Găng tay bảo hộ trang thiết bị bảo hộ vô cùng cần thiết trong lao động

Tin tức

Găng tay bảo hộ trang thiết bị bảo hộ vô cùng cần thiết trong lao động

Có thể nói rằng, để tăng được hiệu quả công việc. Mỗi doanh nghiệp phải đầu tư và quan tâm rất nhiều khía cạnh khác nhau. Và một điều chắc chắn và không thể không quan tâm và chuẩn bị chính là trang thiết bị bảo hộ lao động. Găng tay bảo hộ lao động cũng vậy, nó giúp bảo vệ tính mạng, sức khỏe, sự an toàn cho người lai động. Đem đến cho người lao động cảm giác an tâm khi lao động và làm việc. Trong bài viết này cùng tìm hiểu về tầm quan trọng của găng tay bảo hộ lao động

1. Tầm quan trọng của bảo hộ lao động với cuộc sống

Như đề cập ở trên, Để tăng chất lượng và hiệu quả công việc, mỗi doanh nghiệp phải đầu tư và quan tâm rất nhiều khía cạnh khác nhau. Và một điều chắc chắn và không thể bỏ qua chính là trang thiết bị bảo hộ lao động.

 

Bảo hộ lao động giữ vai trò vô cùng lớn và không thể thiếu được đối với người lao động. Bảo hộ lao động giúp bảo vệ tính mạng, sức khỏe cho người lao động. Đảm bảo sự an toàn cho người lao động. Đem đến cho người lao động cảm giác an toàn cùng với đó là một sự an tâm khi lao động và làm việc. Đó là những ý nghĩa đối với chính những người lao động. Bên cạnh đó, ở một góc nhìn khác thì bảo hộ lao động còn giữ vai trò rất lớn đối với những doanh nghiệp. Đưa các doanh nghiệp phát triển và đi lên một cách nhanh chóng. Bởi lẽ, bảo vệ được con người - những người lao động là bảo vệ doanh nghiệp. Bài viết hôm nay Bảo Hộ Lao Động An Toàn Việt xin gửi đến các bạn những chia sẻ về găng tay bảo hộ một trong những trang bị bảo hộ không thể thiếu với mỗi con người khi làm việc.

 

Găng tay đa ngành nghề bảo hộ lao động 

2. Găng tay bảo hộ, trang thiết bị không thể thiếu của người lao động tại công trình

 

Đôi bàn tay đóng vai trò rất lớn trong công việc. Làm sao một công việc có thể được hoàn thành khi đôi bàn tay người lao động bị thương đúng không nào? Chính vì vậy, người lao động cần phải coi trọng và bảo về đôi bàn tay của mình. Và găng tay bảo hộ giúp người lao động tránh được những tác dụng độc hại của hóa chất.

 

Bởi lẽ, đôi bàn tay của người lao động có thể tiếp xúc với rất nhiều hóa chất cũng như những mối nguy hiểm tùy ở mỗi loại công việc khác nhau. Vì vậy có thể nói rằng, găng tay bảo hộ có vai trò vô cùng quan trọng đối với người lao động vì ta không thể biết trước được rằng, ta có thể tiếp xúc với loại hóa chất gì khi nhìn bằng mắt thường.

 

Rủi ro, nguy hiểm có thể đến với ta bất cứ khi nào. Vì vậy, có thể khẳng định găng tay bảo hộ đóng vai trò rất to lớn và thể thiếu được với người lao động. Hãy sử dụng găng tay bảo  bảo vệ bao gồm các yếu tố làm tăng độ bám, làm tăng độ khéo léo và nhạy cảm, xúc giác, giúp người lao động hoàn thành công việc một cách hiệu quả  và hơn hết là giúp người nhân viên giữ được an toàn.

 

Găng tay đa dụng chịu nhiệt Silicon

 

 

3. Găng tay bảo hộ gồm những gì?

Phòng ngừa vẫn sẽ là một sự lựa chọn thông minh. Ta không thể để khi ta mắc phải những nguy hiểm, những bệnh tật rồi mới hối hận đúng không nào?  Để tránh được những rủi ro, những nguy hiểm trong công việc thì việc trang bị cho người lao động những đôi găng tay bảo hộ là điều vô cùng đúng đắn.

Có thể nói rằng đây là một bước quan trọng vì đó là yêu cầu tiên quyết cho một giải pháp và cho tất cả các mối nguy hiểm, và bạn cần để có thể lựa chọn các găng tay da an toàn đúng cho từng công việc. Găng tay bảo hộ có lẽ còn là một thuật ngữ khá xa lạ và ít người biết đến. Nhưng găng tay bảo hộ bao gồm rất nhiều loại và phong phú.

