Quần áo bảo hộ lao động người bạn đồng hành thân thiết, trong quá trình làm việc

Tin tức

Quần áo bảo hộ lao động người bạn đồng hành thân thiết, trong quá trình làm việc

 

Con người là nguồn lực duy nhất và quan trọng nhất trong mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh trên thị trường. Do đó, đảm bảo an toàn cho người lao động là điều cốt yếu cần được quan tâm sâu sắc. Bảo hộ lao động giúp cho người lao động có thể an tâm làm việc, từ đó mang lại hiệu quả cao. Có rất nhiều thiết bị bảo hộ lao động khác nhau phục vụ cho con người như thiết bị bảo vệ chân, thiết bị bảo vệ đầu. Và một trong số đó phải kể đến quần áo bảo hộ.  Trong bài viết này cùng mình tìm hiểu về quần áo bảo hộ lao động người bạn đồng hành thân thiết, trong quá trình làm việc nhé.

1. Quần áo bảo hộ lao động là gì?

Quần áo bảo hộ lao động là những bộ quần áo được trang bị các tính năng đặc thù nhằm bảo vệ tối đa sức khỏe và cơ thể cho người lao động trong các ngành nghề nguy hiểm như xây dựng, hầm mỏ, cơ khí, hóa chất,… Vì vậy, quần áo bảo hộ lao động là trang bị thiết yếu để mang lại sự an toàn.

Ngoài ra, khi được mặc chúng người lao động sẽ cảm thấy được quan tâm, chăm chút giúp họ yên tâm làm việc, mang lại hiệu quả cao hơn.

Nhận xét một cách khách quan thì quần áo bảo hộ lao động không chỉ là quyền lợi của công nhân mà còn là bộ mặt, đại diện cho chất lượng quy trình làm việc của công ty

2. Vai trò của quần áo bảo hộ trong cuộc sống hiện nay
Bất cứ ai khi tham gia lao động ở những nơi nguy hiểm như công nhân, người lao động, kỹ sư điều bắt buộc phải trang bị bảo hộ lao động để bảo vệ sức khỏe, an toàn tính mạng cho mình.


Đồng phục bảo hộ giúp người công nhân tránh khỏi sự khắc nghiệt của thời tiết như nắng gió, bụi bẩn, các tạp chất hóa học trong môi trường làm việc


Giúp doanh nghiệp có thể quảng bá thương hiệu đến khách hàng tiềm năng của mình mà không mất một chi phí quảng cáo này. Thể hiện tinh thần đoàn kết trong một tập thể đồng nhất trong màu sắc, mẫu mã trang phục bảo hộ. Đồng thời thúc đẩy tinh thần trách nhiệm của từng nhân viên. Tạo cảm giác phấn khởi, thúc đẩy hiệu quả làm việc nhóm.

 

 

Vai trò quần áo bảo hộ đang đối với các Doanh Nghiệp 

 

3. Phân loại quần áo bảo hộ lao động
 Hiện nay tùy theo lĩnh vực mà có những loại trang phục bảo hộ sau:
 - Áo thun: Được dùng trong thiết kế áo đồng phục
 - Quần áo đầu bếp nhà hàng: Sử dụng trong các nhà hàng ẩm thực.
 - Quần áo phòng thí nghiệm- Blouse: Dùng trong các phòng thí nghiệm hoặc bệnh viện.
 - Áo phản quang. Công trình xây dựng, cầu đường...
 - Áo Gile Kỹ sư xây dựng
 - Áo phao dùng cho cứu hộ 

3.1 Phân loại quần áo công nhân


Quần áo bảo hộ công nhân:

Quần áo vải kaki may cho công nhân, Kỹ Sư, Đồng Phục

Tùy vào từng tính chất, mục đích sử dụng quần áo bảo hộ mà trong quá trình may, sản xuất quần áo công nhân sử dụng chất liệu, thiết kế khác nhau.

Quần áo bảo hộ cho công nhân. Với loại quần áo này thường được thiết kế đơn giản, sản xuất trên chất liệu vải kaki nhẹ, mỏng, thấm hút tốt giúp di chuyển dễ dàng và mang lại sự thoải mái cho người mặc.

 Quần áo bảo hộ cho Kỹ Sư

 

Xem chi tiết sản phẩm Quần áo bảo hộ công nhân

 

​Quần áo bảo hộ chống hóa chất:

Để làm trong môi trường có các chất độc hại, hóa chất, kháng khuẩn thì không thể dùng các đồng phục bảo hộ bình thường được mà cần đến quần áo đặc biệt chuyên dụng  cho môi trường đó. Vì vậy quần áo chống hóa chất là đồng phục chuyên phục vụ cho những công việc liên quan đến hóa chất độc hại.

