Nơi mua mũ nón bảo hộ lao động nhập khẩu tại tphcm

Tin tức

Nơi mua mũ nón bảo hộ lao động nhập khẩu tại tphcm

Nơi mua mũ nón bảo hộ lao động nhập khẩu tại tphcm

Nói đến thiết bị bảo vệ phần đầu là nghĩ ngay tới nón bảo hộ, là dụng cụ dùng trong môi trường xây dựng, công trình, nhà máy, xí nghiệp …Nguyên liệu chuyên dùng để làm nên nón bảo hộ chủ yếu là nhựa ABS. Có khả năng chịu được lực va chạm và độ đàn hồi rất tôt. 

Bên trong lồng nón thường có đệm mút hoặc xốp tạo an toàn và cũng như giảm được lực va chạm giúp cho phần đầu được an toàn.

Lý do chúng ta bắt buộc phải sử dụng mũ bảo hộ lao động khi làm việc:
Phần đầu là nơi chứa bộ não, trung ương thần kinh điều khiển mọi hoạt động  của cơ thể con người. Nếu bộ não gặp phải những vấn đề gì đó thì cơ thể sẽ không thể hoạt động bình thường được. Nếu chẳng may phần đầu bị các chấn thương thì trung ương thần kinh sẽ bị tác động và gây ra các vấn đề sức khỏe cho con người. Các công việc như xây dựng, điện lực, dầu khí thì phần đầu dễ bị tổn thương do môi trường làm việc trên cao dễ té ngã, bị các vật nặng rơi trúng đầu.
Cấu tạo của nón bảo hộ phải đạt được những tiêu chí sau:
Vỏ nón (mũ ):
 - Vỏ nón mũ được chế tạo bằng nhựa ABS có độ bền cơ học cao, là loại nhựa cao cấp.
 - Vỏ nón (mũ) có các lỗ thoáng khí để sử dụng trong các môi trường nóng ẩm và kín gió, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng mang lại năng suất lao động cao.
 Sử dụng ở ngoài trời mà nước mưa không thể lọt vào được vì các lỗ thoáng khí này được thiết kế đặc biệt, thông thoáng giúp lưu thông không khí và thoải mái sử dụng trong thời gian dài.
 - Hai bên vành nón (mũ) có rãnh để nắp các thiết bị bảo vệ như : Chụp tai , mặt nạ hàn , mặt nạ bảo hộ vvv...
 - Bên trong vỏ nón  (mũ)có thể hiện rất rõ các thông số như : Năm tháng sản xuất , hãng sản xuất, tiêu chuẩn
 - Xung quanh vành  (mũ) có rãnh nhỏ để ngăn nước chảy vào cơ thế của người sử dụng.  Xung quanh vành  (mũ) có rãnh nhỏ để ngăn nước chảy vào cơ thế của người sử dụng.
 

Cấu tạo nón cân đối, đẹp và chắc chắn

Đai nón (mũ) :

 - Hệ thống đai nón  (mũ) được làm từ nhựa ABS cao cấp kết hợp với sợi vải nylong tổng hợp tạo cảm giác êm ái , được gắn vào các chốt an toàn của vỏ nón tạo khoảng cách an toàn giữa vỏ nón và đầu người sử dụng .

Núm vặn điều chỉnh lồng nón dễ dàng nhằm điều chỉnh cho cân đối với từng người sử dụng.

Có tấm lót phía trước chắn để thấm hút mồ hôi, rất êm ái và dễ chịu.

Quai nón (mũ) :

 - Được làm từ vải nylong mềm mại và chắc chắn, độ bền và chịu lực cao,  có thể điều chỉnh độ dài một cách dễ dàng , quai nón mũ được gắn chắc chắn vào vỏ nón mũ và được cài lại với nhau bởi nắm gài chắc chắn, tháo ra dễ dàng, giống như quai nón bảo hiểm moto, xe máy.

Màu sắc: Trắng, vàng, cam, xanh, đỏ

Nón đạt các tiêu chuẩn: Tiêu chuẩn châu âu: EN 397, Tiêu chuẩn quốc tế: ANSI Z89.1-2009, Tiêu chuẩn Nhật Bản: ANS

Dòng sản phẩm cao cấp được nhập khẩu  từ  Thương hiệu Hàn Quốc, 3M
Đối với dòng nón bảo hộ thì phải nhắc tới những thương hiệu nổi tiếng SSEDA và 3M. CS Safe.Sản xuất và áp dụng đầy đủ, nghiêm ngặt các tiêu chuẩn An Toàn. Chất lượng thượng định với chỉ số UV ấn tượng, độ bền bỉ đọ sức với thời gian. Thiết kế sản phẩm với các lỗ thoáng khí, lót xốp phía trong giúp lưu thông không khí trong vòm đầu.

Mũ bảo hộ được thiết kế có núm vặn phía sau, rất phù hợp cho kỹ sư, giám sát, công trường…được An Toàn Việt nhập khẩu trực tiếp giá thành rẻ hơn thị trường.

 Chính sách khi mua Giày bảo hộ lao động tại tphcm của An Toàn Việt  có gì đặc biệt?