Găng tay bảo hộ hay còn gọi với rất nhiều tên gọi khác nhau như: Găng tay cao su, găng tay sợi, gang tay vải, gang tay chống hóa chất, găng tay tĩnh điện, găng tay cách điện, gang tay da…. Rất đa dạng đúng không nào. Vậy găng tay bảo hộ là gì, cấu tạo, phân loại ra sao mà đem lại nhiều tiện ích cho người lao động đến vậy?

4. Các loại găng tay bảo hộ được ưu chuộng

4.1 Găng tay sợi sợi carbon phủ lòng bàn tay

Găng tay tĩnh điện: Chống bám bụi, chống tĩnh điện, chống trơn trượt, phù hợp trong ngành điện tử, tự động hóa, hóa chất cùng nhiều lĩnh vực khác.

Găng tay sợi sợi carbon phủ lòng bàn tay 

Tính năng: Găng tay  carbon phủ lòng bàn tay  Chống bám bụi, chống tĩnh điện, chống trơn trượt, phù hợp trong ngành điện tử, tự động hóa, hóa chất cùng nhiều lĩnh vực khác. Găng tay  carbon phủ lòng bàn tay  được dệt bằng sợi cotton mềm mại, thông thoáng, bo sát bàn tay giúp cho người sử dụng cảm giác thoải mái dễ chịu khi làm việc.

Chất liệu  : 100% cotton

- Size: S, M,, L, XL

Màu sắc; Trắng 

4.2 Găng tay cách điện bảo hộ 

Găng tay cách điện: Được làm bằng chất liệu: cao su tổng hợp cách điện 10kv, 15kv.20kv, 24kv, 36kv....

Găng tay cách điện bảo hộ 

Màu sắc : Vàng

Hãng sản xuất : VICADI

Tiêu chuẩn : TCVN 5586-1191

Nguyên liệu: Cao su tổng hợp

Tính năng : Găng tay cao su  cách điện 24KV VICADI được thiết kế dài tới khủy tay để luôn bảo vệ độ an toàn cho đôi tay.
Công dụng và đặc tính:

  • Găng tay cao su làm từ nguyên liệu cao su tổng hợp
  • Phía bên trong được thiết kế chống dính, luôn tạo cảm giác thoải mái khi làm việc.
  • Găng tay cao su cách điện đucợ sản xuất từ cao su tổng hợp, không chất độc hại, có thể tiếp xúc với thực phẩm
  • Găng tay cao su với tính năng  cách điện bảo vệ an toàn khi làm việc 
  • Ờ bề mặt lòng bàn tay có nhưng vân hoa tạo độ bám cao và chống sự trơn trượt, giúp dễ dàng cầm nắm vật.
  • Găng tay đạt tiêu chuẩn an toàn lao động, độ bền kéo đứt (>150kg/cm20, độ giãn(>700%) độ và độ dãn dư khi kéo dài (500% < 10%)
  • 4.3 Găng tay bảo hộ chống hóa chất 

Găng tay chống hóa chất: Găng làm bằng cao su tự nhiên, bền, dai, thoải mái khi mang

Găng tay bảo hộ chống hóa chất 

Chiều dài: 330mm

Size: S, M, L, XL

Vật liệu: Nitrile

Màu sắc: Xanh lá cây

Độ dày: 18mil (0,45mm) dày hơn loại hiện có bán trên thị trường 15mil (0.37mm)

Xuất xứ: Malaysia

Ứng dụng:

- Dùng trong môi trường công nghiệp, cơ khí , thủy sản, nông nghiệp…

- Sản xuất hóa chất

- Tinh chế dầu

- Dùng trong phòng sơn

4.4 Găng tay vải bạt bảo hộ 

Găng tay vải: Chống bám bụi, chống trơn trượt, phù hợp trong ngành cơ khí, máy móc, xây dựng , cùng nhiều lĩnh vực khác.

Găng tay vải bạt bảo hộ 

Sản xuất: Hàng Việt Nam

Chất liệu: Vải bạt dày cotton

Màu sắc: màu trắng

Kiểu dáng: Công nghiệp

4.5 Găng tay cao su

Găng tay cao su: Găng dài tới khuỷu tay, ôm sát cánh tay, tăng bảo vệ tay. Được xử lý chống khuẩn, không nấm mốc, khử mùi. Bên trong găng được xử lý chống dính tạo cảm giác thoải mái dễ mang. Lòng bàn tay có hoa văn có độ bám dính cao, chống trơn.

Găng tay cao su bảo hộ 

5. Địa chỉ mua găng tay bảo hộ uy tín

Có thể thấy rằng, găng tay bảo hộ có rất nhiều loại găng tay bảo hộ đúng không nào. Vì vậy, bạn phải biết cách lựa chọn những loại găng tay bảo hộ phù hợp với từng đặc thù của công việc để có thể tận dụng được hết những tiện ích của những loại găng tay bảo hộ mang lại nhé.

