộ?

Tại sao người ta dùng cao su để sản xuất các loại găng tay bảo hộ?

Cao su luôn nằm trong top đầu những chất liệu được lựa chọn để sản xuất găng tay bảo hộ. Hãy cùng An Toàn Việt tìm hiểu những lý do mà loại vật liệu..
Cách sử dụng cũng như những lưu ý cần tuân thủ khi dùng găng tay y tế

Cách sử dụng cũng như những lưu ý cần tuân thủ khi dùng găng tay y tế

Hãy cùng An Toàn Việt tìm hiểu về các cách sử dụng cũng như những lưu ý cần tuân thủ khi sử dụng găng tay y tế này thông qua bài viết dưới đây của An..
Bật mí các cách sử dụng và bảo quản găng tay bảo hộ đúng cách

Bật mí các cách sử dụng và bảo quản găng tay bảo hộ đúng cách

Găng tay bảo hộ được sử dụng ở rất nhiều nơi nhưng nhiều người vẫn chưa biết được chính xác các cách sử dụng và bảo quản chúng. Hãy cùng An Toàn..
Bật mí cách lựa chọn găng tay cao su nhà bếp cho bà nội trợ

Bật mí cách lựa chọn găng tay cao su nhà bếp cho bà nội trợ

Găng tay cao su dùng trong nhà bếp tuy có giá trị không cao nhưng đã hỗ trợ cho những người nội trợ rất nhiều. Cùng tìm hiểu cách lựa chọn sản phẩm này qua..
Găng tay cao su rửa bát - trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ

Găng tay cao su rửa bát - trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ

Găng tay cao su chính là trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ để làm sạch bát đĩa nhanh chóng, dễ dàng và an toàn cho da hơn. Cùng điểm qua 6 lý do nên chọn..