Được kiểm định về tiêu chuẩn, chất lượng một cách kỹ lưỡng. Chất liệu vải không dệt và nilon được tráng một lớp cao su mỏng để mang lại khả năng chống thấm và chịu được tác động của các loại hóa chất. Nhằm đảm bảo an toàn cho người lao động tránh bị ảnh hưởng bởi các hóa chất

 

 

 Quần áo chống hóa chất 

 

Xem chi tiết sản phẩm ​Quần áo bảo hộ chống hóa chất

 

Quần áo bảo hộ chịu nhiệt

Với tính chất làm việc trong một môi trường nhiệt độ cao, trang phục bảo hộ đòi hỏi phải chịu được nhiệt và không được dẫn nhiệt. Cấu tạo của loại bảo hộ này phải được may trên chất liệu bạc mỏng với độ dày vừa phải, tránh tình trạng bị ngột ngạt, ảnh hưởng đến quá trình và hiệu quả khi làm việc.

 

Quần áo chịu nhiệt Hàn Quốc 

 

Xem chi tiết sản phẩm Quần áo bảo hộ chịu nhiệt

 

4. Cách lựa chọn quần áo bảo hộ lao động

Khi lựa chọn quần áo bảo hộ, điều đầu tiên là cần xác định công việc mình đang làm là gì, để phù hợp với từng ngành nghề sản xuất. Lúc đó, tác dụng bảo vệ mới được phát huy hiệu quả một cách tốt nhất. Lựa chọn kích thước, chất liệu vải phù hợp để mang lại sự thoải mái khi di chuyển, làm việc.


Việc lựa chọn màu sắc cũng nên phù hợp với lĩnh vực cụ thể. Đối với quần áo công nhân, màu sắc không nên quá nổi bật, vải ít phai màu, tạo nên vẻ đẹp cho đồng phục công nhân. Màu sắc nổi bật sẽ khiến bụi bẩn bám mất đi vẻ thẩm mỹ, m àu sắc cũng sẽ ảnh hưởng đến một phần không nhỏ đến tâm trạng và khả năng làm việc của người lao động.


Lựa chọn địa chỉ uy tín để mua quần áo bảo hộ lao động. Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị, cơ sở sản xuất, cung cấp sản phẩm kém chất lượng. Khi mua quý khách cần tìm hiểu kĩ nhà sản xuất, đơn vị cung cấp để tránh mua phải hàng kém chất lượng, bảo vệ cơ thể không tốt.

Quần áo bảo hộ phù hợp với người lao động

5. Nơi may quần áo bảo hộ uy tín chất lượng

CÔNG TY TNHH BẢO HỘ LAO ĐỘNG AN TOÀN VIỆT chuyên may quần áo, đồng phục, áo phản quang.... cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo, và đáng tín cậy. Trong công việc may đồ bảo hộ không chỉ việc làm thu lợi nhuận mà phải đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. CÔNG TY TNHH BẢO HỘ LAO ĐỘNG AN TOÀN VIỆT không chỉ cam kết về độ bền chắc của sản phẩm mà còn cam kết về uy tín chất lượng và thương hiệu. Giúp cho bạn cảm thấy an tâm và được bảo hộ an toàn tốt nhất trong môi trường làm việc.

 

Tại sao lại mua đồng phục bảo hộ tại Bảo Hộ An Toàn Việt  

- Giao hàng miễn phí đơn hàng số lượng nhiều trong TP.HCM
- Tư vấn miễn phí 24/7

- Bảo hành nhanh tại HCM và đổi hàng nếu bị lỗi do nhà sản xuất.

- Được nhận nhiều ưu đãi khi mua hàng tại bảo hộ An Toàn Việt 

 

 

Bảo hộ nhập khẩu An Toàn Việt – Chất lượng hàng đầu

 

- Với mong muốn có thể tìm kiếm các dòng sản phẩm bảo hộ lao động đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng, An Toàn Việt đã nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm từ Châu Âu và Mỹ với chất lượng đảm bảo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là trong các lĩnh vực như: Dầu khí, Da giày, Công nghiệp sản xuất ô tô, Gỗ thép, Xây dựng, Xi măng, Dược phẩm, Ép giấy, Sữa chữa máy bay, Khách sạn và Các ngành công nghiệp khác.

 

An Toàn Việt tự hào là doanh nghiệp tiên phong trên lĩnh vực thiết bị bảo hộ lao động, trực tiếp nhập khẩu và cung ứng các thiết bị bảo hộ nhập khẩu tiêu chuẩn Châu Âu cho người sử dụng Việt dựa trên tiêu chí đảm bảo an toàn cho người lao động.

 

Trong tương lai không xa, An Toàn Việt quyết tâm trở thành một trong những doanh nghiệp cung ứng thiết bị bảo hộ nhập khẩu cao cấp tại thị trường Việt Nam, trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho người lao động Việt. Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng theo đúng yêu cầu và mong muốn của các khách hàng.