Bảo hộ lao động An Toàn Việt nhà cung cấp bảo hộ lao đông hàng đầu trên thị trường hiện nay

Bảo hộ lao động An Toàn Việt luôn luôn cung cấp những sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng, uy tín. Luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Đến với bảo hộ lao động An Toàn Việt chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng và yêu thích những sản phẩm của bảo hộ lao động An Toàn Việt. Trang thiết bị bảo vệ đầu tại An Toàn Việt rất đa dạng mẫu mã và giá cả chúng tôi cung cấp các loại sản phẩm về găng tay bảo hộ nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên toàn cầu. Tại bảo hộ lao động An Toàn Việt thì kim chỉ nam trong kinh doanh của chúng tôi là cung cấp sản phẩm chính hãng giá cả chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp luôn luôn hướng tới sự hài lòng và an toàn cho khách hàng.

 

CÔNG TY TNHH BẢO HỘ LAO ĐỘNG AN TOÀN VIỆT

 

Địa chỉ: 340 Hà Huy Giáp, KP.3B, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM

 

Điện thoại: 02.822.457.878 - Hotline: 0905.906.186

 

Email: info@antoanviet.vn

 

Website: antoanviet.vn

 

 



Sản phẩm bán chạy

Các tin khác

Chăn Chống Cháy Bảo Vệ An Toàn Và Linh Hoạt

Chăn Chống Cháy Bảo Vệ An Toàn Và Linh Hoạt

Chăn chống cháy, hoặc còn được gọi là chăn cứu hoả, là một thiết bị an toàn không thể thiếu trong mọi ngôi nhà. Chúng đóng vai trò quan trọng trong việc..
Mặt Nạ Hàn Công Cụ Quan Trọng Cho Thợ Hàn

Mặt Nạ Hàn Công Cụ Quan Trọng Cho Thợ Hàn

Mặt nạ hàn, còn được gọi là mặt nạ hàn xì, mặt nạ hàn sắt hoặc mặt nạ hàn cầm tay, là một công cụ không thể thiếu trong ngành công nghiệp hàn. Đây..
Lợi Ích Khi Sử Dụng Vòng Chống Tĩnh Điện

Lợi Ích Khi Sử Dụng Vòng Chống Tĩnh Điện

Vòng đeo tay chống tĩnh điện được làm từ các chất liệu dẫn điện như cao su dẫn điện hoặc sợi dẫn điện để tạo một con đường cho điện tích tĩnh..
Một số sai lầm ngớ ngẩn thường mắc phải khi dọn dẹp nhà cửa

Một số sai lầm ngớ ngẩn thường mắc phải khi dọn dẹp nhà cửa

Trong quá trình dọn dẹp nhà cửa, nhiều người thường mắc phải những sai lầm và nó ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe cũng như tác động đến những thành..
Những cách ngăn ngừa Covid-19 hiệu quả cho gia đình bạn

Những cách ngăn ngừa Covid-19 hiệu quả cho gia đình bạn

Hãy cùng An Toàn Việt điểm qua một số biện pháp ngăn ngừa Covid-19 hiệu quả cho bản thân, gia đình và những người xung quanh mình để cùng chung tay đẩy lùi..
Tại sao người ta dùng cao su để sản xuất các loại găng tay bảo hộ?

Tại sao người ta dùng cao su để sản xuất các loại găng tay bảo hộ?

Cao su luôn nằm trong top đầu những chất liệu được lựa chọn để sản xuất găng tay bảo hộ. Hãy cùng An Toàn Việt tìm hiểu những lý do mà loại vật liệu..
Cách sử dụng cũng như những lưu ý cần tuân thủ khi dùng găng tay y tế

Cách sử dụng cũng như những lưu ý cần tuân thủ khi dùng găng tay y tế

Hãy cùng An Toàn Việt tìm hiểu về các cách sử dụng cũng như những lưu ý cần tuân thủ khi sử dụng găng tay y tế này thông qua bài viết dưới đây của An..
Bật mí các cách sử dụng và bảo quản găng tay bảo hộ đúng cách

Bật mí các cách sử dụng và bảo quản găng tay bảo hộ đúng cách

Găng tay bảo hộ được sử dụng ở rất nhiều nơi nhưng nhiều người vẫn chưa biết được chính xác các cách sử dụng và bảo quản chúng. Hãy cùng An Toàn..
Bật mí cách lựa chọn găng tay cao su nhà bếp cho bà nội trợ

Bật mí cách lựa chọn găng tay cao su nhà bếp cho bà nội trợ

Găng tay cao su dùng trong nhà bếp tuy có giá trị không cao nhưng đã hỗ trợ cho những người nội trợ rất nhiều. Cùng tìm hiểu cách lựa chọn sản phẩm này qua..
Găng tay cao su rửa bát - trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ

Găng tay cao su rửa bát - trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ

Găng tay cao su chính là trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ để làm sạch bát đĩa nhanh chóng, dễ dàng và an toàn cho da hơn. Cùng điểm qua 6 lý do nên chọn..