Sự cần thiết của việc trang bị giày bảo hộ bếp

Tin tức

Sự cần thiết của việc trang bị giày bảo hộ bếp

Sự cần thiết của việc trang bị giày bảo hộ bếp

Giày bảo hộ luôn là một trong những thiết bị quan trọng và rất cần thiết cho việc trang bị vật dụng cho người lao động. Ở môi trường làm việc trong nhiều lĩnh vực đều cần đến sự an toàn cho con người. Trong đó, giày bảo hộ bếp cũng là một trong những vật dụng không thể thiếu của người lao động. và sản phẩm này được nhiều người tìm mua trên thị trường hiện nay.

>>> GIÀY BẢO HỘ SIÊU NHẸ XINCAIHONG 85522<<<

Giày bảo hộ màu trắng xincaihong

Giày bảo hộ siêu nhẹ Xincaihong  85522 màu trắng 

Thông số sản phẩm:

  • Xuất xứ: Singapore
  • Sản xuất: Xincaihong
  • Đế : PU/ đế kép
  • Loại giày: cổ thấp
  • Chịu nhiệt : 160 độ
  • Kích cỡ size: 35-47
  • Màu sắc: Màu trắng

>>>GIÀY BẢO HỘ SIÊU NHẸ XINCAIHONG 84809<<<

Giầy bảo hộ màu trắng xincaihong

Tính năng của giày bảo hộ màu trắng xicaihong 84809

Cấu tạo  Đế giày giày bảo hộ màu trắng xicaihong 84809 chống sự bào mòn cao độ, chống dầu, được chứng nhận chống trượt SRC. Chịu nhiệt độ cao 3000C

Trong mỗi một công việc có đặc thù riêng của từng công việc. Như vậy khi làm trong môi trường làm việc nhà bếp, những trường hợp rủi ro hoặc sơ xuất nhỏ của người làm việc có thể xảy ra tai nạn lao động , nếu không trang bị những dụng cụ bảo hộ để bảo vệ. Chính vì những nguy hiểm như thế,nhà quản lý, cũng như người dùng tìm hiểu về sự cần thiết khi trang bị giày bảo hộ nhà bếp.

>>>GIÀY BẢO HỘ SIÊU NHẸ XINCAIHONG A95190C01<<<

Giày bảo hộ xincaihong A95190c01

Giày bảo hộ siêu nhẹ  Xincaihong  A95211

Thông số sản phẩm:

  • Xuất xứ: Singapore
  • Sản xuất: Xincaihong
  • Đế : PU/ đế kép
  • Loại giày: Cao cổ 
  • Chịu nhiệt : 160 độ
  • Kích cỡ size: 35-47
  • Màu sắc: Màu bò

>>>GIÀY BẢO HỘ SIÊU NHẸ XINCAIHONG 85509<<<

Giày bảo hộ xincaihong 85509

Giày bảo siêu nhẹ xincaihong 85509

Tính năng giày bảo hộ siêu nhẹ  xincaihong 85509 Chống va đập, chống thấm, chống tĩnh điện, chống trượt, không thấm nước, chống dầu và nhiên liệu, cách nhiệt chống nóng và chống mài mòn và lạnh.

Khi làm việc trong môi trường nhà bếp , thì sẽ gặp tiếp xúc trực tiếp với nhiều dầu mỡ , thực phẩm trơn trượt,  và nước dưới nền nhà … điều này sẽ xảy ra với những người trực tiếp làm ở bộ phận bếp của các nhà hàng, khách sạn… những môi trường này cần có sự di chuyển nhiều và nhanh chóng nhất. Nếu không có trang bị giày bảo hộ bếp thì việc di chuyển sẽ rất khó khăn vì nền nhà luôn luôn có dầu mỡ, nước nên khó giữ sự thăng bằng trên nền nhà như vậy.

Ngoài ra, ở trong môi trường nhà bếp, khi những vật dụng còn nóng, hoặc đang được nấu sôi trên bếp vô tình bị văng phải thì dễ gây bỏng, nhất là khi đang sôi ở nhiệt độ cao như vậy.  Điều này sẽ dẫn đến đe dọa đối với người lao động. Đồng thời trong nhà bếp có rất nhiều dụng cụ vật sắc nhọn, ,,,dao , kéo, muỗng, nĩa… Nếu vô tình rơi xuống chân đâm phải rất là nguy hiểm cho người lao động.

