Những thiết bị giúp công nhân bảo vệ hô hấp trên công trường nổi bật đáng chú ý

Tin tức

Những thiết bị giúp công nhân bảo vệ hô hấp trên công trường nổi bật đáng chú ý

Tầm quan trọng của bảo hộ lao động hiện nay

Hiện nay, các vấn đề rủi ro và tai nạn tại các công trường đang thi công xây dựng rất lớn. Để bảo đảm được an toàn cho các công nhân, kĩ sư, người làm thuê làm công việc tại các doanh nghiệp, đồ bảo hộ lao động là công cụ không thể thiếu. Những người công nhân, người làm thuê tại các xưởng sản xuất, cơ quan, xí nghiệp, công trình là nguồn nhân lực có đào tạo, bởi vậy để đảm bảo an toàn trong khi làm việc cho họ rất quan trọng. Mỗi môi trường làm việc có những khó khăn khác nhau : khí hại, bụi bặm, khói, tiếng ồn. Bảo hộ lao động sẽ cung cấp cho các bạn những thiết bị nhằm bảo vệ các bộ phận trên cơ thể như bảo hộ đầu, mặt, tay, chân,... Đến với Bảo Hộ Lao Động An Toàn Việt, các bạn sẽ được hiểu sâu hơn về thiết bị bảo vệ hô hấp và sản phẩm bảo vệ hô hấp được chúng tôi cung cấp.

Tầm quan trọng của thiết bị bảo vệ hô hấp tại các nơi làm việc :

Như chúng ta đã biết, không khí xung quanh ta hiện nay đang bị ô nhiễm nặng nề và nâng đến mức báo động, gây khó khăn cho việc hít thở và gây hại cho sức khỏe. Đối với các công nhân làm việc tiếp xúc với máy móc, họ lại càng bị ảnh hưởng nhiều hơn bởi khói bụi, khí độc hại,... Về lâu dài hít thở những khí độc hại đó sẽ gây bệnh cho người công nhân. Bởi vậy rất cần các thiết bị bảo vệ hô hấp nhằm giữ cho người lao động được hít thở một luồng không khí sạch hơn, đỡ gây hại cho sức khỏe.

Cùng tìm hiểu về cấu tạo và phân loại các thiết bị bảo vệ hô hấp :

Đối mặt với luồng không khí độc hại không sạch sẽ ấy, người công nhân rất cần những tư trang giúp hỗ trợ hô hấp và tránh cho họ hít phải những khí gây hại cho cơ thể. Đầu tiên khi nghe nói về thiết bị bảo vệ hô hấp, chắc chắn nhiều người khó mường tượng được đó là thiết bị gì. Thật đơn giản, thiết bị bảo vệ hô hấp có thể hiểu là các loại mặt nạ phòng độc. Đó là kiểu mặt nạ được thiết kế đặc biệt để lọc bụi, hạn chế khí độc hại, loại bỏ không khí độc để bảo vệ hô hấp cho công nhân khi làm việc.

Vậy để hiểu hơn về sản phẩm này trước khi đặt hàng, Bảo Hộ Lao Động An Toàn Việt sẽ giúp các bạn tìm hiểu về cấu tạo và phân loại các loại mặt nạ phòng độc đang được sử dụng thịnh hành hiện nay. Mặt nạ phòng độc bao gồm 2 phần chính : vỏ mặt nạ và phần phin lọc. Vỏ mặt nạ có thể được làm từ Silicon để không quá cứng hoặc từ nhựa Polycarbonate. Chất lượng của mặt nạ phòng độc có đạt chuẩn hay không phụ thuộc 80% vào phần phin lọc.

Khái quát về cấu tạo và phân loại mặt nạ phòng độc :

 Cấu tạo mặt nạ phòng độc :

Mặt nạ phòng độc bao gồm 2 bộ phận chính, đó là vỏ mặt nạ và phần phin lọc.

     1. Phần vỏ mặt nạ : Phần vỏ này thường được làm theo hình khuôn mặt để khi người dùng đeo áp sát vừa phải vào mũi và miệng. Vỏ mặt nạ thường được làm từ nhựa Poly để có được độ bền cao, không quá cứng gây đau cho người đeo. Nhựa Poly có tính bền cao, không dễ rách lại chịu được va đập mạnh tại môi trường làm việc, còn có thể chịu nhiệt tốt, sử dụng một thời gian vẫn giữ được hình dạng ban đầu. Hoặc vỏ mặt nạ còn được làm bằng Silicon cũng có độ kín cao, giúp ngăn ngừa khí hại xâm nhập vào mũi và miệng.

      2. Phần phin lọc: chất lượng của mặt nạ phòng độc có đạt chuẩn hay không phụ thuộc phần lớn vào chất lượng phin lọc. Đây là bộ phận giúp thanh lọc không khí, như là một bức màn ngăn cho khí độc xâm nhập trựa tiếp vào hệ hô hấp của con người. Nhờ có bộ phận này mà công nhân không bị tức ngực hay ức chế hô hấp trong quá trình làm việc, hạn chế tiếp xúc trực tiếp một thời gian dài với khí độc, gây nguy hiểm cho sức khỏe.

