Làm sao để phát hiện giày bảo hộ lao động jogger giả mạo?

Tin tức

Làm sao để phát hiện giày bảo hộ lao động jogger giả mạo?

Làm sao để phát hiện giày bảo hộ lao động jogger giả mạo?

An toàn lao động luôn là một vấn đề được mọi người quan tâm từ trước đến nay. Việc trang bị cho bản thân những món đồ bảo hộ là điều hết sức cần thiết, nhất là đối với những người phải thường xuyên lao động trong các môi trường nguy hiểm độc hại. Giày bảo hộ lao động jogger là một trong những đồ bảo hộ được ưa chuộng và bày bán nhiều trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên không phải đôi giày nào cung cấp ra thị trường cũng là hàng thật, đảm bảo chất lượng. Việc mua nhầm những đôi giày bảo hộ là hàng giả, hàng nhái không chỉ khiến bạn phung phí tiền của mà quan trọng hơn là nó hoàn toàn không có công dụng bảo vệ an toàn cho đôi đôi chân của bạn. Vậy làm cách nào để phát hiện giày bảo hộ lao động jogger giả? Các bạn hãy thử các phương pháp sau nhé:

Quan sát bề mặt da của đôi giày

Khi quan sát bề mặt da của giày, nếu đó đúng là hàng chính hãng thì bạn sẽ thấy da hơi thô ráp, các đường vân của da rất tự nhiên, hay có những vết lồi lõm, tùy theo kỹ  thuật thuộc và gia công mà bề mặt da sẽ có độ mềm, phẳng …tuy nhiên vẫn còn để lại dấu vết gồ ghề tương đối. Ngoài ra, khi nhìn kỹ trên bề mặt da thật sẽ thấy những lỗ chân lông nhỏ. Trong khi đó, bề mặt da giả thì rất trơn tru, láng và bằng phẳng.

Quan sát bề mặt da của đôi giày để nhận biết phải hàng thật không

Thử khả năng hút ẩm

Khi bạn nhỏ một vài giọt nước lên bề mặt sản phẩm bằng da: Đối với da thật thì các giọt nước này sẽ lan ra và thấm vào da. Còn đối với da giả thì nó sẽ không hút nước được đâu nhé.

>>> Xem thêm: Tất tần tật mọi thông tin cần biết về giày bảo hộ lao động safety jogger  <<<

“Ấn” để thử da thật hay da giả

Dùng ngón tay mạnh ấn vào bề mặt sản phẩm bằng da, nếu là da thật thì vết lõm đó sẽ biến mất do da thật có tính đàn hồi tốt, còn đối với dòng sản phẩm giả mạo thì hoàn toàn không có hiện trượng này.

Hơ sản phẩm trên lửa

Đây là phương pháp chính xác nhất để xác định đâu là giày bảo hộ lao động jogger giả mạo. Tuy nhiên sẽ có nhiều cửa hàng không cho bạn áp dụng phương pháp này.

Hơ sản phẩm trên lửa để phân biệt giày thật hay giả

Khi bạn hơ lửa các sản phẩm từ da, nếu là da thật thì nó sẽ không bị nhăn hay cuộn lại hoặc rất lâu cháy; còn da giả thì khi đốt sẽ nghe mùi khét của hợp chất hữu cơ và da giả sẽ bị cuốn cong lại.

Ngoài ra, các đôi giày bảo hộ lao động jogger làm bằng da thật thì mới đầu bạn sẽ thấy sản phẩm cứng nhưng càng dùng càng mềm, để một thời gian thì không bị co lại, còn da giả thì rất dễ bị co lại và còn có hiện tượng bị khô hoặc rạn nứt.

Với một số phương pháp nêu trên hi vọng sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc lựa chọn cho mình một đôi giày bảo hộ lao động jogger đảm bảo chất lượng. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay An Toàn Việt để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất!

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm chọn giày bảo hộ cao cấp <<<

An Toàn Việt - Thương hiệu giày bảo hộ lao động chất lượng, uy tín hàng đầu

Luôn quan tâm và đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, Công ty TNHH Bảo Hộ Lao Động An Toàn Việt chuyên cung cấp các mặt hàng bảo hộ lao động uy tín nhất trên thị trường.

An Toàn Việt - nhà cung cấp đồ bảo hộ chuyên nghiệp

Công ty TNHH Bảo Hộ Lao Động An Toàn Việt ra đời với sứ mệnh: “Đảm Bảo An Toàn Cho Người Việt” mong muốn của chúng tôi là tất cả mọi người trên đất nước Việt Nam luôn được an toàn tuyệt đối khi lao động sản xuất”. An Toàn Việt luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với giá cả thấp nhất.

Công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu, sản xuất và cung cấp những sản phẩm bảo hộ lao động với chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý nhất. Các dòng sản phẩm Bảo Hộ Lao Động được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu và Mỹ với chất lượng đảm bảo, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm được sản xuất trong nước để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là trong các lĩnh vực như: Dầu khí, Da giày, Công nghiệp sản xuất ô tô, Gỗ thép, Xây dựng, Xi măng, Dược phẩm, Ép giấy, Sữa chữa máy bay, Khách sạn và Các ngành công nghiệp khác.