Giày  bảo hộ giúp giảm tối thiểu khi làm việc trong môi trường nguy hiểm

Giày  bảo hộ giúp giảm tối thiểu khi làm việc trong môi trường nguy hiểm

Nếu bạn không trang bị giày bảo hộ nhà bếp, thì bạn có thể trở thành nạ nhận của sự rủi ro bất cứ khi nào, vì thế bạn muốn tránh khỏi những rủi ro ngoài ý muốn hãy trang bị cho mình đôi giày bảo hộ nhà bếp đảm bảo sự an toàn cho bạn.Giày bảo hộ bếp được thiết kế những tính năng vượt trội và đặc thù riêng cho nhà bếp. Được làm từ nguyên liệu da 100% , chống thấm nước, chống trơn trượt có thể hạn chế những tác động va đập của những vật bên ngoài. Đế giày được làm từ đế cao su và được bọc thép ở đế để chống mài mòn tang độ ma sát, chống vật xuyên thủng. giày bảo hộ bếp không chỉ thiết kế đầy đủ tính năng và còn thời trang tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Khi chọn giày bảo hộ nhà bếp cần những tiêu chí nào?

Tính năng:

>>>  Bạn có thể tham khảo thêm nhiều loại giày chất lượng cao của chúng tôi tại //antoanviet.vn/san-pham/ giày bảo hộ lao động

=>  An Toàn Việt - nơi cung cấp mặt hàng bảo hộ lao động chính hãng, giá tốt nhất.

Một số sản phẩm giày bảo hộ jogger của Bảo Hộ Lao Động  An Toàn Việt đang được cộng đồng bảo hộ người lao động quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất đó là jogger  Bestrun 2 .

Giày bảo hộ lao động Jogger bestrun 2 

Giày bảo hộ lao động jogger  Bestrun 2 là một sản phẩm chất lượng, chính hãng được công ty nhập khẩu từ nước ngoài, trải qua các khâu kiểm tra nghiêm ngặt và đạt tiêu chuẩn của Châu Âu. 

Giày bảo hộ jogger Bestrun 2 được cấu tạo từ Sợi kevla chống vật nhọn xuyên thủng, chống va đập, chống trơn trượt.

Còn với sản phẩm Giày bảo hộ lao động  Jogger Pluto  được tích hợp nhiều chức năng trong sản phẩm giày cách điện lên tới 300 oC

Giày bảo hộ lao động jogger Pluto S3

=>> Xem Sản Phẩm Giày Bảo Hộ Jogger jumper   cổ thấp - đẹp giá cực hấp dẫn

Giày bảo hộ lao động Jogger jumper S3

Bạn đang làm việc trong môi trường lao động , Bạn muốn trang bị cho mình đôi giày đày đủ chức năng để bảo vệ đôi chân, Hãy đến với An Toàn Việt sẽ tư vấn để bạn chọn cho mình đôi giày ưng ý, và an toàn nhất.

Một số sản phẩm giày bán chạy nhất thị trường hiện nay.Giày bảo hộ jogger X2000 đế PU lót thép, chắc chắn, bền bỉ, không gây hư hỏng và sử dụng lâu dài

=>> Xem Sản Phẩm Giày Bảo Hộ Jogger X2000 mẫu đẹp giá cực hấp dẫn

Giày bảo hộ lao động Jogger X2000

Các sản phẩm giày ủng bảo hộ lao động  An Toàn Việt cung cấp

- Giày bảo hộ lao động Safety Jogger nhập khẩu từ Bỉ.

- Giày bảo hộ lao động Kingpower nhập khẩu từ Malaysia

- Giày bảo hộ lao động Marugo nhập khẩu từ Nhật Bản.

- Giày bảo hộ lao động ABC được sản xuất tại Việt Nam

- Giày bảo hộ lao động K2 nhập khẩu Hàn Quốc

- Giày ủng bảo hộ lao động Kingpower, Safety Jogger.

Cửa hàng bảo hộ lao động uy tín chất lượng 

NƠI MUA GIẦY NHẬP KHẨU UY TÍN CHẤT LƯỢNG NHẤT

CÔNG TY TNHH BẢO HỘ LAO ĐỘNG AN TOÀN VIỆT chuyên cung cấp giầy jogger  chất lượng, cam kết về giá cả và sản phẩm giúp bạn tìm ra nhiều thương hiệu nổi tiếng , giày  bảo hộ Malaysia , safety jogger, Kingpower..cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo, và đáng tín cậy. Trong công việc  mua đồ bảo hộ lao động không chỉ việc làm thu lợi nhuận mà phải đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. CÔNG TY TNHH BẢO HỘ LAO ĐỘNG AN TOÀN VIỆT không chỉ cam kết về độ bền chắc của sản phẩm mà còn cam kết về uy tín chất lượng và thương hiệu. Giúp cho bạn cảm thấy an tâm và được bảo hộ an toàn tốt nhất trong môi trường làm việc.