-Giá nón bảo hộ cao cấp do An Toàn Việt cung cấp tại tphcm cam kết rẻ nhất thị trường 10%.
-Sản phẩm nón bảo hộ hàn quốc Safe do An Toàn Việt cung cấp được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất chất lượng đảm bảo 100%.
-Hoàn trả tiền 100% nếu nón bảo hộ bị lỗi hư do nhà sản xuất.
-Giao hàng nhanh chóng toàn quốc với tất cả đơn hàng sỉ và lẻ. Đặc biệt miễn phí vận chuyển đối với khách hàng ở nội thành tphcm.
-Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng đáp ứng phục vụ nhu cầu của khách hàng trên mức mong đợi

Ngoài ra Cty chúng tôi còn nhập khẩu giày bảo hộ lao động chất lượng cao hiệu: XINCAIHONG-Singapore, HANS-KOREA, K2-KOREA, JOGGER..., Dây đai an toàn, nón bảo hộ lao động, chúng tôi còn có xưởng dệt găng tay và may đồng phục..., Công ty chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên làm đầu và phương châm  của Công Ty là:
 

" CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU-DỊCH VỤ HOÀN HẢO"
 

 Mua hàng của Cty AN TOÀN VIỆT quý khách hàng không những được giá tốt tận gốc, bảo hành chính hãng rã ràng, chất lượng được đảm bảo và uy tín mà còn được nhân viên kỹ thuật tư vấn tận tình, phục vụ chu đáo để quý khách hàng có thể chọn cho mình được sản phẩm ưng ý. Qúy khách hàng hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ: 0986 609 309

=>Bạn có thể truy cập xem chi tiết sàn phẩm nón nhập khẩu

NƠI MUA NÓN BẢO HỘ LAO ĐỘNG ĐÀI LOAN CHÍNH HÃNG, UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG:
CÔNG TY TNHH BẢO HỘ LAO ĐỘNG AN TOÀN VIỆT là nhà nhập khẩu chính hãng nón mũ Đài Loan, chúng tôi luôn tìm nhà phân phối tại Việt Nam để cùng hợp tác với chúng tôi nhằm mang tới sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người sử dụng. Cty chúng tôi luôn cam kết về dịch vụ và giá cả tốt tới khách hàng. Qúy khách hàng mua hàng của Cty chúng tôi luôn được chăm sóc tận tình chu đào, bảo hành chính hãng, hàng hóa đầy đủ chứng nhận chất lượng đảm bảo sự an toàn.

 



Sản phẩm bán chạy

Các tin khác

Chăn Chống Cháy Bảo Vệ An Toàn Và Linh Hoạt

Chăn Chống Cháy Bảo Vệ An Toàn Và Linh Hoạt

Chăn chống cháy, hoặc còn được gọi là chăn cứu hoả, là một thiết bị an toàn không thể thiếu trong mọi ngôi nhà. Chúng đóng vai trò quan trọng trong việc..
Mặt Nạ Hàn Công Cụ Quan Trọng Cho Thợ Hàn

Mặt Nạ Hàn Công Cụ Quan Trọng Cho Thợ Hàn

Mặt nạ hàn, còn được gọi là mặt nạ hàn xì, mặt nạ hàn sắt hoặc mặt nạ hàn cầm tay, là một công cụ không thể thiếu trong ngành công nghiệp hàn. Đây..
Lợi Ích Khi Sử Dụng Vòng Chống Tĩnh Điện

Lợi Ích Khi Sử Dụng Vòng Chống Tĩnh Điện

Vòng đeo tay chống tĩnh điện được làm từ các chất liệu dẫn điện như cao su dẫn điện hoặc sợi dẫn điện để tạo một con đường cho điện tích tĩnh..
Một số sai lầm ngớ ngẩn thường mắc phải khi dọn dẹp nhà cửa

Một số sai lầm ngớ ngẩn thường mắc phải khi dọn dẹp nhà cửa

Trong quá trình dọn dẹp nhà cửa, nhiều người thường mắc phải những sai lầm và nó ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe cũng như tác động đến những thành..
Những cách ngăn ngừa Covid-19 hiệu quả cho gia đình bạn

Những cách ngăn ngừa Covid-19 hiệu quả cho gia đình bạn

Hãy cùng An Toàn Việt điểm qua một số biện pháp ngăn ngừa Covid-19 hiệu quả cho bản thân, gia đình và những người xung quanh mình để cùng chung tay đẩy lùi..
Tại sao người ta dùng cao su để sản xuất các loại găng tay bảo hộ?

Tại sao người ta dùng cao su để sản xuất các loại găng tay bảo hộ?

Cao su luôn nằm trong top đầu những chất liệu được lựa chọn để sản xuất găng tay bảo hộ. Hãy cùng An Toàn Việt tìm hiểu những lý do mà loại vật liệu..
Cách sử dụng cũng như những lưu ý cần tuân thủ khi dùng găng tay y tế

Cách sử dụng cũng như những lưu ý cần tuân thủ khi dùng găng tay y tế

Hãy cùng An Toàn Việt tìm hiểu về các cách sử dụng cũng như những lưu ý cần tuân thủ khi sử dụng găng tay y tế này thông qua bài viết dưới đây của An..
Bật mí các cách sử dụng và bảo quản găng tay bảo hộ đúng cách

Bật mí các cách sử dụng và bảo quản găng tay bảo hộ đúng cách

Găng tay bảo hộ được sử dụng ở rất nhiều nơi nhưng nhiều người vẫn chưa biết được chính xác các cách sử dụng và bảo quản chúng. Hãy cùng An Toàn..
Bật mí cách lựa chọn găng tay cao su nhà bếp cho bà nội trợ

Bật mí cách lựa chọn găng tay cao su nhà bếp cho bà nội trợ

Găng tay cao su dùng trong nhà bếp tuy có giá trị không cao nhưng đã hỗ trợ cho những người nội trợ rất nhiều. Cùng tìm hiểu cách lựa chọn sản phẩm này qua..
Găng tay cao su rửa bát - trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ

Găng tay cao su rửa bát - trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ

Găng tay cao su chính là trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ để làm sạch bát đĩa nhanh chóng, dễ dàng và an toàn cho da hơn. Cùng điểm qua 6 lý do nên chọn..