Bảo Hộ Lao Động An Toàn Việt tự hào là nhà phân phối cấp các sản phẩm bảo hộ lao động nhập khẩu từ hãng Safety Jogger Vương Quốc Bỉ. Chúng tôi còn là nhà phân phối các mặt hàng bảo hộ lao động của các nhà  sản xuất nổi tiếng trên thế giới và Việt Nam

Với đội ngũ nhân viên có trình độ, nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn và  cung cấp những mặt hàng bảo hộ đảm bảo chất lượng nhất.


CÔNG TY TNHH BẢO HỘ LAO ĐỘNG AN TOÀN VIỆT

Địa chỉ: 57/7 TX 21, KP 5, P. Thạnh Xuận, Q.12, TP.HCM

Điện thoại: 028 22 45 78 78 - Hot line: 0905 906 186

Website: www.antoanviet.vn

Email: info@antoanviet.vn

 


Sản phẩm bán chạy

Các tin khác

Chăn Chống Cháy Bảo Vệ An Toàn Và Linh Hoạt

Chăn Chống Cháy Bảo Vệ An Toàn Và Linh Hoạt

Chăn chống cháy, hoặc còn được gọi là chăn cứu hoả, là một thiết bị an toàn không thể thiếu trong mọi ngôi nhà. Chúng đóng vai trò quan trọng trong việc..
Mặt Nạ Hàn Công Cụ Quan Trọng Cho Thợ Hàn

Mặt Nạ Hàn Công Cụ Quan Trọng Cho Thợ Hàn

Mặt nạ hàn, còn được gọi là mặt nạ hàn xì, mặt nạ hàn sắt hoặc mặt nạ hàn cầm tay, là một công cụ không thể thiếu trong ngành công nghiệp hàn. Đây..
Lợi Ích Khi Sử Dụng Vòng Chống Tĩnh Điện

Lợi Ích Khi Sử Dụng Vòng Chống Tĩnh Điện

Vòng đeo tay chống tĩnh điện được làm từ các chất liệu dẫn điện như cao su dẫn điện hoặc sợi dẫn điện để tạo một con đường cho điện tích tĩnh..
Một số sai lầm ngớ ngẩn thường mắc phải khi dọn dẹp nhà cửa

Một số sai lầm ngớ ngẩn thường mắc phải khi dọn dẹp nhà cửa

Trong quá trình dọn dẹp nhà cửa, nhiều người thường mắc phải những sai lầm và nó ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe cũng như tác động đến những thành..
Những cách ngăn ngừa Covid-19 hiệu quả cho gia đình bạn

Những cách ngăn ngừa Covid-19 hiệu quả cho gia đình bạn

Hãy cùng An Toàn Việt điểm qua một số biện pháp ngăn ngừa Covid-19 hiệu quả cho bản thân, gia đình và những người xung quanh mình để cùng chung tay đẩy lùi..
Tại sao người ta dùng cao su để sản xuất các loại găng tay bảo hộ?

Tại sao người ta dùng cao su để sản xuất các loại găng tay bảo hộ?

Cao su luôn nằm trong top đầu những chất liệu được lựa chọn để sản xuất găng tay bảo hộ. Hãy cùng An Toàn Việt tìm hiểu những lý do mà loại vật liệu..
Cách sử dụng cũng như những lưu ý cần tuân thủ khi dùng găng tay y tế

Cách sử dụng cũng như những lưu ý cần tuân thủ khi dùng găng tay y tế

Hãy cùng An Toàn Việt tìm hiểu về các cách sử dụng cũng như những lưu ý cần tuân thủ khi sử dụng găng tay y tế này thông qua bài viết dưới đây của An..
Bật mí các cách sử dụng và bảo quản găng tay bảo hộ đúng cách

Bật mí các cách sử dụng và bảo quản găng tay bảo hộ đúng cách

Găng tay bảo hộ được sử dụng ở rất nhiều nơi nhưng nhiều người vẫn chưa biết được chính xác các cách sử dụng và bảo quản chúng. Hãy cùng An Toàn..
Bật mí cách lựa chọn găng tay cao su nhà bếp cho bà nội trợ

Bật mí cách lựa chọn găng tay cao su nhà bếp cho bà nội trợ

Găng tay cao su dùng trong nhà bếp tuy có giá trị không cao nhưng đã hỗ trợ cho những người nội trợ rất nhiều. Cùng tìm hiểu cách lựa chọn sản phẩm này qua..
Găng tay cao su rửa bát - trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ

Găng tay cao su rửa bát - trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ

Găng tay cao su chính là trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ để làm sạch bát đĩa nhanh chóng, dễ dàng và an toàn cho da hơn. Cùng điểm qua 6 lý do nên chọn..