Phân loại mặt nạ phòng độc theo từng môi trường làm việc :

- Mặt nạ phòng độc SLR - GM306 chuyên dùng tại các công trình xây dựng phun sơn, môi trường có nồng độ mentan, gas, khí hữu cao

- Mặt nạ phòng độc nguyên mặt HW 54001 : môi trường có nồng độ hóa chất đậm đặc

- Mặt nạ phòng độc  TR2002 : dùng trong môi trường hóa chất, độc tố có nồng độ cao

- Mặt nạ phòng độc 3M 6200 : chống nhiễm khí độc, vi khuẩn, nhiều bụi, dùng trong nhà máy xí nghiệp

Hãy là người tiêu dùng thông minh khi chọn mua thiết bị bảo vệ hô hấp :

Có rất nhiều kiểu loại thiết bị bảo vệ hô hấp nhưng để số tiền bỏ ra xứng đáng và sản phẩm phát huy tối đa được công dụng của nó thì người mua phải có sự lựa chọn tinh tế. Tránh tình trạng sản phẩm không đảm bảo chất lượng, dễ gẫy, hỏng, làm nguy hiểm cho người sử dụng.

Bảo hộ lao động An Toàn Việt chuyên cung cấp bảo hộ lao đông hàng đầu trên thị trường

Với sự tư vấn nhiệt tình cùng chuỗi công nghệ sản xuất hiện đại chuyên nghiệp, Bảo hộ lao động An Toàn Việt tự tin với sản phẩm của mình và luôn sẵn sàng phục vụ các bạn. Điều mà chúng tôi đặt lên hàng đầu đó chính là làm thế nào để đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho các bạn với các sản phẩm chất lượng bảo vệ hô hấp nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo nguyên tem mác. Nếu bạn có nhu cầu mua và sử dụng thiết bị bảo vệ hô hấp, hãy đừng chần chừ mà liên hệ với chúng tôi ngay qua địa chỉ bên dưới :

CÔNG TY TNHH BẢO HỘ LAO ĐỘNG AN TOÀN VIỆT

- Mã số thuế: 0313891393

- Địa chỉ: 201/13 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.

- Điện thoại: 028. 2245 78 78  -  Hotline: 0905 906 186

- Website: www.antoanviet.vn

- Email: info@antoanviet.vn

 

 

 

 

 

 



Sản phẩm bán chạy

Các tin khác

Chăn Chống Cháy Bảo Vệ An Toàn Và Linh Hoạt

Chăn Chống Cháy Bảo Vệ An Toàn Và Linh Hoạt

Chăn chống cháy, hoặc còn được gọi là chăn cứu hoả, là một thiết bị an toàn không thể thiếu trong mọi ngôi nhà. Chúng đóng vai trò quan trọng trong việc..
Mặt Nạ Hàn Công Cụ Quan Trọng Cho Thợ Hàn

Mặt Nạ Hàn Công Cụ Quan Trọng Cho Thợ Hàn

Mặt nạ hàn, còn được gọi là mặt nạ hàn xì, mặt nạ hàn sắt hoặc mặt nạ hàn cầm tay, là một công cụ không thể thiếu trong ngành công nghiệp hàn. Đây..
Lợi Ích Khi Sử Dụng Vòng Chống Tĩnh Điện

Lợi Ích Khi Sử Dụng Vòng Chống Tĩnh Điện

Vòng đeo tay chống tĩnh điện được làm từ các chất liệu dẫn điện như cao su dẫn điện hoặc sợi dẫn điện để tạo một con đường cho điện tích tĩnh..
Một số sai lầm ngớ ngẩn thường mắc phải khi dọn dẹp nhà cửa

Một số sai lầm ngớ ngẩn thường mắc phải khi dọn dẹp nhà cửa

Trong quá trình dọn dẹp nhà cửa, nhiều người thường mắc phải những sai lầm và nó ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe cũng như tác động đến những thành..
Những cách ngăn ngừa Covid-19 hiệu quả cho gia đình bạn

Những cách ngăn ngừa Covid-19 hiệu quả cho gia đình bạn

Hãy cùng An Toàn Việt điểm qua một số biện pháp ngăn ngừa Covid-19 hiệu quả cho bản thân, gia đình và những người xung quanh mình để cùng chung tay đẩy lùi..
Tại sao người ta dùng cao su để sản xuất các loại găng tay bảo hộ?

Tại sao người ta dùng cao su để sản xuất các loại găng tay bảo hộ?

Cao su luôn nằm trong top đầu những chất liệu được lựa chọn để sản xuất găng tay bảo hộ. Hãy cùng An Toàn Việt tìm hiểu những lý do mà loại vật liệu..
Cách sử dụng cũng như những lưu ý cần tuân thủ khi dùng găng tay y tế

Cách sử dụng cũng như những lưu ý cần tuân thủ khi dùng găng tay y tế

Hãy cùng An Toàn Việt tìm hiểu về các cách sử dụng cũng như những lưu ý cần tuân thủ khi sử dụng găng tay y tế này thông qua bài viết dưới đây của An..
Bật mí các cách sử dụng và bảo quản găng tay bảo hộ đúng cách

Bật mí các cách sử dụng và bảo quản găng tay bảo hộ đúng cách

Găng tay bảo hộ được sử dụng ở rất nhiều nơi nhưng nhiều người vẫn chưa biết được chính xác các cách sử dụng và bảo quản chúng. Hãy cùng An Toàn..
Bật mí cách lựa chọn găng tay cao su nhà bếp cho bà nội trợ

Bật mí cách lựa chọn găng tay cao su nhà bếp cho bà nội trợ

Găng tay cao su dùng trong nhà bếp tuy có giá trị không cao nhưng đã hỗ trợ cho những người nội trợ rất nhiều. Cùng tìm hiểu cách lựa chọn sản phẩm này qua..
Găng tay cao su rửa bát - trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ

Găng tay cao su rửa bát - trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ

Găng tay cao su chính là trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ để làm sạch bát đĩa nhanh chóng, dễ dàng và an toàn cho da hơn. Cùng điểm qua 6 lý do nên chọn..