CÔNG TY TNHH BẢO HỘ LAO ĐỘNG AN TOÀN VIỆT

- Mã số thuế: 0313891393
- Địa chỉ: 201/13 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.
- Điện thoại: 028. 2245 78 78  -  Hotline: 0905 906 186
- Website: www.antoanviet.vn
- Email: info@antoanviet.vn

 


Sản phẩm bán chạy

Các tin khác

Chăn Chống Cháy Bảo Vệ An Toàn Và Linh Hoạt

Chăn Chống Cháy Bảo Vệ An Toàn Và Linh Hoạt

Chăn chống cháy, hoặc còn được gọi là chăn cứu hoả, là một thiết bị an toàn không thể thiếu trong mọi ngôi nhà. Chúng đóng vai trò quan trọng trong việc..
Mặt Nạ Hàn Công Cụ Quan Trọng Cho Thợ Hàn

Mặt Nạ Hàn Công Cụ Quan Trọng Cho Thợ Hàn

Mặt nạ hàn, còn được gọi là mặt nạ hàn xì, mặt nạ hàn sắt hoặc mặt nạ hàn cầm tay, là một công cụ không thể thiếu trong ngành công nghiệp hàn. Đây..
Lợi Ích Khi Sử Dụng Vòng Chống Tĩnh Điện

Lợi Ích Khi Sử Dụng Vòng Chống Tĩnh Điện

Vòng đeo tay chống tĩnh điện được làm từ các chất liệu dẫn điện như cao su dẫn điện hoặc sợi dẫn điện để tạo một con đường cho điện tích tĩnh..
Một số sai lầm ngớ ngẩn thường mắc phải khi dọn dẹp nhà cửa

Một số sai lầm ngớ ngẩn thường mắc phải khi dọn dẹp nhà cửa

Trong quá trình dọn dẹp nhà cửa, nhiều người thường mắc phải những sai lầm và nó ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe cũng như tác động đến những thành..
Những cách ngăn ngừa Covid-19 hiệu quả cho gia đình bạn

Những cách ngăn ngừa Covid-19 hiệu quả cho gia đình bạn

Hãy cùng An Toàn Việt điểm qua một số biện pháp ngăn ngừa Covid-19 hiệu quả cho bản thân, gia đình và những người xung quanh mình để cùng chung tay đẩy lùi..
Tại sao người ta dùng cao su để sản xuất các loại găng tay bảo hộ?

Tại sao người ta dùng cao su để sản xuất các loại găng tay bảo hộ?

Cao su luôn nằm trong top đầu những chất liệu được lựa chọn để sản xuất găng tay bảo hộ. Hãy cùng An Toàn Việt tìm hiểu những lý do mà loại vật liệu..
Cách sử dụng cũng như những lưu ý cần tuân thủ khi dùng găng tay y tế

Cách sử dụng cũng như những lưu ý cần tuân thủ khi dùng găng tay y tế

Hãy cùng An Toàn Việt tìm hiểu về các cách sử dụng cũng như những lưu ý cần tuân thủ khi sử dụng găng tay y tế này thông qua bài viết dưới đây của An..
Bật mí các cách sử dụng và bảo quản găng tay bảo hộ đúng cách

Bật mí các cách sử dụng và bảo quản găng tay bảo hộ đúng cách

Găng tay bảo hộ được sử dụng ở rất nhiều nơi nhưng nhiều người vẫn chưa biết được chính xác các cách sử dụng và bảo quản chúng. Hãy cùng An Toàn..
Bật mí cách lựa chọn găng tay cao su nhà bếp cho bà nội trợ

Bật mí cách lựa chọn găng tay cao su nhà bếp cho bà nội trợ

Găng tay cao su dùng trong nhà bếp tuy có giá trị không cao nhưng đã hỗ trợ cho những người nội trợ rất nhiều. Cùng tìm hiểu cách lựa chọn sản phẩm này qua..
Găng tay cao su rửa bát - trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ

Găng tay cao su rửa bát - trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ

Găng tay cao su chính là trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ để làm sạch bát đĩa nhanh chóng, dễ dàng và an toàn cho da hơn. Cùng điểm qua 6 lý do nên chọn..