 

Với mong muốn trở thành doanh nghiệp hoạt động vì sứ mệnh bảo đảm an toàn cho người lao động Việt, An Toàn Việt sẽ phấn đấu hết mình trở thành doanh nghiệp được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam, góp phần thúc đẩy kinh tế quốc gia phát triển.

 

- Chúng tôi cam kết luôn đặt lợi ích và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, hỗ trợ tư vấn hết mình về sản phẩm và chính sách chăm sóc An Toàn Việt cam kết 1 đổi 1 cho các sản phẩm do lỗi từ nhà sản xuất.


XEM TẤT CẢ CÁC DÒNG SẢN PHẨM QUẦN ÁO BẢO HỘ KHÁC > TẠI ĐÂY < 

 

 

CÔNG TY TNHH BẢO HỘ LAO ĐỘNG AN TOÀN VIỆT

 

Mã số thuế: 0313891393
Địa chỉ:
 340 Hà Huy Giáp , KP.3B, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
Điện thoại: (028).224.578.78  -  Hotline: 0905 906 186
Website: www.antoanviet.vn
Email: info@antoanviet.vn

 



Sản phẩm bán chạy

Các tin khác

Chăn Chống Cháy Bảo Vệ An Toàn Và Linh Hoạt

Chăn Chống Cháy Bảo Vệ An Toàn Và Linh Hoạt

Chăn chống cháy, hoặc còn được gọi là chăn cứu hoả, là một thiết bị an toàn không thể thiếu trong mọi ngôi nhà. Chúng đóng vai trò quan trọng trong việc..
Mặt Nạ Hàn Công Cụ Quan Trọng Cho Thợ Hàn

Mặt Nạ Hàn Công Cụ Quan Trọng Cho Thợ Hàn

Mặt nạ hàn, còn được gọi là mặt nạ hàn xì, mặt nạ hàn sắt hoặc mặt nạ hàn cầm tay, là một công cụ không thể thiếu trong ngành công nghiệp hàn. Đây..
Lợi Ích Khi Sử Dụng Vòng Chống Tĩnh Điện

Lợi Ích Khi Sử Dụng Vòng Chống Tĩnh Điện

Vòng đeo tay chống tĩnh điện được làm từ các chất liệu dẫn điện như cao su dẫn điện hoặc sợi dẫn điện để tạo một con đường cho điện tích tĩnh..
Một số sai lầm ngớ ngẩn thường mắc phải khi dọn dẹp nhà cửa

Một số sai lầm ngớ ngẩn thường mắc phải khi dọn dẹp nhà cửa

Trong quá trình dọn dẹp nhà cửa, nhiều người thường mắc phải những sai lầm và nó ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe cũng như tác động đến những thành..
Những cách ngăn ngừa Covid-19 hiệu quả cho gia đình bạn

Những cách ngăn ngừa Covid-19 hiệu quả cho gia đình bạn

Hãy cùng An Toàn Việt điểm qua một số biện pháp ngăn ngừa Covid-19 hiệu quả cho bản thân, gia đình và những người xung quanh mình để cùng chung tay đẩy lùi..
Tại sao người ta dùng cao su để sản xuất các loại găng tay bảo hộ?

Tại sao người ta dùng cao su để sản xuất các loại găng tay bảo hộ?

Cao su luôn nằm trong top đầu những chất liệu được lựa chọn để sản xuất găng tay bảo hộ. Hãy cùng An Toàn Việt tìm hiểu những lý do mà loại vật liệu..
Cách sử dụng cũng như những lưu ý cần tuân thủ khi dùng găng tay y tế

Cách sử dụng cũng như những lưu ý cần tuân thủ khi dùng găng tay y tế

Hãy cùng An Toàn Việt tìm hiểu về các cách sử dụng cũng như những lưu ý cần tuân thủ khi sử dụng găng tay y tế này thông qua bài viết dưới đây của An..
Bật mí các cách sử dụng và bảo quản găng tay bảo hộ đúng cách

Bật mí các cách sử dụng và bảo quản găng tay bảo hộ đúng cách

Găng tay bảo hộ được sử dụng ở rất nhiều nơi nhưng nhiều người vẫn chưa biết được chính xác các cách sử dụng và bảo quản chúng. Hãy cùng An Toàn..
Bật mí cách lựa chọn găng tay cao su nhà bếp cho bà nội trợ

Bật mí cách lựa chọn găng tay cao su nhà bếp cho bà nội trợ

Găng tay cao su dùng trong nhà bếp tuy có giá trị không cao nhưng đã hỗ trợ cho những người nội trợ rất nhiều. Cùng tìm hiểu cách lựa chọn sản phẩm này qua..
Găng tay cao su rửa bát - trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ

Găng tay cao su rửa bát - trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ

Găng tay cao su chính là trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ để làm sạch bát đĩa nhanh chóng, dễ dàng và an toàn cho da hơn. Cùng điểm qua 6 lý do nên chọn..